Đặt banner 324 x 100

Thẻ tín dụng ACB có rút tiền mặt được không?


Nhiều chủ thẻ tín dụng hiện nay chỉ quan tâm thẻ tín dụng ACB có rút tiền mặt được không mà không nắm rõ thông tin chi tiết về nó. Thẻ tín dụng được phát hành với mục đích làm công cụ thanh toán mà không phải là chức năng rút tiền. Mặc dù ngân hàng vẫn cho bạn rút tiền mặt từ thẻ tín dụng nhưng nó sẽ có những mặt hạn chế. Đó chính là mức phí và lãi suất áp dụng cao hơn các giao dịch bằng thẻ tín dụng thông thường. Nếu không có kế hoạch trả nợ càng sớm thì dư nợ vào cuối kỳ càng cao.

Để đảm bảo bạn thanh toán cho ngân hàng đầy đủ thì phải chú ý đến ngày sao kê và thông báo hạn thanh toán gửi từ ngân hàng. Tùy theo từng loại thẻ và chính sách của mỗi ngân hàng sẽ có mốc thời gian sao kê khác nhau. Ngoài ra phí phạt trả chậm cũng được quy định riêng. Để chắc chắn bạn tuân thủ đúng quy định hãy liên hệ trực tiếp ngân hàng để cập nhật thông tin.

Dưới đây là một số thông tin tổng quát về thời gian sao kê và phí phạt thanh toán trễ để bạn có cái nhìn chung:

- Mốc thời gian sao kê: Thường sẽ được thiết lập cố dịnh trong mỗi chu kỳ thanh toán, thường là vào cuối tháng. Nhưng cũng có một số chính sách sẽ thống kê dư nợ của bạn vào các ngày giữa tháng như 10 hay 15. Bạn có thể theo dõi thông tin này ngay trên ứng dụng di động được hướng dẫn khi mới mở thẻ. Mốc thời gian sao kê chính là ngày quan trọng mà ngân hàng tổng kết lại số tiền bạn đã chi tiêu bằng thẻ tín dụng trong chu kỳ đó.

- Phí phạt trả chậm hay phí tất toán trễ: Phí này sẽ được áp dụng khi bạn thanh toán dư nợ tín dụng sau thời gian mà ngân hàng quy định phải thanh toán hoặc bạn thanh toán không đủ dư nợ tín dụng tối thiểu mà ngân hàng đưa ra. Mức phí và cách tính này có thể khác nhau theo từng loại thẻ tín dụng. Thông thường, phí phạt trả chậm được tính dựa trên số tiền nợ chưa thanh toán và tỷ lệ phần trăm cố định được xác định bởi ngân hàng. Phí phạt trả chậm thường được thêm vào vào hóa đơn tiếp theo của bạn và có thể tính lãi suất lên phí này nếu bạn không thanh toán ngay.

Để không mất kiểm soát khi rút tiền thẻ tín dụng thì bạn nên hiểu rõ tính năng này trước khi giao dịch. Và nếu bắt buộc phải sử dụng đến tính năng rút tiền mặt từ tín dụng thì bạn có thể giao dịch dưới nhiều phương thức đa dạng. Vậy dịch vụ có hỗ trợ thẻ tín dụng ACB có rút tiền mặt được không? Có thể nói phương thức rút tiền qua dịch vụ đang là phương thức được nhiều người tìm đến để tiết kiệm chi phí. Mức phí dịch vụ thấp, được hỗ trợ tận nhà khi liên hệ SK POS thông qua: https://quatangchosuckhoe.net/

Thông tin liên hệ


: tdskposhcm
:
:
:
: