Đặt banner 324 x 100

Mẫu Tủ Rượu Hiện Đại Màu Óc Chó Phối Trắng Gỗ Công Nghiệp MDF Giá Tốt


ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT: 

 

 

 

+ Thiết kế gia đình, là một mẫu tủ để rượu, tủ bếp lý tưởng cho mọi gia đình

 

+ Điểm nhấn cuốn hút đến từ hệ thống các ô kín, ô cửa kính và ô hở

 

+ Kiểu dáng sang trọng và hiện đại phù hợp sử dụng trong mọi không gian.

 

+ Tạo không gian trưng bày rượu vô cùng ấn tượng

 

+ Phù hợp với không gian phòng ăn rộng rãi 

 

+ Đặt hàng theo yêu cầu.

 

+ Giá thành cạnh tranh, hấp dẫn trên thị trường.

 

Gần đây, thị trường nội thất xuất hiện sản phẩm mới mang tên Mẫu Tủ Rượu Hiện Đại Màu Óc Chó Phối Trắng Gỗ Công Nghiệp MDF Giá Tốt TR-2644 . Mang đến sự sang trọng và hiện đại cho không gian phòng khách, mẫu tủ rượu hiện đại TR-2644 không chỉ là nơi lý tưởng để lưu trữ chai rượu, mà còn tạo điểm nhấn trang trí tinh tế giúp không gian tăng thêm phần ấn tượng hơn.

 

Mẫu Tủ Rượu Hiện Đại Màu Óc Chó Phối Trắng Gỗ Công Nghiệp MDF Giá Tốt

 

Giới thiệu Mẫu Tủ Rượu Hiện Đại TR-2644 

Nếu bạn đang tìm kiếm một tủ đựng rượu gia đình kiểu dáng đẹp và tiện dụng, TR-2644 là lựa chọn không thể bỏ qua. Đây là một sản phẩm cao cấp, được làm từ gỗ cao cấp, chống ẩm mốc và mối mọt rất tốt. Thiết kế hiện đại, sang trọng, cùng với hệ thống các ngăn chứa rộng rãi, lưu trữ được đa dạng các loại rượu khác nhau.

 

Mẫu Tủ Rượu Hiện Đại TR-2644 là dòng tủ có thiết kế hiện đại và sang trọng. Kiểu dáng trẻ trung, phù hợp với mọi không gian nội thất hiện đại ngày nay. TR-2644 đã và đang nhận được sự sự yêu thích của khách hàng.

 

Cận cảnh mẫu tủ rượu đẹp hiện đại TR-2644:

 

Mẫu Tủ Rượu Hiện Đại Màu Óc Chó Phối Trắng Gỗ Công Nghiệp MDF Giá Tốt

 

Thông tin cơ bản Mẫu Tủ Rượu Hiện Đại TR-2644

Nhiều khách hàng yêu cầu đặt đơn hàng gia công mẫu tủ rượu hiện đại, kích thước tùy chỉnh có thể sẽ khác nhau. Đối với những khách hàng muốn xem sản phẩm mà chúng tôi đang cung cấp ra thị trường, thì có thể tham khảo bảng sau:

 

Tên/Mã SP/Thương hiệu 

Mẫu Tủ Rượu Hiện Đại Màu Óc Chó Phối Trắng Gỗ Công Nghiệp MDF Giá Tốt

Mã SP: TR-2644

Sản phẩm do Nội Thất Viva sản xuất. Phân phối trên toàn quốc

Quy cách

 Bộ gồm Tủ rượu đẹp như hình như hình

Kích thước (cm) - Rộng x Sâu x Cao

TR-2644: 180 x 40 x 200cm (Rộng x Sâu x Cao)

Bạn cũng có thể đặt kích thước yêu cầu để phù hợp với không gian nhà mình.

Chất liệu/Màu sắc

 Gỗ MDF phủ Melamine lõi xanh chống ẩm,chống nước, chống xước kết hợp phun sơn.

 Màu Trắng, Óc Chó hoặc khách hàng tùy ý lựa chọn màu sơn tại cửa hàng Viva hiện có.

Thiết kế/ Kết cấu

 Tối giản, thanh lịch và hiện đại.
 Phụ kiện chính hãng, ốc cam và chốt gỗ. Kết cấu chắc chắn và thẩm mỹ.

Kiểu dáng 

 Tủ trưng rượu gỗ tự nhiên hiện đại, tủ trưng bày, decor phòng khách

Tình trạng/Hoàn thiện 

 Hàng mới 100%.
Bộ sản phẩm được Nội thất Viva  giao lắp hoàn thiện tận nơi cho khách hàng tại TP.HCM và các khu vực lân cận.

Bảo hành

 Bảo Hành 24 tháng - Bảo Trì trọn đời

- Xem thêm: Chính sách bảo hành 

Giao hàng

 Thời gian giao hàng: từ 5 đến 7 ngày sau khi đặt hàng (Giao tới tận nhà)
Xem thêm: Chính sách vận chuyển và mua hàng 

Lưu ý: Viva chúng tôi có xưởng sản xuất trực tiếp. Chúng tôi nhận thi công thiết kế theo yêu cầu. Mẫu tủ rượu sẽ được đội thi công nội thất chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn chi tiết nhất để giúp bạn có sản phẩm ý. Báo giá tủ rượu cánh kính theo m2, có bản vẽ 3D cho khách mua hàng.

 

Đánh giá chi tiết Mẫu Tủ Rượu Hiện Đại TR-2644

Thiết kế gia đình, kiểu dáng đơn giản, chắc chắn và cuốn hút 

Mẫu Tủ Rượu Hiện Đại được Nội thất Viva đặc biệt dành sự chú trọng vào độ thẩm mỹ của sản phẩm. 

 

Thiết kế theo phong cách hiện đại, mẫu tủ rượu gỗ công nghiệp tạo ấn tượng mạnh đến các khách hàng. Kích thước tủ khá lớn và được chia ngăn tủ thông minh nên có diện tích lưu trữ đồ đạc đa dạng.  Với thiết kế gia đình, tủ có kiểu dáng hiện đại, rất đơn giản, chắc chắn.

 

Mẫu Tủ Rượu Hiện Đại Màu Óc Chó Phối Trắng Gỗ Công Nghiệp MDF Giá Tốt

 

Thiết kế độc đáo tủ rượu TR-2644

Thiết kế mẫu tủ rượu hiện đại hiện đại, chia ngăn khoa học mang đến sự thuận tiện cho người dùngPhần tủ dưới có cánh mở dài và tay nắm tròn chắc chắn giúp cho người dùng thuận tiện trong việc đóng mở tủ. Tủ có màu sắc tươi sáng tạo điểm nhấn cho không gian sử dụng. Từng chi tiết của tủ rượu gỗ công nghiệp được trau chuốt tỉ mỉ đảm bảo được sự hoàn hảo cho sản phẩm.

 

Mẫu Tủ Rượu Hiện Đại Màu Óc Chó Phối Trắng Gỗ Công Nghiệp MDF Giá Tốt

 

Màu sắc hài hòa và tinh tế

Sự kết hợp tinh tế giữa màu sắc và thiết kế cũng là điểm nổi bật không thể không kể đến của TR-2644. Mẫu tủ rượu hiện đại này được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp chất lượng cao, với màu óc chó làm nền, tạo nên sự tương phản nổi bật. Các cánh tủ và hộc kéo màu trắng, tạo nên sự hài hòa và tinh tế cho không gian phòng khách gia đình bạn. 

 

Mẫu Tủ Rượu Hiện Đại Màu Óc Chó Phối Trắng Gỗ Công Nghiệp MDF Giá Tốt

 

Đảm bảo tiện ích cao trong sử dụng 

Không chỉ là một tủ đựng rượu thông thường, TR-2644 còn mang đến tiện ích sử dụng cao cho người dùng. Mẫu tủ rượu hiện đại TR-2644 dư sức để bạn lưu trữ những chai rượu, ly thủy tinh và những dụng cụ nhà bếp khác. 

 

TR-2644 được thiết kế chia thành nhiều khu vực lưu trữ không chỉ để đặt những chai rượu quý của gia đình. Thiết kế các kệ và ngăn tủ khoa học, giúp lưu trữ dễ dàng và sắp xếp chai rượu ngăn nắp. Có một kệ kệ dài để xếp những chai rượu nằm ngang. Cùng đó là rất nhiều không gian để bạn đặt nhiều món đồ khác nữa. Tạo không gian trưng bày rượu vô cùng ấn tượng.

 

Mẫu Tủ Rượu Hiện Đại Màu Óc Chó Phối Trắng Gỗ Công Nghiệp MDF Giá Tốt

 

Ngoài ra, những chi tiết trong mẫu tủ rượu hiện đại này hoàn toàn có thể được thay đổi chi tiết trong thiết kế nhằm đảm bảo phù hợp với phong cách và không gian nội thất gia đình. 

 

Tính phong thủy cao

Nhiều gia đình có tính cách và lối sống phóng khoáng luôn dành cho mình một không gian riêng trong căn nhà để trưng bày một chiếc tủ rượu đẹp. Mẫu Tủ Rượu Hiện Đại đồng thời là một vật trưng bày hay là chiếc “ tủ kệ trang trí“ mang đến diện mạo đẹp mắt cho nhiều căn nhà. Hơn nữa, sản phẩm còn mang tính chất phong thủy, góp phần mang lại sự may mắn, tài lộc cho chủ nhân.

 

Chất liệu cao cấp - Đảm bảo sự bền bỉ và đẳng cấp 

Không chỉ sở hữu vẻ đẹp ngoại hình, Mẫu Tủ Rượu Hiện Đại TR-2644 còn có chất lượng gỗ công nghiệp cao cấp, chắc chắn. Đảm bảo sự yên tâm khi sử dụng. Vừa là vật trang trí vừa là biểu tượng của nét tinh tế và sang trọng trong không gian sống gia đình. 

 

Sử dụng gỗ MDF lõi xanh đảm bảo không cong vênh, co ngót hay mối mọt như các loại gỗ tự nhiên. Bề mặt gỗ dạng phẳng, rất nhẵn, bóng, mịn. Kết hợp phủ bóng bề mặt bằng lớp Melamine chống trầy xước, giúp gia tăng thêm độ bền lâu của sản phẩm. Nhờ đó, mẫu tủ rượu hiện đại này có tuổi thọ cực cao. Tuổi thọ trung bình lên đến 10-15 năm.

 

Mẫu Tủ Rượu Hiện Đại Màu Óc Chó Phối Trắng Gỗ Công Nghiệp MDF Giá Tốt

 

Kích thước sản phẩm 

Mẫu Tủ Rượu Hiện Đại Màu Óc Chó có kích thước khá lớn với các số đo 180 x 40 x 200cm. Nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình, Nội thất Viva có nhận thiết kế kích thước và màu sắc mẫu tủ rượu hiện đại theo yêu cầu nhằm giúp bạn nhanh chóng chọn được sản phẩm thích hợp nhất.

 

Mẫu Tủ Rượu Hiện Đại Màu Óc Chó Phối Trắng Gỗ Công Nghiệp MDF Giá Tốt