Đặt banner 324 x 100

Bí quyết trang điểm mắt sụp mí đẹp và thu hút


Em năm nay 18 tuổi, mắt em bị sụp mí bẩm sinh nên em tự ti lắm. Tình cờ em đọc được bí quyết trang điểm mắt sụp mí. Em mừng như bắt được vàng, dành hẳn 2-3 ngày cuối tuần để tập trang điểm. Nhưng mà lối trang điểm đó hơi đậm, không phù hợp với tuổi của em. Em bèn tìm cách khác, em thử lên các hội làm đẹp hỏi kinh nghiệm của những người đi trước. Mấy chị khuyên em nên đi chữa sụp mí ở Bệnh viện thẩm mỹ vừa nhanh chóng vừa hiệu quả. Nhưng em hơi nhát, không biết khi làm có đau hay để lại sẹo gì không ạ? Với lại em chi phí thực hiện là bao nhiêu ạ? Hiện nay có khuyến mãi gì không? Mong Bệnh viện thẩm mỹ giải đáp giúp em với nha. Em xin cảm ơn ạ. (Hải Yến, Quận Phú Nhuận, TPHCM)

Chào chị,

Các bí quyết trang điểm mắt sụp mí được khá nhiều chị em áp dụng để che đi khuyết điểm này, nhưng nhìn chung đây chỉ là cách làm tạm thời thôi chị. Và vì cảm thấy quá tốn thời gian nên nhiều người đã quyết định thực hiện phẫu thuật chữa sụp mí mắt. Phương pháp này được biết đến là ca tiểu phẫu thẩm mỹ đơn giản. Giúp khắc phục tình trạng sụp mí mắt, làm cho đôi mắt trẻ trung và tinh anh hơn. Đặc biệt, chữa sụp mí mắt không gây đau và không làm ảnh hưởng đến thị giác.

>>> Tham khảo thêm để biết về bài viết: Cắt da thừa mí mắt trên



Trước khi thực hiện phẫu thuật, Bác Sĩ sẽ tiến hành gây tê tại vùng mắt để giúp chị có được tâm lý thoải mái nhất. Đồng thời giúp chị loại bỏ hoàn toàn bất kỳ cơn đau nào có thể xuất hiện trong suốt quá trình thực hiện phẫu thuật. Sau khi làm xong, chị cũng sẽ được cấp thuốc giảm đau và giảm sưng để uống thêm tại nhà. Chính vì vậy chị không cần quá lo lắng về việc phẫu thuật có đau hay không nữa nha.

Sau khi thực hiện xong thì cách chăm sóc và kiêng cữ sẽ là 1 trong những lý do giúp vết thương mau lành, cũng như không để lại sẹo. Bệnh viện thẩm mỹ xin gửi đến chị các cách chăm sóc vết thương như sau:

>>> Xem thêm để biết: Có nên bấm mí mắt tại thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng



• Chăm sóc vết thương và uống thuốc đúng theo hướng dẫn.
• Không sờ tay lên vết thương trong những ngày đầu.
• Chườm đá/chườm ấm để mắt hết sưng và bầm tím.
• Giữ vết thương sạch sẽ, khô ráo, tránh tiếp xúc với nước, bụi bẩn và ánh nắng.
• Không trang điểm vùng mắt khi vết thương chưa lành.
• Ra ngoài bạn nên đeo kính để bảo vệ mắt.
• Kiêng một số thực phẩm như: hải sản, thịt bò, thịt gà, trứng, rau muống…
• Hạn chế đọc sách, xem ti vi hay làm việc với máy tính trong nhiều giờ trong những ngày đầu.
• Tái khám và cắt chỉ theo hướng dẫn của Bác Sĩ.

>>> Cùng tìm hiểu thêm các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ tại: Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng



Chỉ cần thực hiện theo những hướng dẫn sau đây, thì chị sẽ có được đôi mắt đẹp hoàn hảo không tì vết chị nha.
Đối với dịch vụ chữa trị sụp mí mắt thì tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, đang niêm yết mức giá cho dịch vụ này là 16 – 22 triệu, tùy theo tình trạng mắt và phương pháp thực hiện.

>>> Bạn có thể quan tâm về bài viết: Bí quyết trang điểm mắt sụp mí

Thông tin liên hệ


: yenvi18
:
:
:
: