Đặt banner 324 x 100

4 biện pháp làm trắng da tại nhà sẽ giúp bạn có làn da sáng mịn


Làn da trắng sáng mịn màng luôn là niềm mơ ước của nhiều người. Tuy nhiên, không phải ai cũng có được may mắn sở hữu làn da hoàn hảo như vậy. Dưới tác động của môi trường, ánh nắng mặt trời, da chúng ta dễ trở nên sạm đen, kém rạng rỡ.

Thay đổi lượng melanin tự nhiên trong da là điều không dễ dàng. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể cải thiện tình trạng da sạm nám, xỉn màu bằng các biện pháp làm trắng da tại nhà hiệu quả và an toàn.

4 BIỆN PHÁP LÀM TRẮNG DA TẠI NHÀ 

Sữa chua

Cà rốt + bơ
Bước 1: Trộn hai thìa sữa chua nguyên chất với một thìa mật ong
Bước 2: Trộn đều các nguyên liệu để tạo thành hỗn hợp sền sệt
Bước 3: Đắp hỗn hợp lên mặt và để yên trong khoảng 15 phút
Bước 4: Rửa sạch mặt với nước mát
Những lợi ích:
Ngoài việc làm món tráng miệng và sinh tố thơm ngon, sữa chua còn là một trong những nguyên liệu làm trắng da tốt nhất. Giàu axit lactic, sữa chua giúp làm sáng tông màu da, cải thiện các dấu hiệu lão hóa cũng như làm sáng các vết thâm trên khuôn mặt. Ngoài ra, sữa chua còn chứa phức hợp Vitamin B giúp da bạn sáng hơn và rạng rỡ hơn. Nuông chiều làn da bằng sữa chua mỗi ngày là một trong những cách làm trắng da tại nhà hiệu quả nhất .

Hạt thì là (jeera)

Cà rốt + bơ
Bước 1: Đun sôi một thìa cà phê hạt thì là với hai cốc nước
Bước 2: Rửa mặt với hỗn hợp này
Những lợi ích:
Thì là không chỉ giúp tăng thêm hương vị cho bất kỳ món ăn Ấn Độ nào. Nó cũng là một trong những loại gia vị có lợi nhất cho làn da của bạn. Vitamin E có trong thì là giúp ngăn ngừa các triệu chứng lão hóa sớm và hoạt động như một chất chống oxy hóa để chống lại các gốc tự do khiến da bị lão hóa nhanh chóng. Và đó không phải là tất cả! Hạt thì là giúp điều trị mụn trứng cá, mụn nhọt, các rối loạn về da như chàm và bệnh vẩy nến và loại bỏ độc tố từ đó giúp bạn có được làn da trong trẻo, sáng mịn hơn. Phương pháp làm trắng da tại nhà này có thể được sử dụng hàng ngày để có kết quả hiệu quả.

 

Bột gỗ đàn hương (chandan)

Cà rốt + bơ
Bước 1: Trộn mỗi thứ một thìa bột gỗ đàn hương và bột hạnh nhân
Bước 2: Thêm một ít sữa để tạo thành hỗn hợp sền sệt
Bước 3: Thoa hỗn hợp lên da sạch và để trong khoảng 20 phút
Bước 4: Rửa sạch bằng nước ấm. Nếu bất kỳ vùng da nào của bạn cảm thấy khô sau khi rửa, hãy dưỡng ẩm thật tốt
Những lợi ích:
Sử dụng gỗ đàn hương như một phương pháp làm sáng da là một phương pháp lâu đời. Đặc tính chữa bệnh và nuôi dưỡng của gỗ đàn hương là điều khiến nó trở thành một thành phần kỳ diệu. Từ việc giảm các dấu hiệu lão hóa sớm và chống lại các vết thâm cho đến chữa lành phát ban và giảm sạm da, gỗ đàn hương là một thành phần thần kỳ cho làn da của bạn. Gỗ đàn hương có chứa chất làm sáng da tự nhiên nên có thể được sử dụng làm mặt nạ để cải thiện làn da.

 

Cà rốt + bơ

Cà rốt + bơ
Bước 1: Luộc chín một củ cà rốt cỡ vừa và sau khi nguội, nghiền nát cùng với cùi của một quả bơ.
Bước 2: Thêm một thìa kem tươi, một quả trứng và một thìa mật ong vào hỗn hợp
Bước 3: Trộn đều các nguyên liệu để tạo thành hỗn hợp sệt, mịn
Bước 4: Thoa đều mặt nạ lên mặt và cổ
Bước 5: Để hỗn hợp trên mặt trong 15 phút trước khi rửa sạch bằng nước mát
Những lợi ích:
Giàu beta-carotene, cà rốt rất tốt cho làn da của bạn. Các chất chống oxy hóa có trong loại rau này giúp cải thiện kết cấu và làn da của bạn. Trong khi đó các vitamin có trong quả bơ giúp loại bỏ tế bào chết, chống lại mụn trứng cá, làm thông thoáng lỗ chân lông và cải thiện sức khỏe làn da của bạn. Hai thành phần này khi trộn với nhau sẽ có tác dụng kỳ diệu trong việc làm sáng làn da của bạn. Hãy nuông chiều làn da của bạn với phương pháp làm trắng da tại nhà giàu dinh dưỡng này mỗi tuần một lần để có kết quả hiệu quả.
Xem thêm:

Thông tin liên hệ


: bmtow
: Siêu Thị Y Tế
:
: