Đặt banner 324 x 100

10 cách phối đồ với áo 2 dây đẹp và trẻ trung


Áo 2 dây là món đồ hoàn hảo để chị em phô diễn những nét gợi cảm, quyến rũ trên cơ thể. Sau đây Thuuyenstore sẽ mách bạn các cách phối đồ với áo 2 dây biến chiếc áo quen thuộc này thành trang phục hữu dụng mỗi ngày.

1. 10 Cách phối đồ với chân váy dài cực HOT

1.1 Phối áo hai dây với chân váy dài

Áo hai dây phối với gì? Nếu bạn là một cô nàng yêu thích sự ngọt ngào thì không thể bỏ lỡ set áo hai dây và chân váy này. Chiếc áo hai dây khéo léo khoe điểm nhấn là bờ vai quyến rũ khiến bạn sẽ là tâm điểm chú ý mỗi khi xuất hiện. Phối cùng chân váy dài mềm mại, thướt tha giúp tôn lên nét duyên dáng của người phụ nữ.

Dịu dàng với áo 2 dây kết hợp cùng váy dáng dài
áo 2 dây

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

1.2 Phối áo hai dây cùng sơ mi

Áo hai dây phối sơ mi là set đồ mang đến một làn sóng thời trang mạnh mẽ. Độc đáo, phá cách và hiện đại là những gì khiến các chị em ấn tượng về outfit này. Chẳng cần sắm đồ hiệu đắt tiền, phái đẹp cũng dễ dàng sở hữu được cho mình bộ trang phục ấn tượng.

Trẻ trung năng động với cách kết hợp áo 2 dây và sơ mi

Trẻ trung năng động với cách kết hợp áo 2 dây và sơ mi

Khi mặc áo hai dây với áo sơ mi, để tạo thêm phần cuốn hút nàng cũng nên chú trọng đến phụ kiện khi mix cùng. Với trang phục này, chị em có thể phối với giày cao gót hay những đôi giày thể thao basic cũng đã đủ sức hấp dẫn rồi. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp cùng kính, túi xách hay một chiếc nón xòe rộng điệu đà, đôi bông tai lấp lánh. Tất cả sẽ tạo nên sức hút khó cưỡng.

Áo 2 dây cũng có thể mặc bên ngoài sơ mi đầy phá cách

Áo 2 dây cũng có thể mặc bên ngoài sơ mi đầy phá cách

Xem thêm một số mẫu áo hai dây tại đây: https://thuuyenshop.tigobiz.vn/san-pham/ao-hai-day-ao-yem-ao-hai-day-nu/

1.3 Áo hai dây mix với quần jeans và áo phông

Áo hai dây mặc với quần gì? Chẳng cần phải tốn nhiều thời gian suy nghĩ và lựa chọn, bạn chỉ cần mở tủ đồ của mình ra và lấy ngay một chiếc quần jeans để phối cùng với áo hai dây là đã có ngay một set đồ xinh xắn đi cafe hay dạo phố cùng bạn bè.

Áo 2 phối với quần jeans-yody.vn

Áo 2 phối với quần jeans

1.4 Phối áo hai dây ngoài áo phông

Nếu bạn lo lắng về bắp tay to hay “lộ hàng” thì chỉ cần mặc thêm một chiếc áo phông mỏng bên trong là có thể tự tin bước ra đường rồi. Sự kết hợp giữa ba item này tuy không còn xa lạ nhưng nó lại luôn đem tới những hiệu quả tuyệt vời.

Áo 2 dây nữ tính kết hợp cùng áo phông bên trong

Áo 2 dây nữ tính kết hợp cùng áo phông bên trong

1.5 Áo 2 dây kết hợp cùng áo blazer

Nếu nàng muốn mặc áo hai dây khi đi làm để thoải mái, mát mẻ nhưng chưa biết mix match với item nào phù hợp thì chỉ cần tinh tế mặc cùng áo blazer thôi. Đây được xem là sự phối hợp cực thời trang của các cô nàng công sở mà cô nàng nào cũng nên thử.

Phong cách hơn bằng cách kết hợp áo 2 dây và áo khoác blazer

Phong cách hơn bằng cách kết hợp áo 2 dây và áo khoác blazer

1.6 Phối áo 2 dây cùng cardigan mỏng

Áo hai dây phối với gì? Thêm một tip phối đồ với áo 2 dây nữa mà bạn không nên bỏ qua là kết hợp áo hai dây cùng áo cardigan mỏng. Ngoài có tác dụng hỗ trợ che chắn thì set đồ này còn giúp nàng trở nên nổi bật và ấn tượng hơn về phong cách thời trang của mình.

Áo 2 dây quyến rũ kết hợp cùng áo cardigan mỏng

Áo 2 dây quyến rũ kết hợp cùng áo cardigan mỏng

Chỉ với chiếc áo hai dây cùng cardigan khoác hờ bên ngoài cũng đủ giúp bạn vừa quyến rũ, sexy nhưng không kém phần cá tính với phong cách “lấp ló” nửa kín nửa hở. Áp dụng cách mix đồ với váy 2 dây này, đảm bảo sẽ giúp bạn trông nổi bật hơn mỗi nơi bạn ghé đến.

1.7 Áo 2 dây mặc bên trong sơ mi

Áo 2 dây mặc bên trong sơ mi.Trong môi trường văn phòng hay trong những dịp đặc biệt nghiêm túc các nàng cũng có thể phối thêm áo 2 dây để cho thêm phần kín đáo. Hoặc đối với những chiếc sơ mi Flannel bạn có thể mix match một chiếc áo 2 dây bên trong khi nóng có thể tháo phanh hai bên hàng cúc cho thêm phần phóng khoáng.

1.8 Áo 2 dây mix chân váy ngắn

Áo 2 dây mix chân váy ngắn.Khi đi hẹn hò, dating hai xuống phố các nàng có thể lựa chọn một chiếc chân váy ngắn chữ A hoặc chân váy túi hộp để phối cùng áo hai dây. Để trông thêm phần đặc biệt các nàng có thể phối cùng các phụ kiện như vòng cổ, lắc tay, kính râm và một đôi boots sao cho thật cá tính nhé.

1.9 Áo hai dây mix cùng quần ống rộng

Áo hai dây mix cùng quần ống rộng.Áo hai dây mix quần ống rộng đang là một trong những xu hướng được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng, Nó làm cân đối lại vóc dáng người mặc cũng như không bị quá hớ hênh.

1.10 Áo 2 dây kết hợp với quần jogger

Áo 2 dây kết hợp với quần jogger

Áo 2 dây kết hợp với quần jogger

Quần jogger vốn năng động và phong cách và rất quen thuộc với thời trang thành phố. Vì vậy khi quần jogger phối với áo 2 dây lại càng khiến bạn trở nên trẻ trung hơn. Ngoài ra bạn có thể khoác ngoài một chiếc áo khoác jacket cho những ngày lạnh hay trở gió.

2. Ưu điểm tuyệt vời của chiếc áo hai dây

  • Vào mùa hè nóng bức áo tạo cho người mặc sự thoải mái, mát mẻ cho người mặc
  • Áo hai dây khoe hết vẻ đẹp của cổ, vai, xương quai xanh. Nó tôn lên nét nữ tính và quyến rũ của phái đẹp
  • Áo hai dây có nhiều kiểu dáng, màu sắc và hoạt tiết khác nhau mà bạn có thể lựa chọn tuỳ theo phong cách và sở thích cá nhân
  • Dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục khác nhau từ đồ ngắn ch
    • cho đến đồ dài đều có thể kết hợp để tạo nên những phong cách khác nhau

    3. Lưu ý khi phối đồ với áo 2 dây

    Lưu ý khi sử dụng áo dai dây

    • Lựa chọn đúng size: Nên lựa chọn zize áo phù hợp với số đo cơ thể, không nên lựa chọn những chiếc áo quá rộng hay những chiếc áo quá bó gấy nên những bất tiện cho bản thân
    • Lựa chọn hoà cảnh sử dụng phù hợp: Áo hai dây thường được sử dụng trong những hoạt động ngoài trời hay trong các buổi tiệc tùng. Bạn nên chọn kiểu áo phù hợp với mục đích và hoạt động của mình để tránh việc áo không phù hợp với hoàn cảnh.
    • Lựa chọn nội y phù hợp: Vì áo hai dây thường có thiết kế cổ tròn hoặc hở vai nên bạn nên chọn áo nội y phù hợp để tránh lộ hàng
    • Điều chỉnh độ dài dây: Điều chỉnh độ dài dây áo hai dây sao cho vừa vặn và không quá chặt, để tránh gây khó chịu chịu cho cơ thể

    4. Ý kiến trải nghiệm cá nhân

    Tôi là Thu Uyên đang học tập tại Buon Ma Thuật 1 trong những outfit yêu thích nhất là ao hai dây . Một trong những item yêu thích nhất của tôi đó chính là áo hai dây. Áo hai dây giúp tôi có thể mix match với nhiều item khác nhau. Từ những trang phục mùa hè cho đến những trang phục mùa đông đều có thể mặc cùng áo hai dây.

    Truy cập website  để lựa chọn những item thời trang như áo sơ mi, áo khoác gió đa dạng mẫu mã sản phẩm với mức giá phải chăng nhé!

    Trên đây là một số những gợi ý nhỏ về cách phối đồ với áo 2 dây tưởng chừng như đơn giản nhưng lại vô cùng hiệu quả và khá dễ dàng biến hóa. Đừng quên ghé website: Thuuyenstore  để khám phá thêm thật nhiều những sản phẩm thú vị nhé.

    Đảm bảo rằng bạn sẽ luôn tự hào với mỗi lựa chọn của mình khi đến với Thuuyenstore.

    HOTLINE: 0365145394

    WEB: Thuuyenstore.

    FANPAGE: facebook

Thông tin liên hệ


: Nttthuuyen
:
:
:
: