Đặt banner 324 x 100

Tủ Tivi Bằng Gỗ Công Nghiệp Kết Hợp Kệ Treo Phong Cách Hiện Đại


1. Giới thiệu Tủ Tivi Bằng Gỗ Công Nghiệp Kết Hợp Kệ Treo Hiện Đại KTV-2570

Tủ Tivi Bằng Gỗ Công Nghiệp Kết Hợp Kệ Treo Phong Cách Hiện Đại có thiết kế đơn giản và nó sẽ không bao giờ lỗi mốt. Hơn nữa, mẫu tủ tivi KTV-2570 còn tăng thêm sự sang trọng và sức sống cho phòng ngủphòng khách, phòng sách, văn phòng, v.v cho nhiều không gian khác nhau. Nó sẽ là vật trang trí nổi bật cho ngôi nhà của bạn, cho dù đó là nhà chung cư, nhà phố, biệt thự hay là shop house, văn phòng.

Tủ Tivi Bằng Gỗ Công Nghiệp Kết Hợp Kệ Treo Phong Cách Hiện Đại
Mẫu tủ tivi kèm kệ treo hiện đại, là điểm nhấn nổi bật của phòng khách gia đình bạn.

Thông tin sản phẩm:

Tên Tủ Tivi Bằng Gỗ Công Nghiệp Kết Hợp Kệ Treo 
KTV-2570
Chất liệu Gỗ Công nghiệp MDF
Xuất xứ Việt Nam
Kiểu dáng Hiện đại
Màu sắc Màu kem
Phụ kiện gồm Gồm một tủ tivi có 5 tủ nhỏ, 2 ngăn kéo và các ngăn để đồ.
Kích thước Tivi phù hợp Tivi 85 inch trở xuống sẽ vừa nhất.
Mẫu Hàng có sẵn, có thể điều chỉnh, nhận thiết kế theo yêu cầu.
Lắp đèn Led Hỗ trợ lắp đèn Led trang trí theo yêu cầu với đơn giá 300.000 VNĐ/md
Hỗ trợ giao hàng Hỗ trợ giao hàng nhanh và miễn phí lắp đặt.
Bảo hành 2 năm tại Nội thất Viva.

Mẫu tủ tivi gỗ công nghiệp này là một mẫu tủ khép kín, trong lòng là không gian để tivi treo tường, bao gồm 5 tủ, 2 ngăn kéo và 10 ngăn để đồ, đảm bảo các bạn vừa có tủ tivi đẹp đồng thời có đủ chỗ để bày biện, khung trang trí, làm đẹp và tăng tiện ích không gian trưng bày.

  • Phần cánh tủ được lắp bàn lề giảm chấn giúp đóng mở cửa tủ dễ dàng, không cần tốn nhiều lực, cánh tủ một bên cánh gỗ cứng, một bên là cánh kính nhỏ. Bên cánh kính, gợi ý các bạn để sách, biến thành tủ sách hoặc tủ rượu đều tăng thêm sự lịch sự, trang trọng cho mẫu tủ tivi.
  • Phần ngăn để đồ nhỏ bên phải tủ được chia kích thước vừa phải, các bạn để đồ gọn nhẹ như loa, điều khiển tivi, ảnh, lọ hoa,... 
  • Phần tủ kệ tivi bên dưới được thiết kế thông minh đặt đầu DVD, máy chơi game, ....
  • Phần tủ trên có không gian đủ lớn để các bạn tích hợp cất gọn đồ đạc chiếm nhiều diện tích trong nhà như chăn, màn, gối dự phòng, giúp sắp xếp tổ chức đồ đạc gọn gàng.

2. Kích thước Tủ tivi gỗ công nghiệp đẹp hiện đại KTV-2570

Khi tìm hiểu về Tủ Tivi Bằng Gỗ Công Nghiệp Kết Hợp Kệ Treo Phong Cách Hiện Đại thì một trong những thông tin đầu tiên cần nắm được chính là kích thước của mẫu tủ tivi đẹp này.

Về cơ bản tủ tivi gỗ công nghiệp KTV-2570 có kích thước Rộng x Sâu x Cao là 285 x 38 x 220cm.

  • Phần tủ đứng bên trái có 2 tủ đứng lớn, mỗi tủ cao 110cm x rộng 80cm.
  • Phần tủ trên gồm 2 ngăn tủ, mỗi tủ cao 55cm x rộng 200cm.
  • Phần tủ dưới gồm 1 ngăn tủ cao 45cm x rộng 100cm, 2 ngăn kéo rộng 50cm.
  • Phần ngăn để đồ bên phải (6-10 ngăn có thể thay đổi theo yêu cầu), mỗi ngăn rộng 25cm, cao tổng 20cm.

Tủ Tivi Bằng Gỗ Công Nghiệp Kết Hợp Kệ Treo Phong Cách Hiện Đại
Kích thước chi tiết mẫu tủ tivi phòng khách gỗ công nghiệp KTV-2570.

Các thông số và hình minh họa đã được giới thiệu kĩ đến các bạn tham khảo. Nhìn chung với kích thước này, mẫu tủ tivi gỗ công nghiệp hiện đại KTV-2570 phù hợp với không gian rộng và cao để có thể bày biện, sử dụng được thoải mái.

Với các không gian có diện tích nhỏ hơn, nếu vẫn muốn sử dụng mẫu tủ tivi này thì có thể sẽ phải điều chỉnh các số liệu các chiều để có thể dùng được.

3. Tại sao nên mua tủ tivi kết hợp kệ trang trí đẹp hiện đại KTV-2570?

Tủ Tivi Bằng Gỗ Công Nghiệp Kết Hợp Kệ Treo Phong Cách Hiện Đại kiểu dáng đẹp và chắc chắn, bền mã KTV-2570 sẽ giúp tối đa hóa không gian và sắp xếp thiết bị của bạn. Các ngăn tủ, ngăn kéo, ngăn để đồ giúp giải phóng không gian hạn chế, cung cấp không gian lưu trữ rộng rãi cho đầu DVD, máy chơi game, máy chiếu, linh kiện TV, đồ trang sức, sách, ảnh hoặc đồ dùng

Tủ Tivi Bằng Gỗ Công Nghiệp Kết Hợp Kệ Treo Phong Cách Hiện Đại
Tủ tivi KTV-2570 thiết kế thông minh, sang trọng, lịch sự.

Tủ tivi gỗ công nghiệp màu kem sạch, thanh lịch, giúp sáng bừng không gian, thiết kế góc cạnh vuông vắn dễ làm sạch bề mặt, có thể đựng nhiều đồ vật dụng khách nhau, giữ đồ đạc ngăn nắp và trang trí phòng thêm đẹp, hiện đại theo nhu cầu thẩm mỹ của gia chủ.

Tủ tivi KTV-2570 có thể được sử dụng với các mẫu TV treo tường khác nhau, đồng thời có thể được sử dụng theo bất kỳ phong cách nào với phòng khách, phòng làm việc, phòng ngủ, hành lang, văn phòng, phòng truyền thông, ...

Tủ Tivi Bằng Gỗ Công Nghiệp Kết Hợp Kệ Treo Phong Cách Hiện Đại
Tủ tivi gỗ MDF đẹp hiện đại có nhiều khung ngăn để đồ tiện lợi.

Một điểm cộng nữa là tủ tivi phòng khách gỗ công nghiệp MDF đều làm từ các chất liệu thân thiện với môi trường và chắc chắn. Gỗ MDF sử dụng là loại MDF lõi xanh kháng ẩm, có độ dày 17mm chống thấm nước, chống ăn mòn, chịu nhiệt, chống mài mòn, chịu được thời tiết. Ngoài ra, các bạn có thể dễ dàng vệ sinh, lau chùi bằng vải mềm ẩm khi thấy có bụi bẩn trên tủ. 

Các phụ kiện sử dụng trong thiết kế tủ tivi MDF đẹp hiện đại này cũng đều được chọn lọc kĩ càng, bản kề giảm chấn, tay nắm cửa, ... chất lượng, sử dụng bền đẹp, dài lâu. Nội thất Viva có xưởng sản xuất nội thất trên dây chuyền đồng bộ, quy chuẩn từ vật liệu, phụ kiện tới chất lượng hàng hóa. Cùng hợp tác với hơn 20 nhà cung cấp và đối tác sản xuất sản phẩm trên quy chuẩn chất lượng tại Nội thất Viva đảm bảo cung ứng hàng hóa trên toàn quốc.

4. Câu hỏi thường gặp Tủ tivi phòng khách hiện đại KTV-2570

4.1. Có xem được trực tiếp Tủ tivi phòng khách KTV-2570 không?

Các bạn có thể xem thêm hình ảnh cùng thông tin tư vấn cụ thể hơn về sản phẩm KTV-2570 thông qua Facebook, Zalo, Youtube, Tiktok hoặc Email của nội thất Viva. Hoặc đến trực tiếp showroom của Nội thất Viva để xem hàng:

  • Showroom 1: 160C Trường Chinh, phường 12, quận Tân Bình
  • Showroom 2: 606 Nguyễn Văn Quá, phường Đông Hưng Thuận, quận 12

Tủ Tivi Bằng Gỗ Công Nghiệp Kết Hợp Kệ Treo Phong Cách Hiện Đại
Mẫu tủ tivi gỗ MDF hiện đại, đẹp tại Nội thất Viva.

Nội thất Viva cam kết chuẩn 100% kết cấu. Mỗi sản phẩm Nội thất Viva niêm yết trên website đã qua tính toán kỹ lưỡng về vật liệu, phụ kiện phù hợp để sản xuất và đảm bảo sử dụng tốt. Nội thất Viva có thể cung cấp bất kỳ hỗ trợ nào cho bạn, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được giải đáp thắc mắc của khách hàng, mọi thông tin sẽ được giải đáp trong vòng 24 giờ.

  • Liên hệ địa chỉ facebook: https://www.facebook.com/noithatviva.vn
  • Liên hệ Hotline/ Zalo/ Viber: 0977.118.799 – 0933.118.799
  • Liên hệ qua TikTok: https://www.tiktok.com/@noithatviva.vn
  • Liên hệ email: info@noithatviva.vn

4.2. Muốn thay đổi chi tiết tủ tivi gỗ công nghiệp MDF KTV-2570 được không?

Nếu các bạn muốn điều chỉnh thay hoặc sửa chi tiết nào trong mẫu tủ đều sẽ được đội ngũ nhân viên Nội thất Viva hỗ trợ ở mức cao nhất có thể, mang đến sản phẩm đẹp, hiện đại, chất lượng, được điều chỉnh đúng ý khách hàng.

Và khi thay đổi kích thước trên dưới 10cm Nội thất Viva không thu thêm bất kỳ khoản phí nào. Nếu lớn hơn tùy thuộc vào từng sản phẩm sẽ phát sinh thêm chi phí theo quy định về giá sản phẩm tại Nội thất Viva. 

4.3. Mua tủ tivi gỗ công nghiệp MDF KTV-2570 giao hàng có nhanh không?

Khi đặt hàng, thời gian giao hàng sẽ được báo trực tiếp cho khách và Nội thất Viva luôn cố gắng giao hàng nhanh nhất đến với khách hàng. Và một điểm nữa là thời gian giao hàng sẽ thay đổi tùy theo yêu cầu khách hàng.

4.4. Chính sách bảo hành tủ tivi KTV-2570

Tủ tivi KTV-2570 có thời gian bảo hành 2 năm kể từ ngày mua hàng. Và tại Nội thất Viva có thêm một chính sách đó là cam kết hỗ trợ khách hàng trọn đời, giúp mang đến dịch vụ hậu mãi hoàn hảo nhất đến với khách hàng. Do vậy, nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về hàng hóa, vui lòng liên hệ với chúng tôi, chúng tôi sẽ cho bạn câu trả lời thỏa đáng trong thời gian sớm nhất!

Khách hàng luôn là trên hết - Nội thất Viva luôn cố gắng phục vụ khách hàng bằng cái Tâm, sự Chân Thành và Uy Tín gây dựng trong suốt hơn 10 năm hoạt động. Mọi nỗ lực của Nội thất Viva đều được thực hiện vì khách hàng, sự hài lòng của khách hàng, mang đến trải nghiệm mua hàng hoàn hảo và dịch vụ hậu mãi tốt là mục tiêu của chúng tôi!

Cảm ơn các bạn vì đã lựa chọn sản phẩm Tủ Tivi Bằng Gỗ Công Nghiệp Kết Hợp Kệ Treo Phong Cách Hiện Đại và nhiều sản phẩm nội thất phòng khách khác của Nội thất Viva. Nội thất Viva sẽ cung cấp cho bạn những sản phẩm và dịch vụ chất lượng nhất có thể.