Đặt banner 324 x 100

Biểu hiện sụp mí mắt là sao?


Tôi có nghe nói tình trạng sụp mí mắt khi lớn tuổi nhưng chưa biết rõ cụ thể nó ra sao. Dạo gần đây mí mắt của tôi bắt đầu có da chùng, phía trong hình như có tích mỡ thừa, làm cho mí mắt bị kéo xuống, không còn được săn chắc nữa. Như vậy có phải là biểu hiện sụp mí mắt không Bệnh viện thẩm mỹ? Có cách nào cải thiện tình trạng này không ạ? Mong Bệnh viện thẩm mỹ giải đáp giúp tôi.(Ngọc Dung, Quận 10, TPHCM)

Chào chị,

Với tình trạng da chùng mí mắt, làm cho mí mắt bị kéo xuống như vậy, về lâu dài không chỉ ảnh hưởng nhiều đến vấn đề thẩm mỹ, mà còn ảnh hưởng đến thị lực nữa. Và đó chính là biểu hiện sụp mí mắt đó chị. Do vậy mà phương pháp chữa sụp mí mắt đang được áp dụng tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Chị có thể đến Bệnh viện thẩm mỹ để Bác Sĩ trực tiếp thăm khám, tư vấn và chọn ra phương pháp phẫu thuật phù hợp nhất.

>>> Liên quan đến bài viết: Giá bấm mí Hàn Quốc



Đây là tiểu phẫu đơn giản, được Bác Sĩ tiến hành trong khoảng thời gian chưa đầy 30 phút. Nhằm loại bỏ tình trạng sụp mí, giúp đôi mắt trẻ trung và tinh anh hơn. Đặc biệt, phương pháp này không gây đau và không làm ảnh hưởng đến thị giác. Nên chị hoàn toàn có thể yên tâm thực hiện chị nha.

Đối với vấn đề chi phí thì hiện nay, tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đang niêm yết mức giá cho dịch vụ sụp mí mắt là 16 – 22 triệu, tùy theo từng trường hợp khác nhau. Nhưng nếu đăng ký ngay trong tháng này, thì chị sẽ được giảm 50% chi phí còn 8 – 11 triệu.

>>> Gợi ý xem thêm về bài viết : Bác sĩ Ngô Mộng Hùng bấm mí mắt có tốt không



Một số các khách hàng của Bệnh viện thẩm mỹ từng bày tỏ sự thắc mắc của mình về những biểu hiện sụp mí mắt. Sau khi được Bệnh viện thẩm mỹ giải đáp, tư vấn và thực hiện phẫu thuật thì giờ đây họ đã có cho mình diện mạo mới hoàn hảo hơn. Mời chị xem qua những hình ảnh bên dưới để có được những nhận định cho riêng mình.

Dấu hiệu nhận biết sụp mi

Triệu chứng rõ ràng nhất chính là mi mắt bị sa xuống. Nhiều trường hợp thì mi mắt sẽ không sụp rõ ràng và không gây ra đau đớn gì. Và trong một số trường hợp khác thì người bị sụp mi sẽ cảm thấy tình trạng này gây ảnh hưởng tiêu cực đến diện mạo của họ và sẽ gây ảnh hưởng đến tâm lý nói chung.

Mi mắt sụp có thể gây che phủ mắt làm ảnh hưởng đến thị lực trong một số trường hợp, và tình trạng này có thể trở nên tệ hơn khi nhìn xuống hoặc khi đọc sách. Lông mày cũng có thể sẽ phải nhướn lên để trợ giúp cho tầm nhìn đang bị che, việc này có thể làm cho các cơ trên mặt bị mỏi.



- Mức độ sụp mi

Theo phân loại có thể chia sụp mi thành 3 độ như sau:

Độ I: Sụp mi nhẹ không ảnh hưởng đến khả năng nhìn nên không cần can thiệp.

Độ II: Sụp mi mức độ trung bình đã gây cản trở một phần nhìn khiến người bệnh hay có tư thế nâng cằm bất thường để nhìn. Mức độ này cần phải điều trị phẫu thuật.

Độ III: Sụp mi nặng gây ảnh hưởng trầm trọng đến thị lực, đến khả năng nhược thị cao cần điều trị càng sớm càng tốt.

>>> Có thể bạn quan tâm đến bài viết: Biểu hiện sụp mí mắt

Thông tin liên hệ


: yenvi18
:
:
:
: