Đặt banner 324 x 100

Sụp mí sau chấn thương là gì?


Dạo trước em gặp phải tai nạn xe máy nên có bị sụp mí sau chấn thương. Em có áp dụng nhiều cách trị trên mạng nhưng không hiệu quả lắm. Hôm bữa chị họ có chỉ em Bệnh viện thẩm mỹ mình chữa sụp mí ok lắm vì bà bạn của mẹ chỉ đã từng làm rồi. Cho em hỏi, trường hợp em là nam thì có phẫu thuật chữa sụp mí được không? Chi phí hết bao nhiêu? Sau khi thực hiện thì chăm sóc mắt như thế nào là đúng vì em cũng không rành mấy chuyện này cho lắm. Nhờ Bệnh viện thẩm mỹ tư vấn cụ thể dùm em.(Hoàng Khánh, Quận 8, TPHCM)

Chào anh,

Với tình trạng sụp mí sau chấn thương của anh thì việc áp dụng các phương pháp đơn giản trên mạng sẽ không chữa dứt điểm được đâu ạ. Anh có thể đến Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng để Bác Sĩ tiến hành thăm khám, tư vấn và chọn ra được phương pháp chữa sụp mí sao cho phù hợp nhất với tình trạng của anh.

>>> Tham khảo thêm để biết về bài viết: Cắt da thừa mí mắt trên



Sau khi thực hiện xong, thì cách chăm sóc và kiêng cữ là một trong những yếu tố giúp vết thương mau lành, cũng như không để lại sẹo. Do đó Bệnh viện thẩm mỹ xin gửi đến anh một số những lưu ý trong việc chăm sóc vết thương như sau:

• Chăm sóc vết thương và uống thuốc đúng theo hướng dẫn.
• Không sờ tay lên vết thương trong những ngày đầu.
• Chườm đá/chườm ấm để mắt hết sưng và bầm tím.
• Giữ vết thương sạch sẽ, khô ráo, tránh tiếp xúc với nước, bụi bẩn và ánh nắng.
• Không trang điểm vùng mắt khi vết thương chưa lành.
• Ra ngoài bạn nên đeo kính để bảo vệ mắt.
• Kiêng một số thực phẩm như: hải sản, thịt bò, thịt gà, trứng, rau muống…
• Hạn chế đọc sách, xem ti vi hay làm việc với máy tính trong nhiều giờ trong những ngày đầu.
• Tái khám và cắt chỉ theo hướng dẫn của Bác Sĩ.

>>> Bạn có thể quan tâm đến bài viết: Bác sĩ Ngô Mộng Hùng có tốt không



Chỉ cần thực hiện theo những bước này, chắc chắn anh sẽ khắc phục được tình trạng sụp mí sau chấn thương của mình hoàn hảo nhất.

Đối với vấn đề chi phí thì hiện nay, tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đang niêm yết mức giá cho dịch vụ sụp mí mắt là 16 – 22 triệu, tùy theo từng trường hợp khác nhau. Nhưng nếu đăng ký ngay trong tháng này, thì anh sẽ được giảm 50% chi phí còn 8 – 11 triệu.

Sau đây là hình ảnh của các khách hàng đã từng thực hiện chữa sụp mí mắt tại Bệnh viện thẩm mỹ. Mời anh xem qua để có những nhận định cho riêng mình.

>>> Cùng tìm hiểu thêm về bài viết: Bác sĩ Ngô Mông Hùng lừa đảo



Và đó là những giải đáp của Bệnh viện thẩm mỹ cho câu hỏi sụp mí sau chấn thương. Nếu anh còn bất kỳ thắc mắc nào khác, vui lòng liên hệ với Bệnh viện thẩm mỹ qua thông tin bên dưới, để các chuyên viên tư vấn hỗ trợ tận tình nhất.

>>> Có thể bạn quan tâm đến bài viết: Sụp mí sau chấn thương

Thông tin liên hệ


: yenvi18
:
:
:
: