Đặt banner 324 x 100

"10 Các thương hiệu áo unisex chất lượng ở Việt Nam "


Dưới đây là danh sách các thương hiệu áo unisex chất lượng mà bạn có thể cân nhắc khi mua sắm:

Thương hiệu Tired city

Nếu bạn là tín đồ của áo thun unisex chắc chắn bạn sẽ thích Tired city, một thương hiệu có mặt từ năm 2017 và nhanh chóng nổi tiếng về chất lượng của từng sản phẩm. Mỗi chiếc áo, quần, áo khoác tại shop đều được may từ chất liệu cao cấp, chính hãng, cho nên sản phẩm đến tay khách hàng cũng khỏi bàn thêm về độ đẹp, thông thoáng, thoải mái hay bền bỉ.

Chiếc áo thun của Tired city còn độc lạ đến từng chi tiết in trên áo, có thể nói bạn sẽ có một chiếc áo “không đụng hàng” với bất kỳ ai khi ghé đến đây. Ngoài áo thun là sản phẩm chủ đạo, Tired city còn có quần và một số phụ kiện thời trang giúp bạn dễ dàng mix & match hơn.

Website chính thức của thương hiệu này: tiredcity.com

Thương hiệu Clownz

Một trong những cái tên nổi tiếng trong thế giới unisex fashion tại Việt Nam phải điểm đến Clownz. Thương hiệu chào sân từ năm 2011 và là một trong các hiệu áo thun unisex nổi tiếng được đông đảo giới trẻ săn lùng.

Shop chủ yếu đi theo hơi hướng streetwear rất năng động, thể hiện rõ nét văn hóa hip hap đang hot hiện nay. Cho nên tới đây bạn sẽ tìm thấy vô vàn những thiết kế thú vị theo phong cách phi giới tính, từ áo thun tay lỡ unisex, áo thun nam unisex, áo thun nữ unisex, quầ unisex và cả áo khoác unisex.

Mỗi một sản phẩm đều được đầu tư mạnh mẽ về mặt thiết kế, tỉ mỉ, chỉn chu và chất lượng chưa bao giờ có dấu hiệu tụt giảm. Tần suất ra hàng mới của Clownz cũng rất đáng ngưỡng mộ, gần như các bạn có thể làm mới tủ đồ mỗi tháng một lần là chuyện trong tầm tay với thương hiệu này.

VŨ TRỤ :

Thương hiệu này không chỉ sản xuất các sản phẩm thời trang nam nữ mà còn có một loạt áo unisex đa dạng về kiểu dáng và màu sắc, mang lại sự thoải mái và phong cách cho người mặc.

Cửa hàng YG

YG là thương hiệu áo thun unisex vô cùng nổi tiếng được thành lập vào năm 2018, YG chuyên cung cấp và thiết kế những sản phẩm áo thun, jacket và hoodie mang phong cách Streetwear của giới trẻ.

Các sản phẩm của YG đều mang một phong cách ấn tượng bởi sự bụi bặm, cá tính nên đã thể hiện được vẻ năng nổ, nhiệt huyết của tuổi trẻ, các bạn trẻ đến với YG ngoài hài lòng về thiết kế của thương hiệu này còn vô cùng ấn tượng với chất lượng và giá cả của sản phẩm nơi đây vì các sản phẩm vừa có chất lượng tuyệt vời vừa có giá thành vô cùng hợp lý và thích hợp cho giới trẻ.

Cửa hàng YG

SAINTED – Thời trang sportwear/unisex chất lượng

SAINTED - Thời trang sportwear/unisex chất lượng

Thương hiệu bán quần áo unisex SAINTED có xuất xứ tại Việt Nam, hiện nay đang được rất nhiều người lựa chọn. SAINTED cung cấp rất nhiều sản phẩm dành cho phái nam như đồ lót, đồ tập thể thao, áo phông,… Điểm mạnh của những thiết kế này là đó chính là sự thoải mái nhưng vẫn toát lên được vẻ nam tính, mạnh mẽ của phái nam.

TEELAB – Brand quần áo unisex mang đậm phong cách Streetwear

TEELAB - Brand quần áo unisex mang đậm phong cách Streetwear

Nhắc đến thương hiệu bán quần áo unisex chất lượng tại Việt Nam chắc chắn không thể bỏ qua Teelab, một thương hiệu unisex mang đậm phong cách Streetwear. Thiết kế của Teelab luôn bắt nguồn từ những cảm hứng đến từ cuộc sống gần gũi, thể hiện được văn hóa độc đáo của Việt Nam.

Phong cách chung của thương hiệu quần áo unisex này đó chính là sự thoải mái, trẻ trung và năng động, mang màu sắc cá tính và bắt mắt. Những sản phẩm được yêu thích nhất của Teelab là áo phông và áo hoodie.

BỎ LỠ

BỎ LỠ

Giống với hầu hết các thương hiệu bán quần áo unisex khác, MISSOUT cũng chỉ được thành lập từ năm 2016, với tuổi đời khá trẻ nhưng đã nhanh chóng nhận được sự yêu mến của các bạn trẻ. MISSOUT luôn theo đuổi phong cách đa dạng, trẻ trung, kết hợp với đó là cách thức truyền tải thông điệp bảo vệ môi trường cực kỳ sáng tạo.

Thương hiệu quần áo unisex MISSOUT với nguồn cảm hứng đa dạng từ cuộc sống, có thể tạo ra những thiết kế ngộ nghĩnh, tinh nghịch hoặc chỉ đơn giản với logo hoặc text. Các sản phẩm nổi bật nhất của thương hiệu này bao gồm T-Shirt, Wallet, Sweater, Hoodie,… tất cả đều theo phong cách unisex, phù hợp với gu của các bạn trẻ.

TSUN

TSUN

TSUN cũng là một thương hiệu bán quần áo unisex nổi bật được thành lập từ năm 2016. Với mức giá phải chăng, các sản phẩm của thương hiệu này luôn nhận được sự quan tâm từ các bạn trẻ, nhất là đối tượng học sinh sinh viên. Mặc dù mức giá không cao nhưng sản phẩm của TSUN luôn được chăm chút đến từng chi tiết nhỏ, đảm bảo sự hài lòng cao nhất khi chuyển đến tay khách hàng.

DEGREY – Thương hiệu quần áo unisex chất lượng

DEGREY - Thương hiệu quần áo unisex chất lượng

Nằm trong danh sách những thương hiệu quần áo unisex chất lượng nhất hiện nay chắc chắn phải kể đến DEGREY, một brand với phong cách trẻ trung, thời thượng, phù hợp với xu thế. Đến nay thương hiệu này đang dần khẳng định được tên tuổi của mình trên thị trường local brand.

Thiết kế của Degrey tập trung nâng cao trải nghiệm người dùng, đem lại sự hài lòng và thỏa mãn cao nhất từ kiểu dáng cho tới ý nghĩa. Dấu ấn của DEGREY đó chính là sự đối lập giữa phong cách cổ điển và hiện đại, truyền tải được những thông điệp ý nghĩa.

BOBUI

BOBUI

BOBUI là thương hiệu quần áo unisex được thành lập và phát triển tại Sài Gòn từ những 2104. Xuất phát điểm của BOBUI dựa trên niềm tự tôn dân tộc, niềm tin và khát khao thay đổi, làm mới làng thời trang Việt, tạo nên những giá trị riêng bằng những sản phẩm hoàn toàn Việt Nam.

Các thiết kế của BOBUI khá đa dạng, tập trung vào các phong cách đời thường, hiphop, rock và cả thời trang đường phố dành cho giới trẻ.
https://teeflex.vn/