Đặt banner 324 x 100

Cánh khuấy inox, gia công khớp nối, trục khuấy inox 304, gia công trục khuấy hóa chất


1- Khớp nối: Là bộ phận liên kết giữa trục khuấy và trục động. Khớp nối có khớp nối cứng và khớp nối mềm. Thông thường khớp nối cứng được làm bằng thép được phủ sơn epoxy hoặc bằng inox 201 hoặc inox 304. Đối với khớp nối mềm được liên bằng khớp nối xích hoặc khớp nối bánh răng hoặc khớp nối puly thông qua dây cualoa, khớp nối khóa, khớp nối ba chấu, khớp nối trục cadan. Khi động cơ sử dụng lớn thì khớp nối cần được gia cố bằng gối đỡ có vòng bi tránh rung lắc và giữ trục khỏe hơn.
Khớp nối cứng được làm từ thép nguyên khối và được tiện với độ chính xác cao, sao cho một đầu bắt vừa với trục khuấy và giữ bởi ốc chí. Đầu còn lại bắt vừa với trục động cơ bằng đinh cavec và ốc chí. ( đầu cốt động cơ thông dụng ( cốt 18, cốt 22, cốt 28, cốt 32, cốt 40, cốt 50…)
2- Trục khuấy: Là bộ phận giúp truyền động của động cơ hay nói một cách chính xác là bộ phận nối dài của động cơ nhằm giúp có thể truyền động thể tích và khối lượng lớn hơn. Trục khuấy thường ở dạng trụ tròn cũng có một số ít là trục trụ vuông.
Với ngành xử lý nước thải hoặc nước cấp hóa chất khuấy là các chất dạng hạt ( PAC) hoặc dạng vảy (NaOH, KOH) cũng có thể là các dung dịch axit (HCl, H2SO4, Axit citric) các loại muối Chlorine nhật, CuSO4, muối Phốt phát KH2PO4, MgCl2 dễ tan. Nên trục khuấy thường được thiết kế trục rỗng phi 27, phi 34, phi 42…
Với ngành sơn hoặc ngành nghiên cứ trong phòng thí nghiệm trục khuấy gọi là đũa khuấy sơn, đũa khuấy hóa chất phòng thí nghiệm là đũa đặc phi 5, phi 6, phi 8, phi 10, phi 12…
https://ogieo.com/muc/truc-canh-khuay-hoa-chat/
_____________________________
Công ty TNHH Ogieo Việt Nam
Hotline: 0969 629 079

Thông tin liên hệ


: ogieovietnam
: Ogieo Việt Nam
: 0869629079
: Hà Nội