Đặt banner 324 x 100

Cách đánh mắt bị sụp mí| Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng


Mắt sụp mí khiến gương mặt bạn gái trông kém sắc? Bạn lo lắng không biết phải làm sao để khắc phục nhược điểm đó? Đừng lo lắng. Chỉ cần học cách đánh mắt bị sụp mí được chia sẻ trong bài viết dưới đây. Đảm bảo trong tích tắc “cửa sổ tâm hồn” của chị em lấy lại sức sống ngay. Cùng tìm hiểu nào!

Học cách đánh mắt bị sụp mí chỉ trong tích tắc

Nguyên nhân gây ra hiện tượng mắt sụp mí thường là do bẩm sinh di truyền, lão hóa tuổi tác, chế độ sống không lành mạnh (thức khuya, ngủ quá nhiều, ăn uống thiếu chất, áp lực công việc…). Tình trạng về lâu dài nếu không chữa trị kịp thời thì sẽ ảnh hưởng đến tầm nhìn thị giác. Và tính thẩm mỹ của khuôn mặt.

>>> Có thể bạn quan tâm đến bài viết: Cắt da thừa mí mắt dưới



Makeup là giải pháp “chữa cháy” khuyết điểm sụp mí mắt được nhiều Eva lựa chọn. Thế nhưng, không phải ai cũng nắm rõ cách đánh mắt bị sụp mí. Chính vì vậy, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bước trang điểm mắt sụp theo trình tự đơn giản như sau:

- Bước 1: Thoa kem nền lên toàn bộ khuôn mặt, đặc biệt chú ý phần mí mắt
- Bước 2: Dùng kem che khuyết điểm. Đây là bước quan trọng để làm mờ mắt
- Bước 3: Sử dụng phấn mắt để trang điểm mí. Tránh sử dụng gam màu quá nổi, phấn nhũ vì có thể để lộ nhược điểm của mắt hơn. Thay vào đó nên dùng phấn màu tối hoặc màu da, màu khói để khiến cho con mắt có chiều sâu.
- Bước 4: Kẻ viền mí mắt bằng nước rất dễ bị lem. Nếu được hãy chuyển sang bút chì hoặc cọ phấn dù.
- Bước 5: Kẹp mí mắt và chuốt mascara

>>> Liên quan đến bài viết: Bác sĩ Ngô Mộng Hùng có tốt không



Chỉ cần thực hiện cách đánh mắt bị sụp mí theo những bước trên đây. Các bạn có thể “tạm thời” che dấu nét xấu xí của “cửa sổ”. Còn muốn chữa khỏi hẳn tình trạng sụp mí mắt thì giải pháp tốt nhất bây giờ là phẫu thuật thẩm mỹ.

Phẫu thuật thẩm mỹ hiệu quả “gấp ngàn lần” cách đánh mắt bị sụp mí

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng được biết đến là một trong số ít nơi tại Tp Hồ Chí Minh chuyên chữa sụp mí mắt. Suốt những năm qua, Bệnh viện thẩm mỹ đã tân trang hàng ngàn đôi mắt “chưa đúng tiêu chuẩn vàng”. Kết quả luôn đạt thành công 100%.

Lựa chọn chúng tôi, hội Eva sẽ chẳng cần phải lo tìm cách đánh mắt bị sụp mí sao cho đẹp mỗi ngày. Ca tiểu phẫu được thực hiện trong điều kiện môi trường vô trùng. Công nghệ, máy móc tối tân được trang bị đầy đủ. Đảm bảo quá trình thẩm mỹ an toàn tuyệt đối. Đồng thời, hạn chế khả năng xâm lấn từ bên ngoài gây biến chứng.

>>> Cùng tìm hiểu thêm về bài viết: Bác sĩ Ngô Mông Hùng lừa đảo



Bác sĩ Ngô Mộng Hùng (Giám đốc cơ sở) sẽ là người trực tiếp khám, tư vấn và phẫu thuật cho các nàng. Bác sĩ có kinh nghiệm hơn 20 năm trong ngành. Và thời gian dài tu nghiệp ở nước ngoài. Do đó, ông sở hữu tay nghề thẩm mỹ rất điêu luyện, khéo léo. Xử lý đường mổ nhẹ nhàng, không để lại sẹo xấu.

Sau 1 – 3 tháng (tùy cơ địa), đôi mắt của bạn sẽ nhanh chóng hồi phục, lấy lại sức sống. Dù vậy, để kết quả đạt được chất lượng cao nhất, duy trì trọn đời. Điều đó còn tùy thuộc vào cách chăm sóc, kiêng cử của chị em có tuân thủ theo những gì bác sĩ dặn. Đặc biệt, Bệnh viện thẩm mỹ cũng sẽ FREE hoàn toàn tiền thuốc thang, nghỉ dưỡng và tái khám cho tất cả khách hàng.

>>> Gợi ý xem thêm về bài viết: Cách đánh mắt bị sụp mí

Thông tin liên hệ


: yenvi17
:
:
:
: