Đặt banner 324 x 100

Mẫu Tủ Quần Áo Gỗ Giá Rẻ Đẹp Nhất Nên Mua Tại Tp Hcm


Tủ quần áo là món đồ nội thất gia đình không thể thiếu trong ngôi nhà giúp căn phòng trông gọn gàng, ngăn nắp, hạn chế bừa bộn, kém thẩm mỹHãy cùng nội thất Viva tham khảo qua các mẫu tủ quần áo đẹp giá rẻ tại TP.HCM trong bài viết dưới đây.

 

1. Nên mua tủ quần áo đẹp, giá rẻ tại TP.HCM thế nào?

Ngoài chức năng chứa quần áo, túi xách, một số vật dụng cần thiết, một mẫu tủ quần áo đẹp còn giúp ngôi nhà của bạn thêm phần sang trọng và tinh tế. Do đó, cùng xem một số kinh nghiệm giúp bạn chọn được các mẫu tủ quần áo đẹp ưng ý, giá rẻ và chất lượng tại Hồ Chí Minh.

 

1.1. Chọn tủ quần áo đẹp có màu sắc phù hợp

Đồ nội thất dùng để trang trí và tăng thêm sự sinh động, sang trọng cho căn phòng, ngôi nhà. Do đó, khi chọn tủ quần áo cũng phải đảm bảo đến yếu tố thẩm mỹ, nên ưu tiên các mẫu phù hợp với màu sắc của sơn tường, phông, nền nhà… thật hài hòa và đẹp mắt khi ngắm nhìn.

 

Chọn tủ quần áo có màu sắc hài hòa với tổng thể không gian phòng.
Chọn tủ quần áo có màu sắc hài hòa với tổng thể không gian phòng.

 

Một tổng thể phòng ngủ hài hòa về màu sắc của tường, trần và nền nhà với tủ, giường ngủ hay các đồ dùng nội thất khác sẽ giúp bạn có cảm giác thoải mái, thư giãn hơn khi nghỉ ngơi.

 

1.2. Xem xét kích thước tủ quần áo

Một căn phòng nhỏ không nên để tủ quần áo quá lớn dù thiết kế đẹp, ngược lại, căn phòng có diện tích lớn mà để tủ nhỏ cũng không mang đến bố cục không gian hoàn hảo.

 

Tủ quần áo
Chọn tủ quần áo vừa đủ để sử dụng, phù hợp với không gian căn phòng. Ảnh: noithatviva.vn

 

Vì vậy, khi chọn lựa tủ, ngoài thiết kế đẹp, bạn cũng nên quan tâm đến kích thước sao cho khi đặt vào phòng tạo nên sự hài hòa nhất định. Ngoài ra, kích thước tủ cũng phải vừa vặn với nhu cầu sử dụng cho cả gia đình hay cho một, hai người hoặc dùng cho trẻ em.

 

 

 

1.3. Chọn tủ quần áo theo kiểu dáng

Sau khi đã cân nhắc xong kích cỡ, xác định màu sắc, bạn sẽ chọn ra kiểu dáng tủ áo đẹp và hợp với sở thích của bản thân. Ngoài sở thích, thiết kế của tủ cũng nên tương ứng với kiến trúc ngôi nhà, phong cách nội thất trong căn phòng đang áp dụng để tăng tính thẩm mỹ.

 

Tránh trường hợp phòng có phong cách cổ điển nhưng lại lắp đặt tủ hiện đại rất “lạc quẻ”.

 

1.4. Mua tủ gỗ đựng quần áo có kết cấu tốt

Quần áo có loại cần gấp lại, một số món thì phải treo lên mới có thể bảo quản được lâu hơn, giữ cho chất liệu luôn đẹp như mới sau thời gian dài sử dụng. Do đó, tủ nên được chia nhỏ bố cục hợp lý, nhiều ngăn để có thể tiện hơn trong quá trình lưu trữ đồ hằng ngày.

 

Tủ quần áo
Tủ Quần Áo Kịch Trần Cửa Lùa Gỗ MDF Có Kệ Trang Trí

 

Ngoài ra, việc chia nhỏ tủ quần áo thành các ô còn giúp bạn tận dụng được hết khoảng không gian bên trong, để đồ ngăn nắp, gọn gàng hơn.

 

 

 

1.5. Mua tủ quần áo đẹp có chất liệu phù hợp

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại đồ nội thất khác nhau, đa dạng chất liệu từ nhựa đến gỗ, inox hay sắt phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng. Theo đó, đa phần người dùng hiện nay vẫn ưa chuộng các mẫu tủ đẹp từ gỗ vì tính thẩm mỹ cao, chắc chắn và không bao giờ lỗi thời.

 

Mẫu Tủ Quần Áo Gỗ Giá Rẻ Đẹp Nhất Nên Mua Tại Tp Hcm (03-2024)

 

Tùy thuộc vào mức kinh phí và sở thích mà bạn có thể chọn tủ từ gỗ công nghiệp hay từ gỗ tự nhiên. Điểm chung của hai chất liệu này là tạo nên sự sang trọng cho ngôi nhà, tuổi thọ sử dụng cao, ít bị hư hỏng, cong vênh, đặc biệt không hao mòn sau nhiều năm sử dụng.

 

---------------------------------------------

 

- Website: https://noithatviva.vn/

 

- Xem thêm: https://noithatviva.vn/tu-quan-ao/