Đặt banner 324 x 100

Mắt sụp mí bẩm sinh webtretho là sao?


“Xin chào bác sĩ, sau nhiều ngày tham khảo ý kiến các chị về việc phẫu thuật mắt sụp mí bẩm sinh Webtretho. Được nhiều chị giới thiệu sang bác sĩ Hùng để thăm khám phẫu thuật nên em cũng khá an tâm. Hôm nay, nhờ bác sĩ tư vấn giúp em rõ hơn về phương pháp phẫu thuật trị sụp mí mắt. Để em có thể nhanh chóng thực hiện và khắc phục tình trạng sụp mí lâu năm của mình. Em xin cảm ơn ạ!” (Ngọc Nga, Quận 12)

Xin chào Ngọc Nga, cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Chúng tôi xin trả lời chi tiết thắc mắc của bạn về phương pháp trị sụp mí mắt tại Bệnh viện thẩm mỹ. Để có thể bổ sung thêm nhiều thông tin cho bạn bên cạnh những gì các chị đã chia sẻ trên topic trị mắt sụp mí bẩm sinh Webtrtho nhé:

Những điều cần biết về trị mắt sụp mí bẩm sinh Webtretho

>>> Tham khảo thêm để biết về bài viết: Cắt da thừa mí mắt trên



Trị mắt sụp mí bẩm sinh được thực hiện như thế nào?

Phẫu thuật sụp mí mắt là phương pháp thẩm mỹ khắc phục hoàn toàn những tình trạng sụp mí mắt dù là do bẩm sinh, tai nạn hay do lão hoá. Giúp đôi mắt trở nên to tròn, linh động, tầm nhìn rộng và thoải mái hơn. Như trường hợp của Nga, bạn hoàn toàn có thể áp dụng giải pháp này để khắc phục tình trạng của mình.

Sau khi thăm khám và tư vấn kỹ thuật trị sụp mí mắt phù hợp (lấy mỡ mí mắt/ cắt mí mắt/ treo chân mày/ điều chỉnh cơ nâng mi). Trong quá trình phẫu thuật, bạn sẽ được bác sĩ tiến hành gây tê cục bộ, giúp bạn không cảm thấy đau đớn hay khó chịu trong suốt quá trình thực hiện. Sau đó tuỳ vào từng trường hợp, bác sĩ sẽ tạo một đường mổ nhỏ để bóc tách túi mỡ thừa, da dư ở vùng mí. Rồi khâu đóng vết mổ mà không gây ra sẹo xấu trên gương mặt.

>>> Liên quan đến bài viết: Có nên cắt mí mắt tại thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng



Phương pháp phẫu thuật mắt sụp mí bẩm sinh Webtretho bao lâu thì lành?

Cũng giống như những ai đã trị mắt sụp mí bẩm sinh Webtretho tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Sau phẫu thuật, khoảng 7 ngày đầu, mắt đang trong quá trình hồi phục và cắt chỉ. 1 tháng sau đó mới hồi phục hoàn toàn, đẹp tự nhiên không tì vết. Kết quả Nga đạt được là hiệu quả lâu dài mà không gặp bất kì biến chứng nào.

Để giúp Ngọc Nga yên tâm hơn khi thực hiện phẫu thuật trị sụp mí mắt. Chúng tôi sẽ gửi đến bạn những ca phẫu thuật thành công của các khách hàng sau khi trị mắt sụp mí bẩm sinh Webtretho tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng:

Tạo ra được những kết quả hoàn chỉnh như trên. Toàn bộ quy trình phẫu thuật đều do bác sĩ Ngô Mộng Hùng thực hiện.

>>> Cùng tìm hiểu thêm các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ tại: Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng



Với kinh nghiệm hơn 20 năm, tay nghề giỏi, am hiểu nhiều phương pháp phẫu thuật từ đơn giản đến phức tạp. Nên những ca tiểu phẫu như trị sụp mí mắt sẽ được bác sĩ thực hiện một cách nhẹ nhàng, nhanh chóng mang lại kết quả cho khách hàng như những ai đã trị mắt sụp mí bẩm sinh Webtretho.

>>> Có thể bạn quan tâm đến bài viết: Mắt sụp mí bẩm sinh Webtretho

Thông tin liên hệ


: yenvi17
:
:
:
: