Đặt banner 324 x 100

Mắt tự dưng bị sụp mí có nguy hiểm không?


“Xin chào bác sĩ. Không hiểu sao sáng này khi thức dậy, mắt tự dưng bị sụp mí, tôi rất lo lắng. Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi, tại sao tôi lại gặp tình trạng nay. Làm sao để khắc phục lại đôi mắt như trước vậy ạ?. Mong nhận được phản hồi sớm từ bác sĩ. Cảm ơn bác sĩ nhiều.” (Hải Trà, Q5)

Chào Hải Trà! Rất vui khi nhận được câu hỏi của bạn. Sau khi tham khảo ý kiến của các chuyên gia. Chúng tôi xin giải đáp như sau:

Mắt tự dưng bị sụp mí – Nguyên nhân do đâu?

Với thắc mắc: Tại sao mắt tự dưng bị sụp mí của bạn, Bác sĩ Ngô Mộng Hùng cho biết: Sụp mí mắt được xem là tình trạng không hiếm gặp hiện nay. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng này. Tuy nhiên, dù nguyên nhân do đâu thì sụp mí mắt cũng ảnh hưởng không nhở đến thẩm mỹ và thị lực của chị em.

>>> Xem thêm về bài viết: Cắt da thừa mí mắt trên



Nếu mắt tự dưng bị sụp mí thì bạn cũng đừng quá lo lắng. Bởi có thể là do tối hôm trước bạn khóc đêm, thức khuya, trằn trọc hay ngủ sai tư thế,…dẫn đến tình trạng sụp mí mắt. Bạn hãy chờ khoảng nửa ngày hoặc đến chiều, mắt sẽ trở về trạng thái bình thường như trước.

Tuy nhiên, nếu tình trạng mắt tự dưng bị sụp mí sau vài ngày vẫn không có dấu hiệu “thuyên giảm”. Thì các chị em nên tìm đến bác sĩ để thăm khám. Tìm ra nguyên nhân và cách khắc phục hiệu quả tình trạng này.

>>> Tham khảo thêm bài viết: Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng cắt mí mắt có tốt không



Mắt tự dưng bị sụp mí – Làm sao để khắc phục?

Với sự phát triển vượt bậc của nền công nghệ thẩm mỹ hiện nay. Phẫu thuật thẩm mỹ đang là giải pháp hiệu quả nhất. Giải quyết nỗi lo “canh cánh” về đôi mắt tự dưng bị sụp mí của nhiều chị em. Chỉ chưa đầy 30 phút, bạn đã có thể loại bỏ nhanh chóng đôi mắt sụp mí, kém thu hút. Thay vào đó, là đôi mắt lôi cuốn, “vạn người mê”.

- Đảm bảo an toàn tuyệt đối

Đây chỉ là cuộc tiểu phẫu nhỏ, hạn chế tối đa xâm lấn. Chỉ tác động đến một phần da mí mắt. Không gây ảnh hưởng đến các dây thần kinh hay thị lực của mắt. Đảm bảo an toàn tuyệt đối.

>>> Có thể bạn quan tâm đến bài viết: Bác sĩ Ngô Mộng Hùng cắt mí mắt có tốt không



- Tính thẩm mỹ cao

Phương pháp chữa mắt tự dưng bị sụp mí lâu ngày không khỏi. Được thực hiện thông qua đường mổ nhỏ, mảnh trên đường lằn mi. Giúp không để lộ sẹo. Đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

- Hiệu quả dài lâu

Nhờ ứng dụng công nghệ tiên tiến từ Hàn Quốc, đảm bảo độ an toàn, chính xác cao. Giúp quá trình thẩm mỹ diễn ra suôn sẻ, đạt kết quả tốt nhất. Không để lại biến chứng, hiệu quả thẩm mỹ duy trì dài lâu.

- Tiết kiệm chi phí:

Chị em đến chữa sụp mí mắt cũng rất hài lòng về mức chi phí thực hiện.

>>> Liên quan đến bài viết: Mắt tự dưng bị sụp mí

Thông tin liên hệ


: yenvi18
:
:
:
: