Đặt banner 324 x 100

Vì Sao Ống Hút Giấy Giá Rẻ Được Ưa Chuộng?


Vì Sao Ống Hút Giấy Giá Rẻ Được Ưa Chuộng?

 Ống hút giấy đang được sử dụng tương đối rộng rãi trên thị trường hiện nay. Các sản phẩm giấy đang dần thay thế các sản phẩm nhựa truyền thống. Dưới đây một số lý do khiến sản phẩm này đang được sử dụng phổ biến đến vậy:

Thân thiện tuyệt đối với môi trường

Các vấn đề liên quan đến môi trường đang gây ra khá nhiều những vấn đề liên quan đến chất lượng cuộc sống. Và một trong những nguyên nhân hàng đầu có thể kể đến lượng rác thải sinh hoạt. Trong số đó thì các lượng rác thải nhựa trong ngành thực phẩm cũng chiếm một số lượng không hề nhỏ. Và trên thực tế, ống hút nhựa gần như không thể phân hủy ngoài môi trường tự nhiên.

Trong khi đó, các mẫu ống hút giấy thân thiện môi trường chỉ mất khoảng vài tuần để có thể phân hủy ngoài môi trường tự nhiên.

Ống hút bả mía

An toàn với sức khỏe người tiêu dùng

Nguyên liệu giấy được sử dụng để sản xuất ống hút giấy đa phần đều đạt chất lượng tương đối cao. Các sản phẩm được kiểm chứng kỹ càng trước khi phân phối ra thị trường. Do đó, đây là một trong những giải pháp an toàn bậc nhất ở thời điểm hiện tại.

Xem thêm: 4 tiêu chí về ống hút giấy

Ống hút giấy có tính thẩm mỹ cao

Các sản phẩm hiện nay được thiết kế khá tinh tế, sang trọng và hiện đại. Các bạn có thể dễ dàng lựa chọn một mẫu ống hút đẹp, phù hợp nhất với nhu cầu tại cửa hàng của mình. Nếu cần sự đơn giản có thể chọn các mẫu ống hút giấy trắng; nếu cần sự trẻ trung, hiện đại hơn có thể lựa chọn các sản phẩm có màu sắc nổi bật như sọc vàng, xanh, đỏ….

ống hút giấy lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng

Có thể bạn quan tâm: Ống hút giấy dùng cho trà sữa chân châu

Phù hợp với xu hướng hiện nay

Vì nhiều lý do, đã có không ít những cửa hàng đồ uống, quán ăn, nhà hàng, siêu thị lớn đang bắt đầu chuyển sang sử dụng các sản phẩm bao bì giấy thực phẩm. Đây được xem là một xu hướng và cũng là một giải pháp đáp ứng được khá nhiều những yêu cầu khắt khe nhất từ phía người tiêu dùng hiện nay. Đây được xem là một xu hướng mà các cửa hàng hoàn toàn có thể cân nhắc lựa chọn.

Dễ dàng định hình thương hiệu hơn

Xét về chất lượng, sự sang trọng, đẳng cấp thì ống hút bằng giấy hoàn toàn có thể đáp ứng rất tốt. Do đó, không có gì ngạc nhiên khi nó sẽ giúp thương hiệu của bạn được định hình một cách tốt hơn trong mắt khách hàng của mình thay vì sử dụng các sản phẩm ống hút giá rẻ được sử dụng đại trà và không có gì nổi bật ngoài thị trường.

Ống hút giấy giá rẻ, không quá cao

Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật nhưng giá bán của sản phẩm giấy này là tương đối tốt. Tất nhiên, nó sẽ cao hơn ít nhiều so với các sản phẩm kém chất lượng khác. Tuy nhiên, nếu các cửa hàng có thể cân nhắc lựa chọn thì giải pháp chọn mua ống hút giấy giá sỉ với số lượng lớn sẽ là một giải pháp có thể giúp cắt giảm được ít nhiều chi phí.

ống hút giấy

Mua ống hút giấy giá rẻ ở đâu?

Nếu bạn đang tìm kiếm nhà máy sản xuất ống hút giấy giá rẻ mà phải đảm bảo chất lượng thì New Star Paper là sự lựa chọn hoàn hảo.

New Star Paper là đơn vị uy tín có kinh nghiệm 20 năm trong lĩnh vực sản xuất và in ấn các sản phẩm về giấy. Các sản phẩm hộp giấy do chúng tôi sản xuất đạt chứng nhận ISO 22000 – HACCP – FSC với đẩy đủ các chứng nhận về xuất khẩu. Không chỉ sở hữu hệ thống máy móc được kiểm soát theo tiêu chuẩn khắt khe, New Star Paper còn sử dụng nguồn nguyên liệu giấy làm từ bã mía cao cấp nhập khẩu từ Châu Âu.

ống hút giấy là từ bã mía

Các nguyên liệu đi kèm cũng là những sản phẩm thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe người dùng như keo bột mì, mực đậu nành,… Do đó, khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng các sản phẩm hộp giấy mà chúng tôi cung cấp.

Nhờ lợi thế sản xuất trực tiếp nên giá thành sản phẩm của New Star Paper sẽ tốt hơn rất nhiều so với các bên thương mại. Bên cạnh đó, chúng tôi còn triển khai nhiều chương trình chiết khấu hấp dẫn cho khách hàng thân thiết.

Ngoài sản xuất ống hút giấy, New Star Paper còn cung cấp nhiều loại Fast food làm từ giấy như: hộp Pizza, hộp hamburger, hộp sandwich, hộp bắp rang, hộp salad… Ngoài các loại hộp theo mẫu có sẳn New Star Paper còn nhận sản xuất theo yêu cầu của khách hàng. Quý khách hàng có nhu cầu tư vấn và báo giá hộp giấy đựng thực phẩm các loại, vui lòng liên hệ theo hotline: 0364 667 155 để nhận hỗ trợ chi tiết!

Thông tin liên hệ


: dongphuongplus
:
:
:
: