Đặt banner 324 x 100

Nồi cơm điện hiệp hưng – báo giá tốt nhất 2024



noi-com-dien-hiep-hung-bao-gia-tot-nhat-2024-01

Nồi cơm điện Hiệp Hưng là một trong những cái tên nổi bật thuộc phân khúc giá bình dân thương hiệu Việt. Các sản phẩm có ưu điểm gì nổi bật? Báo giá mới nhất, nhất 2024 ra sao? Hãy cùng tìm đáp án qua bài viết dưới đây nhé?

Nồi cơm điện Hiệp Hưng – Giá bình dân, tuổi thọ cao

Muốn mua nồi cơm điện, người tiêu dùng có rất nhiều lựa chọn với hàng loạt thương hiệu tên tuổi khác nhau như Philips, Panasonic, Sunhouse, lock&lock…. Thế nhưng nồi cơm điện Hiệp Hưng vẫn tạo cho mình chỗ đứng riêng giữa hàng loạt thương hiệu có tiếng từ nước ngoài.

Tất cả đến từ chất lượng vượt trội đầu trong khâu lựa chọn vật liệu sản xuất cho đến tính năng khi sử dụng. Hiệp Hưng tập trung vào phân khúc thiết bị gia dụng giá bình dân nhằm đem đến những sản phẩm phù hợp túi tiền với mọi khách hàng Việt.

Chính vì nguyên nhân này mà vật liệu sản xuất nồi cơm điện Hiệp Hưng khá thông dụng như nhựa cao cấp, inox cao cấp, nhôm nguyên chất…. Vật liệu đều sử dụng hàng cao cấp nhằm gia tăng tối đa độ bền, tuổi thọ cho thành phẩm. Điểm giúp làm hạ giá thành sản phẩm nằm ở công nghệ sản xuất.

Thay vì ứng dụng những công nghệ hiện đại 2D, 3D thường thấy trong nồi cơm điện tử, nồi cơm cao tần, nồi cơm điện tách đường thì nồi cơm điện Hiệp Hưng ứng dụng công nghệ 1D. Đây là công nghệ truyền thống cho phép chuyển đổi điện năng thành nhiệt năng thông qua mâm điện nằm dưới đáy nồi.

Công nghệ cơ bản hiển nhiên giúp giảm giá thành sản phẩm. Bù lại tuổi thọ nồi cơm điện mang thương hiệu Hiệp Hưng được cam kết tuyệt đối nhờ quy trình sản xuất nghiêm ngặt, vật liệu đầu vào cao cấp. Người tiêu dùng có thể yên tâm về những chiếc nồi cơm điện đến từ Hiệp Hưng.

Nồi cơm điện Hiệp Hưng – Lựa chọn của chất lượng

noi-com-dien-hiep-hung-bao-gia-tot-nhat-2024-02

Nồi cơm điện Hiệp Hưng không chỉ ghi điểm nhờ giá bình dân, tuổi thọ cao mà tính năng cũng không hề lép vế. Hiệp Hưng đầu tư khá nhiều cho việc nâng cao hiệu suất hoạt động của nồi cơm điện. Các sản phẩm ứng dụng công nghệ 1D cho phép nấu cơm chỉ với một thao tác nhấn nút.

Điểm đặc biệt nằm ở mâm điện kích thước lớn tỏa nhiệt đều ra khắp lòng nồi. Đồng thời phần thân nồi cấu tạo nhiều lớp với vật liệu chất lượng tốt sẽ giúp giữ nhiệt hiệu quả hơn. Sự kết hợp của hai đặc điểm này góp phần thúc đẩy quá trình nấu cơm nhanh hơn, hạt gạo nở đều, dẻo thơm mà vẫn giữ được nhiệt, tiết kiệm tối đa điện năng.

Không chỉ thế, Hiệp Hưng còn cố gắng đa dạng mẫu mã chủng loại nồi cơm điện để khách hàng có thêm nhiều lựa chọn hơn. Minh chứng thể hiện thông qua hàng loạt sản phẩm với nồi cơm điện tạo cháy, nồi cơm điện truyền thống có dây rút, nồi cơm điện truyền thống dây rời, nồi cơm điện vung rời, nồi cơm điện vung gài….

Các mẫu nồi cơm còn đa dạng về dung tích với phiên bản mini dành cho 1-2 người chỉ 0,6 lít cho đến nồi cơm điện cỡ lớn chuyên dùng trong các quán cơm, nhà hàng. Các sản phẩm đều đảm bảo hiệu suất hoạt động, an toàn với người dùng, tiết kiệm điện năng.

Báo giá nồi cơm điện Hiệp Hưng tốt nhất 2024

noi-com-dien-hiep-hung-bao-gia-tot-nhat-2024-03

Nồi cơm điện Hiệp Hưng được nhiều khách hàng đón nhận suốt hơn 20 năm ra mắt thị trường. Hiện có rất nhiều nơi cung cấp sản phẩm của Hiệp Hưng với các mức giá khác nhau. Vậy làm thế nào để lấy được báo giá tốt nhất, mới nhất 2024?

Hiệp Hưng HiTech hiện đã có kênh bán hàng online cung cấp sản phẩm chính hãng đến tận tay khách hàng. Khách hàng có thể mua trực tiếp từ nhà sản xuất, không qua trung gian để vừa đảm bảo hàng chính hãng vừa hưởng mức giá có lợi nhất.

Hiệp Hưng hỗ trợ giao hàng tận nơi trên toàn quốc kèm chính sách bảo hành, chế độ ưu đãi, đổi trả miễn phí nếu có lỗi kỹ thuật. Đặc biệt, các sản phẩm mới sẽ được cập nhật nhanh nhất trên website. Báo giá chi tiết khách hàng có thể liên hệ Hiệp Hưng để cập nhật liên tục.

Quý vị quan tâm vui lòng truy cập website https://hiephung.vn/ tìm hiểu thêm thông tin sản phẩm/ dịch vụ hoặc liên hệ Hotline 0989 130 016 nhận tư vấn miễn phí nhé!