Đặt banner 324 x 100

10 Cách phối đồ cực xinh cùng áo kẻ caro cho nàng công sở


Họa tiết kẻ caro từng làm mưa làm gió thị trường thời trang đang dần quay trở lại. Những chiếc áo kẻ caro như áo sơ mi kẻ caro nữ, áo khoác kẻ caro, áo blouse kẻ caro thậm chí áo phông kẻ caro đều là items được nhiều cô nàng tìm kiếm để thay đổi phong cách thời trang của mình.

áo kẻ caro

Họa tiết kẻ caro – Phong cách thời trang cho nữ được giới trẻ mê mẩn

Các bạn có chiếc áo kẻ caro nào trong tủ đồ không? Có những loại kẻ caro nào trên thị trường? Để giải đáp các thắc mắc này, chị em hãy cùng trang web Cardina tiếp tục tìm hiểu trong nội dung bài viết ngày hôm nay nhé.

Thiết kế nhiều phong cách và kiểu dáng khác nhau

áo kẻ caro

Họa tiết kẻ caro Gingham, thiết kế rút ngực thời trang, cực tôn dáng

Xem thêm: Outfit là gì? 10 outfit siêu xinh đang thịnh hành nàng không nên bỏ qua

Những loại họa tiết kẻ caro trên thị trường hiện nay

Họa tiết kẻ caro cũng giống như họa tiết chấm bi hay họa tiết hoa nhí đều có rất nhiều “cách điệu” khác nhau. Mỗi một kiểu sẽ phù hợp với một phong cách. Các bạn có thể phối mặc đi làm, đi học, đi chơi,… đều đẹp và cuốn hút.

áo kẻ caro

Set đồ họa tiết kẻ caro cực trẻ trung và phong cách

Xem Thêm: Cách giặt quần jean không bị phai màu đơn giản, bền như mới

Các kiểu họa tiết kẻ caro gồm:

  • Họa tiết kẻ caro Tartan: Là một kiểu họa tiết thường thấy, nó khá cá tính và năng động, phù hợp với những cô nàng công sở mặc áo sơ mi đi làm hay áo khoác mặc đi chơi.
  • Họa tiết kẻ caro Gingham: Chắc chắn các bạn cũng không thấy lạ lẫm gì với họa tiết này. Nó nhẹ nhàng và có phần nữ tính hơn so với họa tiết đầu tiên. Những bạn muốn diện áo kẻ caro Gingham có thể mix cùng quần jean hay những chiếc chân váy chữ A. Điểm độc đáo của nó là vải khá mỏng, thường được thiết kế cho áo sơ mi.
  • Họa tiết kẻ caro Windowpane: Phong cách đơn giản, thanh lịch chắc chắn không nên bỏ qua kiểu họa tiết này. Kẻ ô vuông mảnh nhỏ, đơn giản nhưng cũng không hề mất đi sự cá tính. Các bạn có thể diện nó cùng chân váy để mặc đi chơi, đi dạo phố…
  • Họa tiết Madras: Những cô nàng ưa thích phong cách phối đồ nhiều layer có thể sẽ không cưỡng lại được với kiểu họa tiết này. Xuất hiện nhiều gam màu nổi bật, có sẽ giúp cho outfit của bạn có điểm nhấn và bắt mắt hơn nhiều đó.
  • Họa tiết caro Buffalo Plaid: Item cực tuyệt cho những cô nàng phong cách bụi bặm và cool ngầu. Mix kiểu buộc ngang hông hay mix cùng áo hai dây, quần jean skinny ống bó,… thì lại càng đẹp và xinh xắn.
  • Họa tiết Plaid: Đây cũng là một kiểu họa tiết kẻ caro được yêu thích
  • Họa tiết kẻ răng sói (kẻ HOUNDSTOOTH): Phong cách siêu sang chảnh, thường thấy trong những bộ vest hay những chiếc áo khoác, váy dài của các cô nàng công sở.

áo kẻ caro

Những loại họa tiết kẻ caro trên thị trường hiện nay

Những món đồ này tuy không mới nhưng lại chưa bao giờ lỗi thời. Chỉ cần biết cách mix match, nàng hoàn toàn có thể phối được những set đồ thời trang cùng những items này.

Xem thêm: Họa tiết Camouflage là gì? Xu hướng đậm chất lính trong thời trang

10 Outfit cực xinh mix match cùng áo kẻ caro cho nàng thêm cá tính

Phối đồ cùng áo kẻ caro thế nào vừa xinh vừa cá tính? Nàng đã chọn được mẫu áo phù hợp với dáng người và phong cách của mình hay chưa? Nếu chưa thì cùng Cardina tìm hiểu ngay bạn nhé.

Áo sơ mi kẻ caro + quần culottes + áo blazer

Set đồ mix match cùng áo kẻ caro đầu tiên nàng không nên bỏ qua là một outfit kết hợp giữa áo sơ mi kẻ và chiếc quần culottes màu nâu vàng bò.

Hai gam màu kết hợp với nhau cực cuốn hút, không dừng lại ở đó, nàng còn có thể chọn thêm một chiếc mũ cùng tone màu với màu quần để hoàn thiện hơn cho outfit của mình.

áo kẻ caro

Nàng cũng có thể mix thêm một chiếc áo khoác blazer cho set đồ này nếu muốn outfit của mình có nhiều layer hơn. Như vậy nhìn tổng thể phong cách của nàng cực cá tính và năng động.

Xem thêm: 30+ cách phối đồ theo style áo sơ mi khoác ngoài nữ cực xinh

Áo len croptop kẻ caro + quần jean cạp cao + giày thể thao

Nếu nàng có một vòng eo thon thả thì đừng ngần ngại diện ngay một chiếc áo croptop để khoe dáng nàng nhé! Chiếc áo len croptop với họa tiết kẻ caro màu xanh lá đậm cùng dáng cổ V thời trang, phối cùng quần jean cạp cap lại càng tôn dáng hơn nữa.

áo kẻ caro

Áo blouse kẻ caro gingham + quần jean xanh ống rộng + dép sandals cá tính

Nếu nàng đang tìm cho mình một outfit để mặc đi làm vừa lịch sự lại trẻ trung và cá tính thì set đồ mà chúng tôi chia sẻ dưới đây sẽ là lựa chọn cực tuyệt mà nàng không nên bỏ qua.

Gam màu đỏ tôn da, kết hợp cùng thiết kế cổ sen dễ thương, vừa hack tuổi vừa hack dáng siêu đỉnh.

áo kẻ caro

Đơn giản và thoải mái khi phối cùng dép sandals

Áo sát nách croptop + áo sơ mi kẻ caro oversize + chân váy bò

Những cô nàng phong cách thời trang cá tính và quyến rũ có thể thử ngay set đồ này của chúng tôi. Chiếc áo sát nách dáng ngắn khoe ra vòng eo thon thả cùng với chiếc chân váy bò dáng ngắn càng giúp nàng nổi bật và ghi điểm hơn trong mắt mọi người xung quanh.

áo kẻ caro

Chiếc áo kẻ caro oversize màu xanh dương siêu match với chiếc quần, chọn một chiếc vòng cổ choker và mái tóc ngắn lại càng thêm cá tính và xinh đẹp

áo kẻ caro

Giày thể thao phối cùng tất dài cá tính

Chân váy midi chữ A dáng dài + áo kẻ caro ngắn tay viền ren điệu đà

Điệu đà hơn, nàng có thể chọn chiếc chân váy midi màu trắng cho outft của mình. Dáng áo đơn giản nhưng lại thanh lịch và tinh tế, thiết kế viền ren siêu hợp với những cô nàng bánh bèo.

Set đồ với sự kết hợp của màu đen và trắng, không hề kén da cũng chẳng hề kén dáng người. Nàng có thể mặc đi chơi, mặc đi làm hay mặc đi dã ngoại…

áo kẻ caro

Chọn chiếc tui tote màu trắng  basic cho set đồ

Áo sơ mi croptop + áo hai dây + quần jean cạp cao

Áo sơ mi nữ kẻ caro kiểu Hàn Quốc luôn là item được nhiều cô nàng săn đón. Items này là một “ngôn ngữ” giúp nàng thể hiện phong cách thời trang của mình.

Khi tham gia event hay đi dã ngoại mà diện set đồ này thì nàng chắc chắn sẽ là tâm điểm. Các chi tiết như kẻ caro, dáng croptop,… giúp điều hướng ánh nhìn của mọi người, từ đó nàng sẽ nhìn thon thả hơn.

Mùa hè là thời điểm bán chạy, chiếc áo này cũng thuộc top item dễ mặc nên lại càng được chào đón.

áo kẻ caro

Mặc đi chơi hay mặc đi dạo phố cực hợp

Xem thêm10 Cách phối đồ với áo sơ mi cực xinh các nàng không nên bỏ lỡ

Áo len kẻ caro croptop xanh biển + quần jean cạp cao dáng đứng basic

Áo len màu xanh kẻ caro trắng ô vuông to siêu tôn da và trẻ trung, phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau. Nàng cũng có thể phối chiếc áo này cùng một em quần jean cạp cao dáng đứng gam màu đen để tạo sự tương phản, từ đó giúp set đồ gây ấn tương hơn với mọi người.

áo kẻ caro

Chiếc vòng cổ là điểm nhấn cùng với đó là gam màu nhẹ nhàng

Áo trễ vai kẻ caro + quần short jean

Những cô nàng điệu đà và nữ tính lại càng không nên bỏ lỡ set đồ này. Thiết kế trễ vai giúp nàng tinh tế khoe ra bờ vai mảnh mai cùng xương quai xanh thon thả. Mix cùng một chiếc quần short jean đơn giản nhưng lại có hiệu quả tuyệt vời.

Họa tiết kẻ caro gingham basic cùng thiết kế peplum cũng là điểm nhấn giúp nàng thêm xinh đẹp.

Đảm bảo rằng bạn sẽ luôn tự hào với mỗi lựa chọn của mình khi đến với Thuuyenstore.

HOTLINE: 0365145394

WEB: Thuuyenstore.

FANPAGE: facebook

Thông tin liên hệ


: Nttthuuyen
:
:
:
: