Đặt banner 324 x 100

Dùng nước tẩy trang xong có cần rửa mặt không? Cách tẩy trang chuẩn nhất


Tẩy trang là bước quan trọng trong quy trình làm đẹp hàng ngày của chúng ta, giúp loại bỏ mỹ phẩm và bụi bẩn tích tụ trên da. Tuy nhiên, nhiều người dùng thắc mắc tẩy trang xong không rửa mặt có sao không? Cùng tìm hiểu xem sau khi dùng nước tẩy trang xong có cần rửa mặt không và tại sao điều này lại quan trọng nhé!


Tẩy trang là gì?

Tẩy trang là quy trình loại bỏ mỹ phẩm, dầu thừa, bụi bẩn và các tạp chất khác từ bề mặt da. Quy trình này giúp làm sạch bề mặt da, loại bỏ tạp chất tích tụ và giữ cho da luôn sạch sẽ và khoẻ mạnh.

Tẩy trang là gì?

Tẩy trang thường được thực hiện bằng cách sử dụng sản phẩm như gel tẩy trang, nước tẩy trang hoặc dầu tẩy trang. Tùy vào sản phẩm bạn dùng mà thời gian để thực hiện tẩy trang sẽ khác nhau. Vì vậy nhiều người dùng thắc mắc tẩy trang xong không rửa mặt có sao không.

Lợi ích khi tẩy trang da mặt

Để trả lời cho câu hỏi tẩy trang xong có cần rửa mặt không, ta cần tìm hiểu những lợi ích của sản phẩm này. Tẩy trang đóng vai trò quan trọng trong quy trình chăm sóc da hàng ngày của chúng ta với nhiều lợi ích đáng giá như:

  • Loại bỏ lớp trang điểm và bụi bẩn: Tẩy trang giúp loại bỏ hoàn toàn lớp trang điểm, dầu thừa và bụi bẩn tích tụ trên da mặt, ngăn ngừa tắc nghẽn lỗ chân lông và mụn trứng cá.

  • Làm sạch sâu da: Quy trình tẩy trang giúp làm sạch sâu trong các lỗ chân lông và loại bỏ tạp chất từ bề mặt da, giúp da sạch sẽ và thông thoáng.

  • Cải thiện hiệu quả các sản phẩm dưỡng da: Da sạch sẽ và không còn tạp chất sẽ hấp thụ các sản phẩm dưỡng da hiệu quả hơn, giúp cải thiện tình trạng da và làm đẹp da một cách toàn diện.

  • Ngăn ngừa lão hóa da: Việc tẩy trang đều đặn giúp làm sạch sâu da và ngăn ngừa tình trạng nghẽn lỗ chân lông, từ đó giúp ngăn ngừa sự hình thành của nếp nhăn và dấu hiệu lão hóa da.

Dùng nước tẩy trang xong có cần rửa mặt không?

Dùng tẩy trang xong có cần rửa mặt không là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Sau khi tẩy trang, việc rửa mặt vẫn là bước quan trọng và cần thiết để làm sạch sâu da mặt. Dù bạn đã sử dụng sản phẩm tẩy trang để loại bỏ lớp trang điểm và bụi bẩn, vẫn có thể còn một số tạp chất và dầu dư thừa trên da. Việc rửa mặt sẽ giúp loại bỏ hoàn toàn các tạp chất này, làm sạch sâu lỗ chân lông và chuẩn bị da cho các bước dưỡng da tiếp theo. Đồng thời, việc rửa mặt cũng giúp cân bằng độ ẩm và dầu tự nhiên trên da, giúp da trở nên sạch sẽ, mềm mại và khỏe mạnh hơn.

Tẩy trang xong có cần rửa mặt không?

 

[REVIEW] Nước Tẩy Trang Sạch Sâu Giảm Bã Nhờn FATION Nosca9 Cleansing Water

 

Nước Tẩy Trang Sạch Sâu Giảm Bã Nhờn FATION Nosca9 Cleansing Water là một sản phẩm tẩy trang dạng nước có độ pH 5.5 và tính axit yếu giúp làm sạch da một cách dịu nhẹ và duy trì được độ ẩm trên da sau khi sử dụng, phù hợp với cả làn da nhạy cảm, giúp làm dịu làn da đang bị tổn thương, đem lại cảm giác dễ chịu sau khi sử dụng.

Xuất xứ: Hàn Quốc

Thương Hiệu: FATION

Dung tích: 500ml

HSD: 3 năm kể từ NSX, 1 năm kể từ khi mở nắp.

Nước Tẩy Trang Sạch Sâu Giảm Bã Nhờn FATION Nosca9 Cleansing Water giúp làm sạch bụi bẩn từ sâu bên trong lỗ chân lông

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/09/1695261954-daj.jpg

Sữa rửa mặt không thể làm sạch sâu các lớp bụi bẩn bên trong lỗ chân lông, thế nên, việc dùng nước tẩy trang hàng ngày chính là cách làm sạch da mặt tốt nhất, giúp da mặt không bị bít tắc bởi cặn mỹ phẩm, dầu nhờn, khói bụi hàng ngày. Chính vì vậy ngay cả khi không trang điểm cũng nên làm sạch da bằng sản phẩm tẩy trang.

Đối với những người không trang điểm hoặc ít trang điểm thì có thể dùng vào buổi tối, sau một ngày làm việc, tiếp xúc với môi trường bên ngoài, sản phẩm tẩy trang sẽ lấy đi những bụi bẩn cũng như các lớp kem chống nắng còn lại trên bề mặt da.

Đối với những người tuyến bã nhờn hoạt động mạnh, có thể dùng tẩy trang cả vào buổi sáng.

Nước Tẩy Trang Sạch Sâu Giảm Bã Nhờn FATION Nosca9 Cleansing Water giúp hấp thu các dưỡng chất trong kem dưỡng hiệu quả hơn

Có một làn da sạch thì mới có thể có tiền đề để nuôi dưỡng và chăm sóc da khỏe mạnh, mịn màng và căng bóng được.Khi có được làn da sạch sẽ thì việc sử dụng kem dưỡng, mặt nạ, mát xa da mặt ở các bước dưỡng da cũng sẽ phát huy hiệu quả hơn nhiều.

Đặc biệt với các chị em bị mụn thì việc làm sạch da là vô cùng quan trọng, thế nên lựa chọn sản phẩm phù hợp với da mặt và sử dụng hàng ngày để hồi phục thương tổn cũng như không phát sinh thêm mụn trên da nữa một cách hiệu quả nhất.

Có nên dùng Nước Tẩy Trang Sạch Sâu Giảm Bã Nhờn  FATION Nosca9 Cleansing Water nhiều lần trong ngày không?

Nếu như tẩy trang buổi tối giúp loại bỏ bụi bẩn, lớp trang điểm bám trụ trên da, tạo điều kiện cho làn da được thư giãn hấp thụ dưỡng chất từ các bước dưỡng tiếp theo thì tẩy trang buổi sáng giúp cuốn bay lớp dầu thừa tiết ra trong cả một đêm dài. Tuy nhiên theo nhiều kết quả nghiên cứu cho thấy, việc tẩy trang nhiều lần trong ngày là KHÔNG NÊN. Điều này còn phụ thuộc rất lớn vào tính chất, yếu tố công việc của mỗi người. Nếu bạn là người làm việc trong môi trường công sở có sử dụng kem chống nắng và lớp makeup nhẹ thì chỉ cần tẩy trang cuối ngày, trước khi đi ngủ là phù hợp. Nếu bạn là người thường xuyên phải makeup, công việc linh động theo thời gian thì chỉ cần tẩy trang khi đã làm xong việc và lớp makeup không còn cần thiết nữa.

Giới thiệu thương hiệu  

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/09/1695261903-ovz.jpg

FATION là một thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc thuộc Dong-A Pharm Co. Thương hiệu FATION đem đến cho khách hàng các dòng sản phẩm da liễu giúp khôi phục vẻ đẹp khỏe mạnh tự nhiên của làn da và rất dịu nhẹ ngay cả với làn da nhạy cảm.

Sau nhiều năm nghiên cứu và kiểm chứng kỹ lưỡng về khả năng chống kích ứng da, thương hiệu FATION đã bổ sung vào sản phẩm của mình các thành phần có hiệu quả cao và giảm các yếu tố gây hại đối với làn da. Trong đó nổi bật là phức hợp Heparin RX – một nghiên cứu độc quyền của Dong-A Pharm Co, được làm từ natri heparin và panthenol, hai hợp chất hóa học được biết đến với đặc tính dưỡng ẩm. Thương hiệu FATION luôn nỗ lực không ngừng để đem đến những giải pháp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tốt nhất thế giới.

Thành phần FATION Nosca9 Cleansing Water 

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/09/1695262027-frb.jpg

Nước Tẩy Trang  FATION Nosca9 Cleansing Water giúp loại bỏ sạch sẽ lớp trang điểm, tạp chất và ngay cả các hạt bụi siêu nhỏ ở trên da, giúp đem lại làn da sạch thoáng sau khi sử dụng.

Thành phần

Nước, Butylene Glycol, Dipropylene Glycol, Pentylene Glycol, Chiết xuất hạt Glycine Soja (Đậu nành), Chiết xuất lá Artemisia Princeps, Natri Heparin, 1,2-Hexanediol, Panthenol, Cocamidopropyl Hydroxysultaine, Myristamine Oxide, Bis-Ethoxydiglycol Cyclohexane 1,4-Dicarboxylate , Caprylyl Glycol, Ethylhexylglycerin, Allantoin, Caprylyl/Capryl Glucoside, Decyl Glucoside, Natri Citrate, Glycerin, Axit Citric, Octanediol, Tocopherol, Hydroxyacetophenone, Polyglyceryl-10 Laurate

 

Nước Tẩy Trang Sạch Sâu Giảm Bã Nhờn FATION Nosca9 Cleansing Water với các thành phần gồm: 

+ Sodium Heparin giúp làm dịu và cải tạo hàng rào bảo vệ da bị tổn thương; 

+ Panthenol (vitamin b5) có khả năng làm mềm da, giúp cải thiện độ ẩm của da, cấp nước và dưỡng ẩm cho da, giảm tình trạng mất nước và duy trì sự mềm mại cũng như tính đàn hồi của da, bảo vệ làn da khỏi những tác nhân gây hại từ môi trường;

+ Allantoin giúp giữ ẩm cho làn da, ngăn ngừa tình trạng khô da và kích ứng, cải thiện tình trạng khô da và da xỉn màu, có khả năng kích thích các nguyên bào sợi (tế bào chịu trách nhiệm sản xuất collagen) giúp tăng cường tổng hợp chất nền ngoại bào, từ đó giúp trẻ hóa làn da; 

+ Chiết xuất ngải cứu giúp làm dịu da đang tổn thương, cung cấp cho da một lượng độ ẩm nhất định giúp da không bị khô và luôn ở trạng thái mềm mịn, đủ độ ẩm, giúp nhẹ nhàng loại bỏ cặn bẩn bám trên da và làm thông thoáng lỗ chân lông để không bị nổi mụn, chứa chất tanin có tác dụng ngăn cản sự phát triển của các vết thâm nám và trẻ hóa làn da, có tác dụng bảo vệ da khỏi các tác nhân oxy hóa có hại đồng thời phục hồi làn da bị tổn thương, có chất chống oxy hóa, giúp ngăn ngừa tổn thương do tia cực tím gây ra.

Nước Tẩy Trang FATION Nosca9 Cleansing Water là một sản phẩm tẩy trang dạng nước có độ pH 5.5 và tính axit yếu giúp làm sạch da một cách dịu nhẹ và duy trì được độ ẩm trên da sau khi sử dụng, phù hợp với cả làn da nhạy cảm. 

Cách tẩy trang đúng nhất với FATION

Làm ướt bông tẩy trang với nước tẩy trang.

Nhẹ nhàng lau sạch lớp bụi bẩn và lớp trang điểm trên da và lặp lại đến khi không thấy bám bẩn trên bông tẩy trang nữa.

Sử dụng hàng ngày.

 

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua sản phẩm để nhận ưu đãi sau:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu 100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1% tối đa 100k

Mọi người nhanh tay vào FATION OFFICIAL STORE để nhận thêm những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #FATION #Nosca9CleansingWater #myphamhanquoc #nuoctaytrang #lamdiuda #shopeesale #sale




 

Thông tin liên hệ


: titi
:
:
:
: