Đặt banner 324 x 100

15+ Tủ Rượu Gắn Tường Xinh Xắn, Tiện Nghi, Dễ Thi Công Với Giá Rẻ


Tủ rượu gắn tường là lựa chọn thông minh và phổ biến trong thiết kế nội thất hiện đại. Chọn tủ rượu gắn tường không chỉ giúp tiết kiệm không gian mà còn vô cùng độc đáo, ấn tượng. Dưới đây là chi tiết những mẫu đẹp, giá tốt dành cho bạn.
 
1. Tủ rượu gắn tường có những đặc điểm gì nổi bật?
Không phải ngẫu nhiên mà các mẫu kệ rượu treo tường đẹp được nhiều người tìm kiếm, lựa chọn. Những ưu điểm có thể kể đến của mẫu tủ rượu đặc biệt này như sau:
 
+ Tiết kiệm không gian: Tủ rượu gắn tường đẹp giúp tối ưu hóa không gian trong phòng, đặc biệt là trong những căn phòng có diện tích nhỏ. Thiết kế cố định trên tường, tạo nên khoảng trống thông thoáng dưới kệ tủ, có thể sử dụng để đặt đồ trang trí hoặc để không gian tự do, thoải mái.
 
+ Thiết kế đa dạng, hiện đại, có nhiều mẫu sáng tạo, không rập khuôn: Bởi vì hầu hết tủ rượu treo tường phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc… được “may đo” nên kiểu dáng, vật liệu, màu sắc linh hoạt. Điều này giúp bạn dễ dàng chọn được mẫu kệ “có 1 không 2”, phù hợp với phong cách và thiết kế nội thất nhà mình.
 
 
+ Tính thẩm mỹ cao: Dù là tủ rượu treo tường bằng gỗ tự nhiên hay công nghiệp thì sản phẩm cũng vừa cung cấp chức năng, vừa là một phần trong trang trí nội thất. Thiết kế gọn gàng, tinh tế, tạo điểm nhấn cho không gian sống, đồng thời, tạo cảm giác nhẹ nhàng, hợp xu hướng.
 
+ Dễ lắp đặt: Quá trình gia công, lắp ráp mẫu tủ rượu gắn tường khá dễ dàng, không khó khăn trong vận chuyển, hoàn thiện. Đội ngũ thợ chuyên nghiệp đảm bảo lắp đặt đúng cách và an toàn.
 
+ Linh hoạt với không gian bài trí: Các mẫu kệ rượu treo tường đẹp có thể tự do trang trí theo ý thích cá nhân. Bên cạnh những chai rượu, thức uống yêu thích, bạn hoàn toàn sáng tạo để bày biện các đồ trang trí như ảnh, đèn LED, phụ kiện decor…
 
Những đặc điểm này giúp tủ rượu treo tường phòng khách nổi bật tính ưu việt trong chức năng và thẩm mỹ, rất đáng để bạn lựa chọn, đầu tư.
 
 
2. Các mẫu tủ rượu gắn tường đẹp, được yêu thích hiện nay
2.1. Tủ rượu gắn tường phòng khách đẹp giá rẻ
Mẫu tủ rượu gỗ tự nhiên hay tủ rượu gỗ công nghiệp treo tường cho phòng khách ngày nay có thiết kế đơn giản, tiện nghi, mang đến vẻ đẹp trẻ trung, đẹp mắt.
 
Tủ rượu gắn tường có thể kết hợp kệ tivi, kệ trang trí cho nội thất chung cư, nhà phố mini nhằm tiết kiệm diện tích.
 
Vì là kệ tủ treo tường nên bạn không cần lo lắng chiếm dụng diện tích mặt sàn. Thiết kế tủ rượu treo tường phòng khách gắn chặt trên tường, chia thành những ngăn lưu trữ xinh xắn, khoa học, tạo nên sự tiện nghi cho không gian, bố cục chung.
 
 
 
2.2. Tủ rượu gắn tường phòng bếp
So với các mẫu dành cho nội thất phòng khách, tủ rượu treo tường phòng bếp cũng có nhiều ý tưởng thú vị để bạn trưng bày sao cho hợp lý. Ví dụ như các mẫu kệ rượu treo tường đẹp cạnh bàn ăn, nối liền tủ bếp...
 
Mặc dù có kích thước nhỏ, đơn giản nhưng nếu được kết hợp một cách khéo léo với những chi tiết nội thất khác thì mẫu tủ rượu gắn tường phòng bếp vẫn luôn là điểm nhấn độc đáo cho tổng thể căn phòng.
 
 
 
 
2.3. Tủ rượu gắn tường phòng ngủ
Lắp tủ rượu treo tường bằng gỗ trong phòng ngủ được xem là sở thích, thú vui của nhiều người.
 
Tủ có nhiều kiểu dáng khác nhau. Nên lựa chọn kiểu dáng phù hợp với phong cách nội thất phòng ngủ. Tùy theo sở thích và điều kiện kinh tế mà bạn có thể lựa chọn chất liệu gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp giá rẻ.
 
Có thể nói, đây là một món trang trí đẹp mắt, tiện lợi. Tủ rượu có thể giúp không gian phòng ngủ trở nên sang trọng, đẳng cấp và ấn tượng hơn.
 
 
 
3. Những lưu ý cần biết khi lựa chọn tủ rượu gắn tường
Khi lắp đặt các mẫu kệ rượu treo tường đẹp, có một số lưu ý quan trọng để đảm bảo rằng quá trình sử dụng diễn ra an toàn và hiệu quả. Cụ thể như sau:
 
+ Chọn đúng vị trí treo tường phù hợp. Xác định kích thước kệ tủ và số lượng rượu cần lưu trữ, trưng bày.
 
+ Kiểm tra tường trước khi lắp đặt. Đảm bảo tường có đủ độ cứng để chịu được trọng lượng của mẫu tủ rượu gắn tường.Nếu tường làm từ vật liệu yếu, cần thêm các giải pháp tăng cường như tấm gỗ hoặc thanh chống.
 
+ Chọn chất liệu gia công tủ rượu treo tường bền đẹp, chất lượng. Các loại gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp cao cấp, đạt tiêu chuẩn sẽ dày dặn, cứng cáp, có khả năng chịu lực tốt.
 
+ Kiểm tra tủ rượu treo tường bằng gỗ định kỳ. Nếu phát hiện ốc vít, bản lề… có dấu hiệu bung lỏng thì phải xử lý sớm, yên tâm tuổi thọ, an toàn.
 
+ Tránh đặt quá nhiều đồ cồng kềnh hay nặng nề, vượt quá sức chịu đựng của tủ rượu gắn tường đẹp.
 
+ Lưu ý đến điều kiện môi trường, tránh đặt tủ rượu treo tường phòng khách, phòng ngủ… ở nơi chịu ánh nắng trực tiếp hoặc dễ ngấm nước mưa, ẩm ướt.
 
+ Vệ sinh tủ rượuđúng cách, không có hóa chất tẩy rửa mạnh, độc hại…
 
 
----------------------------------------------------------------
 
 
NỘI THẤT VIVA - TỐT GỖ TỐT CẢ NƯỚC SƠN