Đặt banner 324 x 100

Lưu ngay cửa hàng trông giữ sóc bay tốt nhất tại địa bàn TPHCM


      Dịch vụ trông giữ sóc bay là dịch vụ chuyên nghiệp dành cho những người nuôi sóc bay cần gửi gắm bé trong các trường hợp đi công tác, du lịch hay về quê. Dịch vụ cung cấp đầy đủ các dịch vụ chăm sóc sóc bay như thức ăn nước uống, vệ sinh tắm rửa và chơi đùa cùng các bé. Nếu bạn cần tìm kiếm cửa hàng trông giữ sóc bay, hãy tham khảo ngay trong bài viết dưới đây nhé!

 

Tìm đâu địa chỉ cửa hàng trông giữ sóc bay tốt nhất


 

      Khách sạn PET SHOP MIỀN ĐẤT HỨA chuyên cung cấp những giá trị dịch vụ tốt nhất cho thú cưng trong thời gian gửi tại đây bao gồm: chăm sóc, dinh dưỡng, vệ sinh, tắm rửa, chải chuốt và cả những kế hoạch huấn luyện cơ bản. Tất cả thú cưng từ chó mèo đến nhím kiểng, sóc bay khi gửi tại khách sạn của chúng tôi đều được ưu tiên chăm sóc một cách cẩn thận nhất.

 

     Lựa chọn một khách sạn cho các bé boss không chỉ đơn thuần là việc tìm nơi để thú cưng có mái nhà tạm thời. Đó còn là việc tìm ra một nơi thực sự yêu thương và chăm sóc thú cưng như chính bạn vẫn làm. Khi bạn chọn chúng tôi là bạn đang chọn một môi trường chăm sóc toàn diện cho thú cưng: từ dinh dưỡng, giải trí, vận động, cho đến tinh thần tốt nhất!

 

MIỀN ĐẤT HỨA - HAMSTER & MONKEY PET SHOP

 

MIỀN ĐẤT HỨA - HAMSTER & MONKEY PET SHOP

MIỀN ĐẤT HỨA - HAMSTER & MONKEY PET SHOP

Địa chỉ: 35 Trần Huy Liệu, P. 11, Q. Phú Nhuận, TPHCM
CN1:  1163 Trần Hưng Đạo , P.5, Q.5, 
TPHCM
CN2:  367/8 Hòa Hảo, P.5, Q.10, TPHCM
Hotline: 070 37 62 362 – 085 71 79 416
Email: hamstermiendathua@gmail.com
Website: hamster.vn


https://hamster.vn/tin-tuc/luu-ngay-cua-hang-trong-giu-soc-bay-tot-nhat-tai-dia-ban-tphcm-122.html