Đặt banner 324 x 100

Lộ trình lấy quốc tịch Canada 2024 cho cả gia đình với chương trình Start-up Visa


Canada là quốc gia có diện tích lớn thứ 2 thế giới nằm ở khu vực Bắc Mỹ, được xếp hạng thứ 3 trong số những quốc gia đáng sống nhất thế giới (theo số liệu năm 2023 của US News & World Report). Do đó, việc sở hữu quốc tịch Canada luôn là một trong những mục tiêu hàng đầu của những nhà đầu tư mong muốn một chất lượng sống đáng mơ ước cho cả gia đình.
 

Start-up Visa – con đường ngắn nhất để lấy PR Canada và rút ngắn lộ trình đến quốc tịch

So với các chương trình đầu tư định cư Canada diện tỉnh bang khác, bước đầu nhà đầu tư và gia đình sẽ có visa tạm trú. Sau khi thỏa các điều kiện về kinh doanh và cư trú, mới có thể nộp hồ sơ xin thường trú nhân và sau đó là xin lên quốc tịch Canada. Tuy nhiên, riêng với định cư Canada diện Khởi nghiệp (SUV), đây là chương trình đầu tư định cư duy nhất cấp thẳng thường trú nhân vĩnh viễn cho cả gia đình.

Lộ trình nhập tịch Canada từ chương trình Start-up Visa là lựa chọn dành cho những nhà đầu tư đến Canada khởi nghiệp với những ý tưởng kinh doanh sáng tạo, mang tính đổi mới, có tiềm năng mang lại lợi ích kinh tế cho Canada. Các điều kiện của chương trình bao gồm:

  • Không giới hạn độ tuổi.
  • Trình độ ngoại ngữ đạt CLB 5 (IELTS 5.0 General hoặc PTE core).
  • Có kinh nghiệm quản lý, lãnh đạo là một lợi thế.

Vì là chương trình định cư Canada diện liên bang duy nhất trong năm 2024, Start-up Visa Canada sở hữu những ưu điểm nổi trội sau:

  • Cả gia đình được tự do lựa chọn sinh sống tại các thành phố lớn: Vancouver, Toronto,…
  • Lấy thẳng thường trú nhân Canada mà không yêu cầu thời gian cư trú.
  • Trong thời gian chờ xét duyệt hồ sơ, cả gia đình được phép sang Canada sớm sau 6-9 tháng với Work Permit.

LIÊN HỆ TƯ VẤN 1-1

Những đặc quyền tại John Hu Migration

  • CHI PHÍ CẠNH TRANH: trọn gói 2,2 tỷ đồng. Chúng tôi tự hào triển khai chương trình Start-up Visa Canada với chi phí tối ưu trên vì các lý do sau:
  1. John Hu Migration sở hữu đội ngũ luật sư và cố vấn nội bộ, trực tiếp xây dựng ý tưởng khởi nghiệp cho khách hàng mà không cần qua bên thứ 3.
  2. John Hu Migration hiện đang làm việc độc quyền với đối tác vườn ươm doanh nghiệp, phát triển ý tưởng kinh doanh hàng đầu tại Canada.
  • KINH NGHIỆM: Xuyên suốt thời gian hoạt động hơn 15 năm, chúng tôi đã có hơn 120 bộ hồ sơ SUV thành công trên toàn cầu, với tỷ lệ được cấp Letter of Support đạt 100%.
  • ĐỘI NGŨ TẬN TÌNH: John Hu hiện là đơn vị duy nhất tại Việt Nam trực tiếp xây dựng ý tưởng khởi nghiệp dựa trên hồ sơ của khách hàng chỉ trong 24h. Tỷ lệ phê duyệt đạt 100%.

Start-up Visa - con đường ngắn nhất để lấy PR Canada và rút ngắn lộ trình đến quốc tịch_John Hu Migration

LIÊN HỆ TƯ VẤN 1-1


Lộ trình nộp hồ sơ xin quốc tịch Canada

Sau thời gian tối thiểu 3 năm sinh sống tại Canada với thường trú nhân, nhà đầu tư và gia đình có thể nộp hồ sơ xin quốc tịch Canada khi thỏa các điều kiện sau:

  • Đã được cấp thường trú nhân Canada.
  • Sống ở Canada ít nhất 3 năm trong 5 năm trước ngày nộp hồ sơ (tương đương 1.095 ngày).
  • Có nộp thuế ở Canada trong ít nhất 3 năm trong 5 năm trước ngày nộp hồ sơ.
  • Thỏa điều kiện về ngoại ngữ CLB đạt 4.0 trở lên (tương đương IELTS 4.0 hoặc PTE Core).
  • Vượt qua bài kiểm tra về quyền lợi, nghĩa vụ và kiến thức về Canada.
  • Không có tiền án tiền sự ở trong và ngoài Canada.

Thời gian xét duyệt từ lúc nộp hồ sơ đến khi có quốc tịch Canada hiện tại khoảng 14 tháng.

Sau khi có quốc tịch Canada, nhà đầu tư sẽ không cần phải lo lắng về các điều kiện duy trì quốc tịch. Nhà đầu tư và gia đình sẽ được tự do sinh sống, học tập, làm việc và hưởng đầy đủ các phúc lợi về y tế, giáo dục tại bất kỳ tỉnh bang nào của Canada, và được tự do đi lại 188 quốc gia trên thế giới. Đồng thời, nhà đầu tư có nghĩa vụ thực hiện đúng các quy định dành cho công dân Canada.

Ngoài ra, một trong những lợi ích quan trọng của việc trở thành công dân Canada chính là được bảo vệ bởi chính phủ Canada không chỉ trong nước mà còn trên phạm vi toàn cầu. Điều này có nghĩa là dù ở nước ngoài, công dân Canada vẫn có quyền hưởng sự bảo vệ và hỗ trợ từ chính phủ Canada thông qua các Đại sứ quán, Lãnh sự quán và các cơ quan chính phủ khác trên khắp thế giới.

Mọi thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo số Hotline: 0901 988 876 hoặc qua Email: enquiry@johnhu.com.vn.

Thông tin liên hệ


: vubonghong
:
:
:
: