Đặt banner 324 x 100

Tuân thủ quy trình chăm sóc da ctm này để chống cái lạnh mùa đông này


Khi áo len, tất lông và mũ lưỡi trai chiếm lĩnh tủ quần áo của chúng ta và việc uống ca cao nóng trở thành điều bình thường mới, tất cả chúng ta đều chuẩn bị cho mùa đông lạnh giá! Và trong khi bạn đang ở đó, chúng tôi ở đây để nhắc bạn điều chỉnh quy trình chăm sóc da của mình để phù hợp với thời tiết lạnh giá bên ngoài. Hãy đọc tiếp vì chúng tôi đã vạch ra quy trình chăm sóc da CTM đơn giản mà bạn nên tuân thủ trong mùa đông này để giữ cho làn da của bạn khỏe mạnh và hạnh phúc!  

Bước 1: Chuyển sang sữa rửa mặt không chứa cồn

Bước 5: Đừng quên kem chống nắng
Cồn trong sữa rửa mặt có xu hướng làm khô da mặt và đó là điều không nên làm trong mùa đông. Đó là lý do tại sao bạn cần chuyển sang dùng loại sữa rửa mặt không chứa cồn tốt như Simple Kind To Skin Moisturising Facial Wash để làm sạch da trong mùa này. Không có hóa chất mạnh, cồn, xà phòng, nước hoa hoặc dầu khoáng trong công thức, sữa rửa mặt này sẽ loại bỏ bụi bẩn và tạp chất khỏi da của bạn mà không làm khô da. Nó có pro vit B5, bisabolol và Vitamin E có tác dụng nuôi dưỡng và giữ ẩm cho làn da của bạn một cách hoàn hảo trong thời tiết lạnh.

 

Bước 2: Dùng toner dưỡng ẩm

Bước 5: Đừng quên kem chống nắng
Nếu bạn nghĩ da mình không cần toner vào mùa đông thì hãy suy nghĩ lại nhé! Da của bạn cần toner để làm sạch sâu hơn và se khít lỗ chân lông - vì vậy bạn sẽ cần nó trong suốt cả năm. Tuy nhiên, trong mùa này, chúng tôi khuyên bạn nên dùng loại toner dưỡng ẩm như Dermalogica Multi-Active Toner để nuôi dưỡng làn da của bạn. Loại xịt dưỡng ẩm nhẹ nhàng này giúp điều hòa làn da của bạn và tối đa hóa khả năng hấp thụ độ ẩm trong đó. Tất cả là nhờ vào lô hội, chiết xuất dưa chuột và hoa oải hương trong loại mực này, loại mực này giúp tối ưu hóa khả năng hấp thụ độ ẩm cho làn da của bạn và tăng cường hydrat hóa ngay lập tức.

 

Bước 3: Thoa serum dưỡng ẩm

Bước 5: Đừng quên kem chống nắng
Điều quan trọng là thoa các lớp sản phẩm chăm sóc da của bạn ngay trong mùa đông và đó là lý do tại sao bạn cần thêm serum dưỡng ẩm có thành phần hút ẩm như axit hyaluronic trong đó. Chúng tôi khuyên bạn nên dùng Simple Booster Serum - 3% Hyaluronic Acid + B5 để dưỡng ẩm sâu cho việc này. Với axit hyaluronic, hoạt chất pentavitin, niacinamide và vitamin B5, huyết thanh này chính là thứ mà làn da bạn cần trong mùa đông để tăng cường yếu tố giữ ẩm tự nhiên và dưỡng ẩm sâu cho da.

 

Bước 4: Chọn kem dưỡng ẩm phù hợp

Bước 5: Đừng quên kem chống nắng
Da của bạn không thể nào sống sót qua mùa đông nếu không dùng kem dưỡng ẩm, nhưng bạn cần thay loại kem dưỡng ẩm nhẹ bằng loại nặng hơn trong mùa này. Mục tiêu của chúng tôi là Kem dưỡng ẩm lạnh của Pond . Được truyền với glycerin, chất này nuôi dưỡng sâu và giữ ẩm cho làn da khô của bạn để làm cho nó trông mềm mại và sáng bóng. Chỉ cần thoa đều lên mặt và cổ của bạn sau khi thoa serum và để nó phát huy tác dụng kỳ diệu của nó!

 

Bước 5: Đừng quên kem chống nắng

Bước 5: Đừng quên kem chống nắng
Bên ngoài có thể lạnh và u ám nhưng làn da của bạn vẫn cần SPF trước khi bước ra ngoài. Vì vậy, hãy đảm bảo bạn thoa đều Kem chống nắng Lakmé Sun Expert Tinted SPF 50+++ lên da trước khi ra ngoài. Với dưa chuột, sả, oxit kẽm và allantoin trong đó, loại kem chống nắng này giúp bảo vệ làn da của bạn khỏi bị cháy nắng, đốm đen và các dấu hiệu lão hóa sớm. Nó mang lại cho làn da của bạn một tông màu đồng đều, tự nhiên và lớp nền lì hoàn hảo cho mùa đông.
Xem thêm: