Đặt banner 324 x 100

Cần bao nhiêu tiền để nâng mũi double s?


âng mũi Double S là phương pháp nâng mũi chỉ mới xuất hiện thời gian gần đây, nhưng đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm chú ý của rất nhiều người. Tuy nhiên 1 số chị em vẫn chưa biết đây là phương pháp gì, nó khác với những phương pháp nâng mũi khác như thế nào. Vì vậy hôm nay chúng tôi cùng đi tìm hiểu về vấn đề này thông qua bài viết dưới đây nhé.

NÂNG MŨI DOUbLE S LÀ GÌ?

Được biết đến là phương pháp nâng mũi tiên tiến hiện đại nhất hiện nay. Nâng mũi Double S thực chất là kỹ thuật nâng mũi S line 2 lớp. Với phương pháp này, ngoài việc sử dụng sụn tự thân để bọc đầu mũi, thì các bác sĩ sẽ bổ sung thêm phần sóng mũi 1 lớp lót tăng cường dạng tế bào sinh học, nên rất an toàn cho người sử dụng.

NÂNG MŨI DOUbLE S – NÂNG MŨI Ở ĐÂU THÌ TỐT NHẤT HIỆN NAY?

Chẳng khó khăn gì để tìm được địa chỉ nâng mũi, nâng mũi Double S ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, việc tìm kiếm cho mình 1 địa chỉ nâng mũi uy tín đáng tin cậy để có thể an tâm “chọn mặt gửi vàng” thì không phải là việc dễ dàng.

Nếu mong muốn có được ca phẫu thuật nâng mũi an toàn và chất lượng mà không gặp phải bất cứ biến chứng hay nguy hiểm gì. Thì các bạn có thể đến bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng của chúng tôi ở địa chỉ 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh để tiến hành phẫu thuật.



Xem Thêm tại đây: nâng mũi double s

Nơi đây có bác sĩ Ngô Mộng Hùng, chuyên gia thẩm mỹ đồng thời là giám đốc bệnh viện sẽ là người trực tiếp tiến hành phẫu thuật cho các bạn. Với kinh nghiệm gần 20 năm trong nghề, lại thường xuyên học tập tu nghiệp ở nước ngoài. Có cơ hội được học hỏi và tiếp thu các kỹ thuật nâng mũi, nâng mũi Double S tiên tiến hiện đại, để từ đó áp dụng cho các ca phẫu thuật nâng mũi tại bệnh viện thẩm mỹ. Vì vậy mà tất cả các ca phẫu thuật nâng mũi được tiến hành tại bệnh viện thẩm mỹ có kết quả vô cùng tuyệt vời. Không khác gì các ca phẫu thuật được tiến hành ở nước ngoài.

Không phải ai cũng có đủ “hầu bao” để có thể đi tiến hành phẫu thuật nâng mũi, nâng mũi Double S mà không cần lo lắng về giá cả. Hiểu được tâm lý này, bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng áp dụng giá dịch vụ vô cùng phải chăng. Lại còn thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi giảm giá, nhằm tạo điều kiện cho các chị em có nguồn tài chính còn hạn chế, vẫn có cơ hội đi làm đẹp cho bản thân. Các bạn có thể xem bảng giá dịch vụ nâng mũi để biết chi tiết hơn nhé.

NÂNG MŨI DOUbLE S – HÌNH ẢNH TRƯỚC VÀ SAU KHI PHẪU THUẬT NÂNG MŨI

Kết quả của ca phẫu thuật chính là bằng chứng chính xác nhất để chứng minh năng lực của 1 địa chỉ thẩm mỹ an toàn, chất lượng. Vì vậy hãy cùng chúng tôi điểm qua 1 vài hình ảnh trước và sau khi nâng mũi mà các chị em đã tiến hành tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Để kiểm chứng về những điều tuyệt vời mà chúng tôi đã nói ở trên.

Với những gì đã chia sẻ cùng những hình ảnh này, có đủ để các chị em cảm thấy an tâm hơn về các dịch vụ phẫu thuật nâng mũi S line, nâng mũi bọc sụn, nâng mũi Hàn Quốc so với nâng mũi Double S hay không? Nếu có thì hãy liên lạc với chúng tôi để được bác sĩ nhanh chóng tiến hành phẫu thuật, giúp bạn có được chiếc mũi thanh tú hoàn hảo như mơ ước nhé.

Tham khảo thêm về bài viết: Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng sửa mũi tẹt có tốt không

NÂNG MŨI DOUbLE S – 03 ƯU THẾ NỔI bẬT “GHI ĐIỂM” TRONG LÒNG HỘI CHỊ EM CỦA bỆNH VIỆN THẨM MỸ NGÔ MỘNG HÙNG

Dù cho các nàng thực hiện nâng mũi bằng bất kì phương pháp nào. Có thể là nâng mũi Double S hay nâng mũi S line, nâng mũi bọc sụn,…các chuyên gia đều khuyến cáo nên ưu tiên lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín lâu năm. Có như thế, mới đảm bảo chất lượng dịch vụ và hiệu quả thẩm mỹ. Và bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chính là địa chỉ đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của cơ sở nâng mũi uy tín hàng đầu hiện nay.

bởi ở đây sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, “hiếm có khó tìm”. bên cạnh “bàn tay vàng” của bác sĩ Ngô Mộng Hùng, kỹ thuật nâng mũi tiên tiến và mức giá dịch vụ siêu tiết kiệm, bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng còn có:

Các loại sụn nâng mũi cao cấp

Chất liệu sụn sinh học là một trong những yếu tố quan trọng, có ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả thẩm mỹ nâng mũi. Và khi bạn muốn thực hiện nâng mũi Double S lại càng phải quan tâm đến chất lượng các loại sụn nâng mũi. Chúng sẽ góp phần giúp các chị em có được chiếc mũi “dọc dừa” cao đẹp, thanh thoát và duy trì bền vững trong thời gian lâu dài.

Hiểu rõ điều đó, tất cả các ca phẫu thuật nâng mũi tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đều sử dụng các loại sụn nâng nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Có chứng nhận xuất xứ và nguồn gốc rõ ràng. Đảm bảo đạt tiêu chuẩn kiểm định chất lượng và độ an toàn cao của Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (viết tắt là Cục FDA). Có thể khắc phục được hết thảy những nhược điểm của các loại sụn nâng mũi thông thường và truyền thống. Do đó, các chị em có thể tự tin thực hiện nâng mũi tại đây. Sau khi đã hiểu rõ phương pháp nâng mũi Double S và lựa chọn được phương pháp nâng mũi phù hợp nhất.



Xem ngay bài viết liên quan tại đây: Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng nâng mũi không phẫu thuật có tốt không

Dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

Chế độ chăm sóc khách hàng ân cần, chu đáo cả trước, trong và sau nâng mũi với đội ngũ nhân viên thân thiện, hòa nhã và có phong cách làm việc bài bản luôn làm “xiêu lòng” hội chị em. Luôn lấy khách hàng làm bệnh viện thẩm mỹ và đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Sẵn sàng tư vấn, hướng dẫn và giải đáp mọi thắc mắc xung quanh các dịch vụ nâng mũi. bao gồm cả nâng mũi Double S. Đảm bảo “vừa lòng khách đến, hài lòng khách đi”.

Hơn nữa, các chị em còn có thể an tâm đến đây tư vấn nâng mũi Double S và thực hiện nâng mũi làm đẹp ngay trong mùa dịch covid 19. bởi toàn bộ nhân viên và đội ngũ y bác sĩ làm việc tại bệnh viện đều đã được cấp thẻ xanh covid theo quy định, tức là đã tiêm chủng đầy đủ 02 mũi vắc xin phòng bệnh. Cộng thêm bệnh viện còn hỗ trợ xét nghiệm covid miễn phí cho quý khách hàng. Tạo ra một môi trường làm đẹp vô cùng an toàn.

Xem ngay nếu chưa biết tại đây: nâng mũi có đau không

Thông tin liên hệ


: phambinhan45
:
:
:
: