Đặt banner 324 x 100

Tinh Tế Trong Lựa Chọn Son Môi Chính Hãng Cho Mọi Tông Da


1. Tìm hiểu về tông da của bạn

Để có thể lựa chọn được một cây son môi chính hãng phù hợp với tông da của mình, bạn cần phải hiểu rõ về tông da của mình trước tiên. Tông da là yếu tố quyết định việc chọn màu son phù hợp hay không. Có ba loại tông da chính là tông da ngăm, tông da vàng và tông da hồng.

a) Tông da ngăm

Tông da ngăm là tông da của những người châu Phi hoặc da màu đen. Điểm nổi bật của tông da này là sắc đen tự nhiên và đậm đặc. Vì vậy, để lựa chọn được một cây son môi phù hợp, bạn cần chọn những gam màu tối như đỏ rượu, đỏ tươi hay cam đất. Tránh sử dụng những màu sáng như hồng nhạt hay cam nhạt vì sẽ làm cho màu da trở nên nhợt nhạt và không đồng đều.

b) Tông da vàng

Tông da vàng là tông da của những người Á Đông, có màu da ấm vàng nhưng không quá đậm. Những người có tông da này thường có mái tóc vàng hoặc nâu vàng. Để lựa chọn được màu son phù hợp, bạn có thể chọn những gam màu hồng, đỏ hoặc cam. Tránh sử dụng những màu quá tối như đỏ rượu hay đỏ đậm vì sẽ làm cho khuôn mặt trở nên khác biệt so với màu da.

c) Tông da hồng

Tông da hồng là tông da của những người da trắng hoặc nhạt. Điểm nổi bật của tông da này là màu hồng tự nhiên và rất dễ dàng để lựa chọn màu son phù hợp. Bạn có thể chọn những gam màu đỏ, hồng hay cam để tôn lên vẻ đẹp của tông da hồng. Tránh sử dụng những màu quá tối như đỏ rượu hay đỏ đậm vì sẽ làm cho khuôn mặt trở nên khác biệt so với màu da.

Thông tin liên hệ


: C2NBeauty
:
:
:
: