Đặt banner 324 x 100

Rèm Phim Cách Nhiệt


Những ngôi nhà có nhiều ô cửa sổ kính, cửa ra vào kính và nhất là nằm ở hướng Tây thường xuyên phải đón ánh sáng mặt trời. Chủ nhân của các ngôi nhà này không biết nên dùng rèm phim cách nhiệt chống nóng hay dùng rèm cửa để chống nắng cách nhiệt? Vì mỗi loại sản phẩm dán phim cách nhiệt cửa sổ hay rèm cửa điều có những ưu điểm và nhược điểm khác nhau. Nếu bạn không hiểu rõ được được đặc điểm hoặc nhu cầu sử dụng của bạn thì bạn có thể chọn lựa được sản phẩm ưng ý.
 
rem-phim-cach-nhiet
 
Phim cách nhiệt là một loại vật liệu dùng để dán trực tiếp lên bề mặt kính, nhằm mục đích để chống nóng chống nắng cho văn phòng nhà ở hay xe ô tô. Phim cách nhiệt được cấu tạo từ một lớp polyester mỏng và một lớp keo dính để dán lên kính còn mặt kia có khả năng chống nước.
 
Hạn chế của việc sử dụng rèm cửa
Hiện nay, trên thị trường các loại mành, rèm của được bán rất nhiều loại đa dạng về màu sắc, hoa văn, họa tiết đẹp mắt để cho người mua có thể lựa chọn thỏa thích. Nhưng chúng lại có những hạn chế khi sử dụng.
 
Việc dùng mành, rèm để tránh ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp vào phòng, nhưng lại không có khả năng cách nhiệt, chống nóng cho căn phòng. Bên cạnh đó việc che rèm, mành cũng không có khả năng cả lại được các tia UV, tia cực tím có hại trong ánh sáng mặt trời.
 
Việc sử dụng rèm, mành còn làm mất đi tầm nhìn để bạn quan sát bên ngoài, làm giới hạn tầm nhìn mà giá cả để có một tấm rèm cửa đẹp, phù hợp với không gian của ngôi nhà bạn thì cũng rất cao. Xem thêm dịch vụ dán kính chống nắng nhà giá rẻ, dán kính văn phòng hà nội chuyên nghiệp.
 
Những ưu điểm mà rèm phim cách nhiệt đem lại
Việc dán giấy dán kính chống nóng cách nhiệt là giải pháp tốt nhất cho việc khắc phục vấn đề chống nóng cách nhiệt. Phim cách nhiệt chống nóng với khả năng chống nắng chống nóng, cách nhiệt lên đến 90%. Dù khả năng cản sáng của rèm, mành tốt đến đâu đi nữa thì cũng không hiệu quả bằng phim cách nhiệt chống nóng. Khi sử dụng phim cách nhiệt chống nóng ạn sẽ cảm nhận được những ưu điểm vượt trội mà nó mang đến so với rèm mành.
 
Thứ nhất là phim cách nhiệt chống nóng có khả năng chống năng chống nóng, cách nhiệt, bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng.
 
Thứ hai là giấy dán kính phản quang cách nhiệt chống nóng giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ cho ngôi nhà của bạn hàng tháng.
 
Thứ ba là phim cách nhiệt chống nóng không mù không chứa chì không chứa các chất độc hại có thể gây hại cho sức khỏe con người.
 
Thứ tư là phim dán kính nhìn 1 chiều không làm hạn chế tầm nhìn, giúp chống chói, chống lóa.
 
Lựa chọn rèm phim cách nhiệt cho mình?
Có một lựa chọn thứ ba ở đây. Thay vì lựa chọn giữa tấm phủ cửa sổ và phim cách nhiệt, nếu có thể chi trả, bạn nên lựa chọn cả hai! Bạn có thể kết hợp giữa các ưu điểm của rèm cửa về sự đa dạng mẫu mã trong việc trang trí và sự riêng tư hoàn toàn khi đóng rèm. Cùng với các lợi ích tiết kiệm năng lượng, chống phai màu và chống chói của phim cách nhiệt.

Thông tin liên hệ


: remcuamilan
:
:
:
: