Đặt banner 324 x 100

Cắt mắt bị sụp mí có thực sự hiệu quả


Sụp mí tuy không phải bệnh nhưng là vấn đề luôn làm phái đẹp “đau đầu” tìm cách khắc phục. Bởi về lâu dài tình trạng này sẽ ảnh hưởng đến thị lực lẫn tính thẩm mỹ gương mặt. Do đó, phẫu thuật cắt mắt bị sụp mí là giải pháp hữu hiệu nhất để “ chia tay” với nhược điểm không hề mong muốn. Phương pháp này được tiến hành như thế nào? Hiệu quả ra sao? Cùng tìm câu trả lời qua bài viết sau nhé!

Chuyên gia thẩm mỹ trả lời cắt mắt bị sụp mí an toàn không?

Xảy ra hiện tượng mắt bị sụp mí là do cơ nâng mi yếu, da thừa, bọng mỡ quá nhiều khiến mí mắt bị đè nặng. Để khắc phục tình trạng đó, cách tốt nhất là cắt mắt bị sụp mí. Tuy nhiên, không ít Eva vẫn còn khá lo lắng về vấn đề “đụng dao kéo” liệu có an toàn.

>>> Tham khảo thêm để biết về bài viết: Cắt da thừa mí mắt trên



Theo như giải đáp của bác sĩ Ngô Mộng Hùng – kinh nghiệm thẩm mỹ hơn 20 năm. Kỹ thuật cắt mắt bị sụp mí đã được áp dụng thành công ở nhiều quốc gia trên thế giới. Độ an toàn và hiệu quả rất cao. Ca tiểu phẫu đơn giản, nhẹ nhàng, kéo dài trong 20 – 30 phút. Đảm bảo giúp đôi mắt của bạn lấy lại vẻ đẹp “thanh xuân” bị “thời gian vùi lấp”. Phẫu thuật không quá đau vì trước đó bạn sẽ được gây tê.

Thông tin cần biết về địa chỉ phẫu thuật cắt mắt bị sụp mí

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng là một trong những nơi cắt mắt bị sụp mí tại Tp Hồ Chí Minh. Bệnh viện thẩm mỹ đã thực hiện thành công hàng ngàn ca tân trang “cửa sổ tâm hồn”. Và chưa bao giờ nhận bất kỳ lời phàn nàn về chất lượng kết quả.

>>> Bạn có thể quan tâm đến bài viết: Bác sĩ Ngô Mộng Hùng có tốt không



Đến với chúng tôi, các bạn không phải lo lắng vấn đề mắt bị sụp nữa. Ca tiểu phẫu đảm bảo diễn ra trong điều kiện môi trường vô trùng, an toàn tuyệt đối. Phòng mổ trang bị đầy đủ, công nghệ máy móc hiện đại. Hạn chế khả năng xâm lấn, gây biến chứng về sau.

Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sẽ là người trực tiếp khám, tư vấn và “cứu cánh” đôi mắt của chị em. Bác sĩ từng dành thời gian dài tu nghiệp ở nước ngoài. Nên xét về tay nghề kỹ thuật lẫn trình độ chuyên môn của ông là không thể chê vào đâu được. Tình trạng sụp mí mắt sẽ không còn nữa. Thay vào đó là một “cửa sổ ” tươi mới, đẹp hoàn hảo, đúng chuẩn “vàng”.

>>> Cùng tìm hiểu thêm các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ tại: Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng



Bên cạnh đó, hội “đẹp” còn trải nghiệm hàng loạt dịch vụ đẳng cấp 5 sao khác tại Bệnh viện thẩm mỹ. Được tư vấn, nghỉ dưỡng, tái khám miễn phí. Có đội ngũ y tá chăm sóc tận tình, đáp ứng mọi yêu cầu của chị em. Chúng tôi làm việc với tinh thần “vui lòng khách đến, hài lòng khách đi”. Luôn đáp ứng mọi yêu cầu và giúp các nàng cảm thấy thoải mái nhất.

>>> Liên quan đến bài viết: Cắt mắt bị sụp mí

Thông tin liên hệ


: yenvi18
:
:
:
: