Đặt banner 324 x 100

Xem mẫu và nhận báo giá Top 3 mẫu cửa thép vân gỗ mới nhất 2024


Xem mẫu và nhận báo giá Top 3 mẫu cửa thép vân gỗ mới nhất 2024


By admin | Tư vấn | 0 bình luận | 19 Tháng Ba, 2024 | 0

Cửa thép vân gỗ đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng với phong cách sang trọng phù hợp nhiều công trình khác nhau. Những mẫu cửa nào được đánh giá cao? Báo giá mới nhất 2024 bao nhiêu? Hãy cùng tham khảo qua bài viết nhé!

Nội dung bài viết

 

Tham khảo top 3 mẫu cửa thép vân gỗ nổi bật 2024

Trên thị trường hiện nay có nhiều mẫu cửa khác nhau như cửa gỗ, cửa inox, cửa gỗ công nghiệp cho đến cửa sắt, cửa nhựa…. Thế nhưng cửa thép vân gỗ lại chiếm được thị trường nhờ vẻ ngoài sang trọng, tính năng tốt, độ bền cao. Minh chứng thể hiện thông qua top 3 sản phẩm nổi bật 2024 tại Công ty Cổ phần Ngày Mới Việt Nam – NewDay Door:

Cửa thép giả gỗ GLX-STEEL 508-VG16

Link sản phẩm:

https://cuathephiendai.com/san-pham/cua-thep-van-go-glx-steel-503-bg13/

Cái tên đầu tiên nằm trong danh sách top 3 chính là cửa thép giả gỗ GLX-STEEL 508-VG16. Sản phẩm sở hữu vẻ ngoài giống khổ thật gần như hoàn toàn. Lớp sơn vân gỗ màu vàng nâu kết hợp với đường chỉ nhôm nằm dọc thân sẽ nâng tầm phong cách cho công trình.

Đặc biệt cửa có thể lắp đặt với khóa tay gạt truyền thống trong phòng hoặc khóa điện tử để làm cửa ra vào cho những công trình diện tích nhỏ đều được. Cấu tạo cánh cửa với hai tấm thép mạ điện có nhồi giấy tổ ong bên trong sẽ giúp tăng khả năng cách âm, cách nhiệt và chống cháy lan lên cao hơn.

GLX-STEEL 508-VG16 còn có khả năng chống chịu ẩm mốc, không bị co ngót hay biến dạng do tác động của môi trường, nhiệt độ. Vì vậy người ta hoàn toàn có thể yên tâm về độ bền của cửa trong suốt thời gian sử dụng. Model này có thể lắp đặt dưới dạng cửa một cánh hoặc cửa hai cánh đều được.

Cửa thép giả gỗ GLX-STEEL 108A

Link sản phẩm:
https://cuathephiendai.com/san-pham/cua-thep-van-go-glx-steel-108a-1/

Nếu như mẫu cửa trước đó ghi điểm nhờ vẻ đẹp tinh tế từ đường chỉ nhôm thì GLX-STEEL 108A lại mang hơi hướng hiện đại hơn. Các tấm pano có dạng hình chữ nhật nằm đối xứng với nhau tạo nên phong cách nổi bật. Kết hợp với đó là màu nâu cánh gián cổ điển của vân gỗ khiến mẫu cửa phù hợp công trình theo nhiều phong cách khác nhau.

Cửa được sản xuất với ba bộ phận chính gồm khung cửa, cánh cửa và phụ kiện đi kèm. Tất cả đều đồng bộ nên đảm bảo cửa đóng mở nhẹ nhàng, không gây ra tiếng ồn khó chịu. Bộ phận gioăng cao su kín khít sẽ giúp tăng khả năng cách âm, ngăn khói bảo vệ sự yên tĩnh và an toàn cho người trong công trình.

Cửa thép giả gỗ GLX-STEEL 116-BH 819 T136 B61-01

Link sản phẩm:
https://cuathephiendai.com/san-pham/cua-thep-van-go-glx-steel-116-bh-819-i-t136-b61-01/

GLX-STEEL 116-BH 819 T136 B61-01 là mẫu cửa thép vân gỗ mang phong cách hiện đại nhờ tông màu vân gỗ trắng sữa. Phối với đó là đường kẻ nhôm cỡ lớn tạo điểm nhấn cho toàn bộ thiết kế. Cửa cũng được sản xuất từ chất liệu thép mạ điện, nhồi giấy tổ ong trong cánh để tăng khả năng cách âm, cách nhiệt và chống cháy.

Chủ công trình có thể yêu cầu sử dụng thêm những phụ kiện khác như mắt thần, phụ kiện cửa, tay co…. Cho sản phẩm nhằm tăng độ an toàn khi dùng. Cửa cũng có thể lắp đặt dưới dạng hai cánh hoặc bốn cánh sử dụng cho vị trí ban công, phòng ngủ, cửa ra vào mà vẫn bảo vệ tốt cho người và tài sản.

Cập nhật báo giá cửa thép vân gỗ mới nhất 2024

Cửa thép vân gỗ nói chung và ba mẫu cửa kể trên nói riêng có báo giá thay đổi tùy theo tình hình thị trường. Hơn nữa mỗi nhà cung cấp khác nhau sẽ đưa ra báo giá chênh lệch ít nhiều xây dựng dựa trên chi phí tạo ra sản phẩm. Do đó nếu khách hàng muốn nhận báo giá mới nhất thì nên liên hệ trực tiếp với nhà cung cấp.

Nhà cung cấp sẽ có trách nhiệm tư vấn, báo giá tại thời điểm hiện tại cho khách hàng. Khách hàng có thể căn cứ vào đó để thương lượng mức giá phù hợp cho bản thân. Dĩ nhiên sản phẩm phải đảm bảo chất lượng với các chính sách hỗ trợ tốt mới đáng để lựa chọn.

Quý vị còn thắc mắc và muốn nhận báo giá mới nhất từ Newday Door có thể truy cập website https://cuathephiendai.com/ hoặc gọi điện tới số Hotline 0968 998 428 – 0911 922 272 để được giải đáp kịp thời nhé.