Đặt banner 324 x 100

Mẫu Tủ Đựng Rượu Bằng Gỗ Công Nghiệp Chất Lượng Hiện Đại


ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

 

+ Không gian lưu trữ rộng rãi với các khu vực trang trí thông minh

 

+ Là nơi trưng bày những đồ trang trí độc đáo, tôn lên vẻ đẹp của không gian sống.

 

+ Kích thước lớn, đầy đủ công năng thể hiện đẳng cấp của gia chủ. 

 

+ Thiết kế đầy tính thẩm mỹ, mang đến không gian phòng khách sang trọng 

 

+ Phong cách hiện đại, đầy đủ công năng phù hợp với mọi không gian sử dụng.

 

+ Khả năng chịu lực, độ bền cao, chắc chắn, tuổi thọ lên đến 10-15 năm.

 

+ Chất liệu gỗ MDF dày 17 ly cực chắc và bền.

 

+ Đặt hàng theo yêu cầu.

 

+ Giá thành cạnh tranh, hấp dẫn trên thị trường.

 

Nếu như bộ bàn ghế sofa hay kệ tivi phòng khách có thể tạo ấn tượng trong mắt của bạn bè và khách mời. Thì lựa chọn tủ rượu đẹp sẽ thể hiện cá tính, phong cách sống của chủ nhân. Mẫu Tủ Đựng Rượu Bằng Gỗ Công Nghiệp Chất Lượng Hiện Đại TR-2628 không chỉ là sản phẩm nội thất mà còn là biểu tượng của sự hiện đại, sang trọng và tiện ích. Cùng Nội thất Viva tìm hiểu chi tiết ngay mẫu tủ đựng rượu bằng gỗ nhé!

 

Giới thiệu Mẫu Tủ Đựng Rượu Bằng Gỗ Công Nghiệp TR-2628 

Mẫu Tủ Đựng Rượu Bằng Gỗ Công Nghiệp TR-2628 sẽ mang đến mỗi gia đình không gian lưu trữ rượu đầy cuốn hút và ấn tượng. Đây chính là sự lựa chọn đúng đắn đối với những ai đang mong muốn tìm kiếm không gian sống hoàn hảo. 

 

Mẫu tủ đựng rượu bằng gỗ của Viva có kiểu dáng hiện đại, màu sắc bắt mắt hài hòa, rất thu hút sự chú ý của mọi người. Nhờ đó, tạo nên không gian sống đẳng cấp và tiện ích nhất cho bạn và gia đình.

 

Ngoài việc dùng để trưng bày các lọai rượu, tủ rượu phòng khách hiện đại còn để đồ trang trí, sách vở, giúp không gian ngăn nắp, gọn gàng. Đây quả là lựa chọn hữu hiệu và tinh tế bạn không thể bỏ qua 

 

Hình ảnh Mẫu Tủ Đựng Rượu Bằng Gỗ:

 

Mẫu Tủ Đựng Rượu Bằng Gỗ Công Nghiệp Chất Lượng Hiện Đại

 

Thông tin cơ bản Mẫu Tủ Đựng Rượu Bằng Gỗ Công Nghiệp TR-2628

Tên/Mã SP/Thương hiệu 

 Mẫu Tủ Đựng Rượu Bằng Gỗ Công Nghiệp Chất Lượng Hiện Đại

Mã SP: TR-2628

Sản phẩm do Nội Thất Viva sản xuất. Phân phối trên toàn quốc

Quy cách

 Bộ gồm Mẫu Tủ Rượu phòng khách, Tủ rượu kiêm vách ngăn như hình

Kích thước (cm) - Rộng x Sâu x Cao 

TR-2628: có 3 kích thước

1. Mẫu A tủ 2 cánh: 80 x 30 x 220cm 

2. Mẫu B tủ 3 cánh: 120 x 30 x 220cm 

3. Mẫu C tủ 4 cánh: 180 x 30 x 220cm 

Chất liệu/Màu sắc

 Gỗ công nghiệp MDF Phủ Melamine dày 17 ly chống mối mọt tuyệt đối, chống ẩm và chịu lực tốt. Quý khách được lựa chọn theo bảng màu.

Thiết kế/ Kết cấu

 Tối giản, thanh lịch và hiện đại.
 Phụ kiện chính hãng, ốc cam và chốt gỗ. Kết cấu chắc chắn và thẩm mỹ.

Kiểu dáng 

Tủ rượu trang trí phòng khách bằng gỗ đa năng, tủ trưng bày, vách ngăn decor phòng khách
Thiết kế theo yêu cầu.

Tình trạng/Nơi sử dụng/Hoàn thiện 

Hàng mới 100%. Dùng tại hộ gia đình, khu resort…
Bộ sản phẩm được Nội thất Viva  giao lắp hoàn thiện tận nơi cho khách hàng tại TP.HCM và các khu vực lân cận.

Bảo hành

 Bảo Hành 2 năm - Bảo Trì trọn đời

- Xem thêm: Chính sách bảo hành 

Giao hàng

 Thời gian giao hàng: từ 5 đến 7 ngày sau khi đặt hàng
Xem thêm: Chính sách vận chuyển và mua hàng 

Lưu ý: Viva chúng tôi có xưởng sản xuất trực tiếp. Chúng tôi nhận thi công thiết kế theo yêu cầu. Mẫu tủ rượu sẽ được đội thi công nội thất chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn chi tiết nhất để giúp bạn có sản phẩm ý. Báo giá tủ rượu cánh kính theo m2, có bản vẽ 3D cho khách mua hàng.

 

Đánh giá chi tiết Mẫu Tủ Đựng Rượu TR-2628 

Thiết kế hiện đại, rất tinh xảo và sang trọng 

Mẫu Tủ Đựng Rượu Bằng Gỗ Công Nghiệp được thiết kế với nhiều ngăn ô xếp chồng theo tầng. Dưới cùng là những ngăn tủ có cánh đóng mở linh hoạt, tiếp đến là ngăn hộc đựng đồ trang trí, đồ phong thủy. Kiểu dáng mẫu tủ rượu đẹp phòng khách được trau chuốt nhằm tạo nên mẫu mã đẹp, có giá trị thẩm mỹ cao nhất. Thiết kế rất sang trọng và tinh xảo.

 

Mẫu Tủ Đựng Rượu Bằng Gỗ Công Nghiệp Chất Lượng Hiện Đại

 

Bố cục sắp xếp khoa học và gọn gàng 

Cùng nhiều vị trí trưng bày các chai rượu kích thước khác nhau. Theo đó, bạn có thể đặt nằm hay đặt thẳng đứng từng loại rượu đều phù hợp. Cùng một hệ các ô vuông để trưng bày các chai rượu.

 

Mẫu Tủ Đựng Rượu Bằng Gỗ Công Nghiệp Chất Lượng Hiện Đại

 

Chính giữa tủ rượu phòng khách hiện đại là hệ thống những ngăn ô hình thoi vuông dùng để bày trí rượu vang. Rất đẹp mắt và tạo điểm nhấn tuyệt vời rất bắt mắt. Những ngăn ô mẫu tủ đựng rượu bằng gỗ sắp xếp rất khoa học và gọn gàng. Mỗi ngăn để trưng bày, bày trí những món đồ riêng như ly cốc, chai rượu, đồ trang trí,…

 

Hình ảnh sau đây là thiết kế thông minh tích hợp khay treo ly cốc vô cùng tiện lợi giúp khách hàng lấy ra cất vào dễ dàng, sử dụng nhanh chóng.

 

Mẫu Tủ Đựng Rượu Bằng Gỗ Công Nghiệp Chất Lượng Hiện Đại

 

Tiện ích 2 trong 1 tối ưu không gian

TR-2628 là lựa chọn lý tưởng với những ai đang tìm kiếm tiện ích 2 trong 1 tối ưu không gian. Hệ thống ô kệ kích thước khác nhau mang lại sự dễ dàng hơn trong sử dụng mẫu tủ đựng rượu bằng gỗ cho những mục đích khác nhau. Thiết kế các ô vuông caro tích hợp còn giúp bảo quản rượu trông đẹp mắt hơn. Các ngăn hở được bố trí nhằm giúp trang trí decor, tạo nên nét ấn tượng và ấm áp trong không gian phòng khách.

 

Vừa là nơi trưng bày những bình rượu quý, tủ để rượu bằng gỗ vừa là vách ngăn cách phòng khách với những không gian phòng khác. Cũng như thể hiện được đẳng cấp, sở thích của gia chủ.

 

Đa dạng màu sắc - kích thước

Đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng của mỗi khách hàng, Nội thất Viva cung cấp nhiều kích thước của mẫu tủ đựng rượu bằng gỗ. Tùy theo kích thước mà khách hàng lựa chọn, bố cục sắp xếp của mẫu tủ sẽ thay đổi để phù hợp nhưng hoàn toàn không gây ảnh hưởng đến vẻ đẹp và công năng sử dụng.

 

Mẫu Tủ Đựng Rượu Bằng Gỗ Công Nghiệp Chất Lượng Hiện Đại

 

Mẫu Tủ Đựng Rượu Bằng Gỗ Công Nghiệp Chất Lượng Hiện Đại

 

Ngoài kích thước 4 cánh, bạn cũng có thể thay đổi kích thước thành 2 cánh - 3 cánh kiểu dáng nhỏ gọn xinh xắn. Phù hợp sử dụng trong những không gian có diện tích vừa và nhỏ, không quá rộng, số lượng rượu trưng bày vừa phải. Ngoài ra, bạn có thể linh hoạt thay đổi màu sắc mẫu tủ đựng rượu bằng gỗ từ gam màu trầm đến tươi sáng, theo yêu cầu theo sở thích cá nhân và sự phù hợp với không gian nội thất.

 

Liên hệ Zalo bên cạnh hoặc gọi trực tiếp Hotline 0977 118 799, Nội thất Viva luôn sẵn sàng giải đáp các câu hỏi của khách hàng.

 

Những ưu điểm của Mẫu Tủ Đựng Rượu Bằng Gỗ

+ Kích thước lớn: TR-2628 là mẫu tủ đựng rượu bằng gỗ dáng đứng vững chãi với chiều cao lên đến 220 cm. Tuy nhiên chỉ chiếm 0.3m mặt sàn. Nhờ đó, tạo nên không gian riêng nhưng vẫn thông thoáng. 

 

 

 

+ Chất lượng vượt trội, kết cấu chắc chắn: TR-2628 được đóng từ gỗ MDF lõi xanh chống ẩm dày 17 ly cực chắc và bền.

 

Dòng gỗ này có ưu điểm khác hẳn về chất lượng so với những dạng ván MDF thường, mỏng manh, kém chất lượng. Tính liên kết gỗ ổn định cao, dễ dàng thích nghi với mọi điều kiện khí hậu thời tiết khắc nghiệt. Nhờ đó, sản phẩm có tuổi thọ cực cao, lên đến 10-15 năm.

 

 

 

+ Không gian lưu trữ đồ đạc rộng rãi: Không chỉ giữ cho chai rượu của bạn an toàn mà mẫu tủ đựng rượu bằng gỗ còn là nơi để trưng bày những đồ trang trí độc đáo, làm tôn lên vẻ đẹp của không gian sống.

 

+ Tối ưu không gian: Mẫu Tủ Đựng Rượu Bằng Gỗ không chiếm nhiều diện tích, đảm bảo sự sang trọng, gọn gàng. Thiết kế, bố trí cho ngôi nhà dễ dàng.

 

+ Giá tận xưởng: Được sản xuất trực tiếp tại xưởng Nội thất Viva, nên mẫu tủ đựng rượu bằng gỗ có mức giá tối ưu 30% so với các đơn vị khác. Giá thành Mẫu Tủ Đựng Rượu Bằng Gỗ hợp lý phù hợp với điều kiện kinh tế với nhiều gia đình. 

 

Mẫu Tủ Đựng Rượu Bằng Gỗ Công Nghiệp Chất Lượng Hiện Đại