Đặt banner 324 x 100

Nguồn gốc và cơ chế hoạt động que thử thai là gì?


  Áp dụng que thử thai lúc nào sẽ có kết quả chuẩn xác? Đây là thắc mắc của nhiều cánh chị em mà dưởng như nhiều người khác lại cho rằng đó là vấn đề không cần phải băn khoăn. Tuy nhiên, chủ đề trên lại là điều mà theo bác sĩ chuyên khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc khuyên rằng phái đẹp cần nắm rõ và không nên thờ ơ, bởi nó sẽ giúp bạn nhận biết và xem kết quả chuẩn xác, không bị loay hoay. Nhằm có thể giải đáp cụ thể hơn về chủ đề này, xin mời quý độc giả vui lòng tham khảo bài viết sau.

  {tuvan1}

Nguồn gốc và cơ chế hoạt động que thử thai là gì?

  Nguồn gốc và cơ chế hoạt động que thử thai là gì? Theo bác sĩ chuyên sản phụ khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc – Đồng Nai chia sẻ: Que thử thai được phát phát mình từ năm 1970 tại Mỹ (Hoa kỳ), tuy nhiên phải đến năm 1977 thì loại que này mới được đưa vào sử dụng và phổ biến ra thị trường, từ đó nhân rộng và có mặt toàn cầu đến hiện nay.

  Qua nhiều quá trình nghiên cứu, thử nghiệm và cải tiến theo từng năm mà giờ đây, que thử thai ngày càng thêm phần hoàn hiện và giảm đi các yếu điểm của nó. Về mẫu mã, quen thử thai hiện có hai dạng là: Qua thử thai bằng giấy truyền thống và qu thử thai điện tử (có khả năng chuẩn xác đến 99%)

  Về cấu tạo của que thử thai sẽ gồm 3 phần chính như: Phần tiếp xúc trực tiếp với mẫu thử (nước tiểu), phần hiển thị kết quả và phần dùng để so sánh. Sở dĩ kết quả sẽ hiển thị trên que thử thai, hính là xét nghiệm về sự hiện hữu của loại Hormone mang tên hCG (Human Chorionic Gonadotropin) Có trong nước tiểu. Điều đặc biệt, loại Hormone này chỉ xuất hiện khi phái đẹp mang thai, đối với người không mang thai thì sẽ không tiết ra nội tiết tố này.

  Về mặt sử dụng, bạn hãy lấy mẫu nước tiểu vào một chiếc cốc hoặc khay đựng nước tiểu, cho phần đầu que thử thai thấm vào mẫu nước tiểu, sau đó nhìn vào phần hiển thị kết quả để xác định có mang thai hay không. Biểu hiện que xuất hiện 2 vạch thì bạn đã mang thai, nếu xuất hiện 1 vạch thì bạn không có dấu hiệu mang thai.

  Ngoài ra, bạn cũng có thể gọi đến {sdt} tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc – Đồng Nai hay NHẤP VÀO ĐÂY để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ và ĐẶT LỊCH KIỂM TRA THAI nhanh chóng cùng bác sĩ chuyên sản phụ khoa và phương pháp phù hợp, mang lại kết quả khả quan, chuẩn xác.

  {tuvan1}

Áp dụng que thử thai lúc nào sẽ có kết quả chuẩn xác?

  Áp dụng que thử thai lúc nào sẽ có kết quả chuẩn xác? Theo bác sĩ chuyên sản Phụ Khoa tại Đa Khoa Hồng Phúc chia sẻ: Trên thực tế, không ít người nghĩ rằng thử que lúc nào cũng được, tuy nhiên thời điểm sử dụng que thử thai lại có tác động mật thiết đến kết quả. Sở dĩ nhói thế, vì đối với cánh nữ giới sử dụng quá sớm, thì Hormone HCG trong nước tiểu không đủ để đưa ra kết quả chuẩn. Ngược lại, đối với phái đẹp sử dụng que thử thai quá muộn thì lượng Hormone HCG trong nước tiểu quá nhiều gây ra kết quả âm tính giả (không mang thai) vì que thử bị ức chế trong hoạt động.

  Từ các vấn đề trên, bàn luận về thắc mắc khi nào sử dụng que thử thai sẽ cho ra kết quả khả quan và chuẩn xác, thì lời khuyên đến bạn chính là tầm từ 10 ngày đến 14 ngày kể từ sau lần quan hệ tình dục không sử dụng bao cao su gần nhất. Trường hợp trứng và tinh trùng đã kết hợp tạo thành phôi và đi vào tử cung, thì nồng độ HCG để que thử thai cho ra kết quả là chuẩn xác.

  Ngoài ra, theo bác sĩ chuyên sản phụ khoa tại Đa Khoa Hồng Phúc chia sẻ, thời điểm thích hợp sử dụng que thử thai chính là vào buổi sáng sớm, sau khi bạn thức dậy, hãy lấy mẫu nước tiểu đầu ngày để thử nghiệm cùng que thử thai, vì lúc này lượng hormone HCG sẽ đầy đủ hơn các buổi khác trong ngày, kết quả cũng chuẩn hơn

  Lời khuyên;

  Trường hợp cánh nữ giới phát hiện MANG THAI NGOÀI Ý MUỐN và có nhu cầu phá thai an toàn. Bạn hãy đến ngay Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc – Đồng Nai thông qua ĐẶT HẸN ƯU TIÊN để được gặp bác sĩ chuyên sản phụ khoa mà không mất thời gian chờ đợi

  Tại đây, quý bệnh nhân sẽ được khám – kiểm tra sức khỏe tổng quát và xét nghiệm cần thiết. Dựa vào kết quả có được mà bác sĩ chuyên sản phụ khoa chỉ định áp dụng phương pháp phá thai an toàn, phù hợp. Từ đó, phòng ngừa các biến chứng nguy hiểm và bảo vệ sức khỏe sinh sản sau này.

Với những thông tin như đã nêu trên về vấn đề Áp dụng que thử thai lúc nào sẽ có kết quả chuẩn xác? Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hoặc có nhu cầu khám chữa bệnh uy tín. Gọi ngay đến HOTLINE: {sodienthoai} và NHẤP VÀO Ô TƯ VẤN MIỄN PHÍ

  Báo chí nói về chúng tôi:

Suckhoedoisong.vn - Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc Đồng Nai uy tín, chất lượng.

Tienphong.vn -  Phòng khám Nam Khoa Hồng Phúc Đồng Nai - Địa chỉ khám Nam Khoa uy tín

Fanpage: Liên hệ Phòng khám Hồng Phúc Đồng Nai để bác sĩ tư vấn bệnh trực tiếp.

{tuvan1}