Đặt banner 324 x 100

Mách bạn cách hết sụp mí an toàn và hiệu quả


Chào Bệnh viện thẩm mỹ, mắt trái của tôi bị sụp mí nên nhìn mặt mất cân đối mà kém duyên lắm. Hơn nữa mí mắt sụp còn làm cản trở tầm nhìn của tôi nữa chứ. Con gái mà mắt sụp mí người ta bảo là vận mệnh không tốt. Không biết bên Bệnh viện thẩm mỹ mình có cách hết sụp mí nào hiệu quả mà an toàn không nhỉ? Nếu có thì thực hiện hết bao nhiêu tiền? Nhân tiện Bệnh viện thẩm mỹ cho tôi xem hình mấy khách hàng trước đã làm với nhé. Tôi xin cảm ơn! (Thủy Tiên, Quận Tân Bình, TPHCM)

Chào chị,

Với tình trạng mắt trái bị sụp mí như của chị, thì dịch vụ phẫu thuật chữa sụp mí đang áp dụng rất thành công tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng có thể giúp khắc phục hoàn toàn. Chị có thể đến Bệnh viện thẩm mỹ để Bác Sĩ thăm khám, tư vấn và chọn ra phương pháp chữa sụp mí mắt phù hợp với trường hợp của chị nha.

>>> Liên quan đến bài viết: Giá bấm mí Hàn Quốc



Vì đây là tiểu phẫu đơn giản, được Bác Sĩ tiến hành trong khoảng thời gian chưa đầy 30 phút. Nhằm loại bỏ tình trạng sụp mí, giúp đôi mắt trẻ trung và tinh anh hơn. Đặc biệt, phương pháp này không gây đau và không làm ảnh hưởng đến thị giác.

Đối với dịch vụ chữa trị sụp mí mắt thì tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, đang niêm yết mức giá cho dịch vụ này là 16 – 22 triệu, tùy theo tình trạng mắt và phương pháp thực hiện. Nhưng nếu đăng ký ngay trong tháng này, thì chi phí sẽ được giảm 50% còn 8 – 11 triệu.

Một số khách hàng đã từng tìm đến Bệnh viện thẩm mỹ với mong muốn tìm ra cách hết sụp mí. Sau khi được tư vấn và chọn lựa phương pháp phù hợp. Thì giờ đây họ đã có cho mình diện mạo mới, cùng đôi mắt tươi trẻ hơn. Mời chị cùng xem qua hình ảnh bên dưới để có những nhận định cho riêng mình.

>>> Có thể bạn quan tâm đến bài viết: Có nên cắt mí mắt tại thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng



Các cách xử lý khi mắt bị sụp mí sau khi ngủ dậy

Trong hầu hết các trường hợp thì mắt bị sụp mí sau khi ngủ dậy không gây ra nhiều ảnh hưởng đối với sức khỏe của người bị, nhưng lại mang đến sự khó chịu khá lớn. Chính vì vậy chúng tôi sẽ tư vấn cho các bạn một vài cách xử lý tình trạng mắt bị sụp mí sau khi ngủ dậy rất đơn giản và hiệu quả sau đây:
- Chườm lạnh cho mắt sau khi ngủ dậy

Nếu bạn thức dậy và gặp phải hiện tượng sụp mí mắt thì chườm lạnh là một giải pháp đơn giản mà bạn có thể thử áp dụng. Cách này chỉ đơn giản là dùng một chiếc khăn sạch có độ dày vừa phải bọc quanh một cục đá nhỏ để chườm lên vùng mắt bị sụp mí. Đá lạnh sẽ làm các cơ quanh mắt co lại và có thể khắc phục tình trạng mắt bị sụp mí sau khi ngủ dậy.



- Chườm ấm cho mắt sau khi ngủ dậy

Khi chườm ấm cho mắt sau khi ngủ dậy, các mạch máu xung quanh mắt sẽ giãn nở giúp việc lưu thông máu dễ dàng hơn và cơ thể tỉnh táo, giảm tình trạng mắt bị sụp mí sau khi ngủ dậy. Cách làm cũng rất đơn giản: Các bạn nhúng một chiếc khăn sạch vào nước có độ ấm vừa phải và chườm vào mắt đến khi khăn nguội hẳn.
Mát xa nhẹ nhàng cho mắt

Để xử lý tình trạng mắt bị sụp mí sau khi ngủ dậy thì các bạn cũng có thể dùng 2 ngón tay để mát xa nhẹ nhàng cho mắt. Cách thức này cũng có tác dụng tương tự như việc chườm ấm vì sẽ giúp tăng cường lưu thông máu xung quanh khu vực mí mắt, từ đó có thể giải quyết được hiện tượng mắt bị sụp mí.

>>> Tìm hiểu thêm về bài viết: Cách hết sụp mí

Thông tin liên hệ


: yenvi18
:
:
:
: