Đặt banner 324 x 100

Cách khắc phục tình trạng đuôi mắt bị sụp mí


“Xin chào bác sĩ, lâu nay em đang gặp phải tình trạng đuôi mắt bị sụp mí. Nó ảnh hưởng khá nhiều đến gương mặt của em. Trông em lúc nào cũng buồn bã, khó chịu mà thật sự em không có vấn đề gì hết. Thấy mọi người quở nhiều quá nên em muốn đi chữa cho nhanh hết. Nhờ bác sĩ tư vấn giúp em có cách nào khắc phục tình trạng này không ạ? Có ảnh hưởng gì đến mắt không? Em cảm ơn bác sĩ!” (Vũ My, Quận 11)

Xin chào Vũ My, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Với trường hợp đuôi mắt bị sụp mí như bạn đang gặp phải, chúng tôi xin được tư vấn cho bạn một số thông tin sau:

Cách khắc phục tình trạng đuôi mắt bị sụp mí nhanh chóng, hiệu quả

Bên cạnh việc làm mất nét thẩm mỹ trên gương mặt, đuôi mắt bị sụp mí khiến bất cứ ai sở hữu nó đều trông u buồn, đầy tâm sự. Thậm chí khiến gương mặt trở nên “dừ hơn” so với tuổi thật.

>>> Tham khảo thêm để biết về bài viết: Cắt da thừa mí mắt trên



Đuôi mắt bị sụp mí xuất hiện phần nhiều là do bẩm sinh cơ nâng mi yếu. Hoặc do lão hoá làm mất độ đàn hồi của da vùng mí mắt, cơ nâng mi dần yếu đi không thể giữ được vị trí ban đầu nữa. Và một số trường hợp không may đuôi mắt bị sụp mí do thói quen ăn uống, làm việc, sinh hoạt không hợp lý.

Gặp phải trường hợp này, cách tốt nhất và nhanh nhất bạn nên thực hiện để nhanh chóng lấy lại đôi mắt to tròn, khoẻ đẹp là phẫu thuật trị sụp mí mắt.

>>> Tìm hiểu thêm về bài viết: Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng bấm mí mắt có tốt không



Phẫu thuật trị sụp mí mắt là tiểu phẫu đơn giản, nhẹ nhàng. Chỉ bằng một vài thao tác để bóc tách lượng da dư, mỡ thừa, điều chỉnh cơ nâng mi ở vùng mí mắt trên. Bác sĩ sẽ thực hiện trong tích tắc mà không gây ra bất kì đau đớn, khó chịu nào cho khách hàng. Đặc biệt là trường hợp đuôi mắt bị sụp mí của My, bác sĩ sẽ nâng đuôi mắt về lại vị trí phù hợp. Giúp đôi mắt to hơn, cân đối, hài hoà với khuôn mặt hơn.

Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi phẫu thuật tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Bởi toàn bộ quy trình thực hiện đều do bác sĩ Ngô Mộng Hùng thực hiện. Với tay nghề và chuyên môn kinh nghiệm hơn 20 năm, đảm bảo sẽ mang đến cho bạn kết quả tốt đẹp nhất.

Chi phí để phẫu thuật, khắc phục tình trạng đuôi mắt bị sụp mí

Để nhận được kết quả phẫu thuật vô cùng ấn tượng như trên đây. Bạn cần nhanh tay liên hệ với Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng ngay hôm nay. Để được trực tiếp bác sĩ thăm khám, tư vấn và tiến hành phẫu thuật.



Chi phí phẫu thuật trị sụp mí mắt tại Bệnh viện thẩm mỹ đảm bảo tính hợp lý, thân thiện. Vừa túi tiền với những ai đang có nhu cầu thẩm mỹ làm đẹp.

Với trường hợp đuôi mắt bị sụp mí lâu năm của Vũ My, bạn hoàn toàn có thể thực hiện phương pháp này. Và nên nhanh chóng thực hiện phương pháp này để không có những ảnh hưởng về thị lực sau này nhé!

>>> Có thể bạn quan tâm đến bài viết: Đuôi mắt bị sụp mí

Thông tin liên hệ


: yenvi18
:
:
:
: