Đặt banner 324 x 100

Làm gì khi bị sụp mí mắt? Những điều nên biết


Bước sang tuổi tứ tuần rồi nên mắt tôi cũng bắt đầu có nhiều da dư, mỡ thừa làm cho mí mắt bị chùng xuống như sụp mí vậy, không còn cân đối và săn chắc như xưa nữa. Tôi không biết làm gì khi bị sụp mí mắt đây, Bệnh viện thẩm mỹ có cách nào chữa không? Nếu thực hiện thì bao lâu sẽ hồi phục? Có cần nghỉ dưỡng nhiều không Bệnh viện thẩm mỹ vì tôi phải đi làm nữa.(Thanh Nhàn, Quận 2, TPHCM)

Chào chị,

Với băn khoăn không biết làm gì khi bị sụp mí mắt, bao lâu hồi phục và có phải nghỉ dưỡng không của chị. Bệnh viện thẩm mỹ xin được giải đáp cho chị như sau:

>>> Tham khảo thêm để biết về bài viết: Cắt da thừa mí mắt trên



Hiện nay, tại Bệnh viện thẩm mỹ đang áp dụng cách phẫu thuật chữa sụp mí mắt rất hiện đại. Giúp chị khắc phục hoàn toàn tình trạng mắt bị sụp mí của mình.

Mang đến cho chị đôi mắt trẻ trung, 2 mí đẹp hài hòa với gương mặt đó chị.
Chẳng hạn như những hình ảnh các khách hàng đã thực hiện chữa sụp mí mắt tại đây. Bệnh viện thẩm mỹ mời chị xem qua để có cái nhìn khách quan cũng như có thêm tự tin và động lực làm đẹp cho mình nha.

>>> Xem thêm để biết: Có nên bấm mí mắt tại thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng



Về vấn đề bao lâu hồi phục sau khi thực hiện chữa sụp mí. Còn tùy thuộc vào cơ địa và cách chăm sóc của từng người chị nha. Thông thường tầm 5 – 7 ngày là cắt chỉ và khoảng 1 – 3 tháng mắt sẽ lành hẳn và đẹp tự nhiên nhé chị.

Thêm nữa, cách chữa sụp mí mắt chỉ là ca tiểu phẫu. Được thực hiện nhanh chóng khoảng 20 – 30 phút là xong. Chị có thể về ngay và không cần nghỉ dưỡng nhiều. Chỉ cẩn chăm sóc và kiêng cữ đúng theo chỉ dẫn của Bác Sĩ chị nha.



Đặc biệt trong tháng này tại Bệnh viện thẩm mỹ đang có chương trình ưu đãi CỰC LỚN giảm ngay 50% chi phí thực hiện. Theo đó, giá niêm yết của dịch vụ chữa sụp mí mắt từ 16 – 22 triệu, tùy phương pháp thực hiện sẽ giảm còn 8 – 11 triệu thôi nha.

Hy vọng với tất cả những thông tin được giải đáp trên đây. Chắc hẳn đã giúp chị biết được cách làm gì khi bị sụp mí mắt rồi nhé. Nếu chị còn bất kỳ thắc mắc nào cần được giải đáp. Chị vui lòng liên hệ trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng theo những thông tin sau đây. Để được hỗ trợ giải đáp nhanh chóng nhé. Hoặc chị đặt thêm câu hỏi dành cho Bệnh viện thẩm mỹ bên dưới bài viết này nhé.

>>> Gợi ý xem thêm về bài viết: Làm gì khi bị sụp mí mắt

Thông tin liên hệ


: yenvi18
:
:
:
: