Đặt banner 324 x 100

Nâng mũi có kiêng cử gì không? Bs Ngô Mộng Hùng


Thắc mắc: Chào bác sĩ, em dự định sẽ đi thực hiện nâng mũi tại bệnh viện thẩm mỹ bên mình. Tuy nhiên, em vẫn khá thắc mắc nâng mũi có kiêng cữ gì không? Và nếu thực hiện phương pháp nâng mũi thì có để lại sẹo không. Mong sớm nhận được phản hồi. Em xin cảm ơn!

Giải đáp thắc mắc: bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng xin cảm ơn Như Ánh. Đã gửi những thắc mắc của mình về bệnh viện thẩm mỹ. Với những thắc mắc về vấn đề nâng mũi có kiêng cữ gì không. Sẽ được chúng tôi giải đáp ngay qua những thông tin dưới đây.

NÂNG MŨI CÓ KIÊNG CỮ GÌ KHÔNG? GIẢI ĐÁP CÙNG bÁC SĨ

Hiện tại, bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng thực hiện nâng mũi bằng 2 phương pháp. Đó là: phẫu thuật nâng mũi và nâng mũi bằng hoạt chất làm đầy (filler). Dù lựa chọn phương pháp thẩm mỹ nâng mũi nào, thì bạn cũng sẽ nhanh chóng sở hữu 1 chiếc mũi cao, thanh tú đúng ý muốn của mình. Một điểm đặc biệt nữa là sau khi thực hiện nâng mũi bạn sẽ không cần phải nghỉ dưỡng gì đâu nhé. Tuy nhiên, nâng mũi có kiêng cữ gì không? Hãy cùng nghe bác sĩ chia sẻ nhé!

Để có dáng mũi đẹp, hồi phục nhanh chóng, thì ngoài sự khéo léo của bác sĩ thực hiện. Thì việc chăm sóc vết thương và kiêng khem sau khi nâng mũi đóng vai trò rất quan trọng. Vì trên thực tế, đã có không ít trường hợp, sau khi nâng mũi kiêng khem không đúng cách đã khiến mũi bị sưng to, chảy máu, mủ, hay để lại sẹo xấu, thậm chí là nhiễm trùng da khiến dáng mũi không đẹp. Vì vậy, sau khi nâng mũi có kiêng cữ gì không. Thì bạn cần đặc biệt chú ý những điểm sau:



Xem Thêm tại đây: nâng mũi có kiêng cử gì không

Kiêng ăn một số thực phẩm như: hải sản, rau muống, thịt bò, thịt gà, đồ nếp,…

Uống thuốc, chăm sóc mũi và tái khám theo hướng dẫn của bác sĩ.

Tránh những va chạm mạnh vào vùng mũi sau thực hiện nâng mũi để không làm lệch sóng mũi.

Không để vết thương ở mũi sau khi nâng tiếp xúc trực tiếp với nước và bụi bẩn để tránh nhiễm trùng.

Chỉ cần thực hiện đúng theo những hướng dẫn trên, chiếc mũi không những được hồi phục nhanh chóng. Mà còn đem đến 1 hiệu quả thẩm mỹ vô cùng lâu dài.

NÂNG MŨI CÓ KIÊNG CỮ GÌ KHÔNG – bẬT MÍ ĐỊA CHỈ UY TÍN

Nếu chị em nào đang băn khoăn và không biết nên lựa chọn biện pháp nâng mũi nào cho hiệu quả. Cũng như sau khi nâng mũi có kiêng cữ gì không. Thì hãy đến ngay bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng để được tư vấn. bởi hiện nay, bệnh viện thẩm mỹ đang là một địa điểm làm đẹp được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn.

bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đã thực hiện gần 1000 ca nâng mũi mỗi năm. Tất cả đều thành công 100%. bởi nơi đây hiện đang cung cấp một dịch vụ thẩm mỹ làm đẹp cực kì “hoàn hảo”. bạn được thăm khám, phẫu thuật bởi 1 bác sĩ tay nghề cao. Đồng thời tư vấn chế độ chăm sóc sau nâng mũi có kiêng cữ gì không vô cùng tận tình.

Hơn nữa, bạn sẽ không còn lo lắng có nên nâng mũi không. bởi mọi ca nâng mũi làm đẹp tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Đều được thực hiện theo quy trình phẫu thuật khép kín và rất an toàn. Đáp ứng theo tiêu chuẩn nâng mũi từ Hàn Quốc, đã được bộ Y tế công nhận an toàn.

Hơn nữa, bệnh viện thẩm mỹ còn cung cấp 1 chính sách giá vô cùng phải chăng. Thân thiện với túi tiền của khách hàng. Với những chương trình khuyến mãi lớn được tổ chức hàng tháng, lên đến 50%. Cùng với mức giá vô cùng ưu đãi. Và đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp. Chúng tôi đảm bảo mang đến bạn 1 dịch vụ nâng mũi hoàn hảo. Mà không phải suy nghĩ nâng mũi có kiêng cữ gì không nữa nhé!

Tìm hiểu để biết: bác sĩ Ngô Mộng Hùng nâng mũi có tốt không

NÂNG MŨI CÓ KIÊNG CỮ GÌ KHÔNG – LIÊN HỆ bỆNH VIỆN THẨM MỸ

Nỗi lo “nâng mũi có kiêng cữ gì không” nay đã được giải quyết hoàn toàn rồi nhé. Giờ bạn chỉ cần thực hiện đúng như những hướng dẫn trên. Là sẽ có ngay cho mình 1 chiếc mũi đẹp tự nhiên. Nếu bạn còn có bất kỳ thắc mắc nào, hay muốn đăng ký tư vấn dịch vụ nâng mũi. Thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé!

NÂNG MŨI CÓ KIÊNG CỮ GÌ KHÔNG – 04 ƯU THẾ VƯỢT TRỘI LÀM “XIÊU LÒNG “ ĐÔNG ĐẢO KHÁCH HÀNG CỦA bỆNH VIỆN THẨM MỸ NGÔ MỘNG HÙNG

Sở dĩ bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng thu hút được rất nhiều chị em tìm đến tư vấn nâng mũi có kiêng cữ gì không và thực hiện nâng mũi làm đẹp. Là do ở đây sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, không dễ dàng tìm thấy ở các cơ sở nâng mũi khác. bên cạnh “bàn tay vàng” là bác sĩ Ngô Mộng Hùng, quy trình nâng mũi chuẩn an toàn và mức giá dịch vụ vô cùng “yêu thương”, bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng còn có:

Chất liệu sụn nâng mũi cao cấp

Để mang lại hiệu quả thẩm mỹ vượt bậc và duy trì lâu dài, tất cả các ca phẫu thuật nâng mũi tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đều sử dụng 100% sụn sinh học nhập khẩu từ nước ngoài. Đảm bảo nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Cũng như có chất lượng và độ an toàn cao. Đạt tiêu chuẩn kiểm định của Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (viết tắt là Cục FDA). Có thể khắc phục được hết thảy những nhược điểm của các loại sụn nâng thông thường và truyền thống.

Không những mang đến cho các chị em chiếc mũi “dọc dừa” thon cao, đẹp tự nhiên, thanh tú và hoàn hảo không tì vết. Mà quan trọng hiệu quả thẩm mỹ tuyệt vời này còn được duy trì bền vững theo năm tháng. Sau khi các chị em chăm sóc theo đúng hướng dẫn nâng mũi có kiêng cữ gì không đã nêu ở trên.



Tham khảo thêm về bài viết: nâng mũi bằng sụn tự thân

Công nghệ nâng mũi tiên tiến

Kết hợp hoàn hảo với chất liệu sụn chất lượng cao chính là các công nghệ nâng mũi hiện đại. Những công nghệ này được bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chuyển giao từ nước ngoài và ứng dụng vô cùng thành công tại đây. Hỗ trợ đắc lực cho bác sĩ Ngô Mộng Hùng trong quá trình thực hiện nâng mũi. Góp phần giúp ca nâng mũi được thực hiện nhanh chóng, diễn ra suôn sẻ và đạt kết quả như mong đợi. Các chị em chỉ cần mất thêm ít thời gian chăm sóc theo lời giải đáp nâng mũi có kiêng cữ gì không là có thể sở hữu được chiếc mũi cao – đẹp – chuẩn.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng được tuyển chọn hết sức kĩ càng và đào tạo vô cùng bài bản. Với thái độ niềm nở, hòa nhã và kiến thức chuyên môn vững vàng, nhân viên của bệnh viện sẽ tận tình chăm sóc chu đáo cho các khách hàng cả trước, trong và sau khi nâng mũi. Luôn sẵn sàng tư vấn, hướng dẫn và giải đáp tất cả các thắc mắc của hội chị em như nâng mũi có kiêng cữ gì không,…Đảm bảo “vừa lòng khách đến, hài lòng khách đi”.

Hơn nữa, ngoài không còn băn khoăn nâng mũi có kiêng cữ gì không, khi đến thực hiện nâng mũi tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, các chị em cũng có thể “dẹp bỏ” được nỗi e ngại khi đi nâng mũi trong mùa dịch covid 19. bởi toàn bộ nhân viên và đội ngũ y bác sĩ tại bệnh viện đều đã tiêm chủng đầy đủ 02 mũi vắc xin phòng bệnh covid. Cộng thêm bệnh viện còn hỗ trợ xét nghiệm covid miễn phí cho quý khách hàng. Cam kết tạo nên một môi trường nâng mũi làm đẹp cực kì an toàn. Các nàng có thể hoàn toàn an tâm nhé.

Hãy xem ngay bài viết chi tiết tại đây: bệnh viện thẩm mỹ

Thông tin liên hệ


: phambinhan45
:
:
:
: