Đặt banner 324 x 100

Tủ Gỗ Để Tivi Phòng Khách Thiết Kế Theo Phong Cách Hiện Đại Giá Tốt


1. Thông tin Tủ Gỗ Để Tivi Phòng Khách Hiện Đại KTV-2565

Một số thông tin cơ bản quanh Tủ gỗ tivi phòng khách hiện đại KTV-2565

Thông tin sản phẩm:

Tên Tủ Gỗ Để Tivi Phòng Khách
KTV-2565
Chất liệu Gỗ Công nghiệp MDF
Xuất xứ Việt Nam
Kiểu dáng Hiện đại
Màu sắc Màu trắng
Phòng sử dụng Phòng khách, phòng ngủ, văn phòng
Phụ kiện gồm Gồm một tủ tivi gồm 5 tủ nhỏ, 4 ngăn kéo nhỏ và 8 ngăn để đồ
Kích thước Tivi phù hợp Tivi 70 inch trở xuống sẽ vừa nhất.
Mẫu Hàng có sẵn, có thể điều chỉnh, nhận thiết kế theo yêu cầu.
Lắp đèn Led Hỗ trợ lắp đèn Led trang trí theo yêu cầu với đơn giá 300.000 VNĐ/md
Yêu cầu lắp đặt Có, khi mua tại Nội thất Viva được miễn phí lắp đặt.
Hỗ trợ giao hàng Hỗ trợ giao hàng nhanh
Bảo hành 2 năm tại Nội thất Viva.

Trong cuộc sống hằng ngày, món đồ nội thất có chức năng bảo vệ, lưu trữ như tủ tivi gỗ là không thể thiếu, nó có thể bày biện tăng thêm tiện ích, làm đẹp không gian phòng khách, mang lại nhiều tiện lợi cho cuộc sống của bạn.

Tủ Gỗ Để Tivi Phòng Khách Thiết Kế Theo Phong Cách Hiện Đại Giá Tốt
Mẫu tủ tivi gỗ công nghiệp phòng khách đẹp hiện đại, màu trắng giao hàng nhanh tại Hồ Chí Minh.

Chiếc tủ tivi gỗ MDF đẹp KTV-2565 này chính là món đồ nội thất phòng khách đáp ứng được những yêu cầu trên. Ví dụ: Bạn có thể đặt tivi treo tường trong vùng an toàn để sử dụng và không lo va đập, kèm theo đó là sách, lọ hoa, khung ảnh, kệ trang trí, đầu DVD, máy chơi game, loa, điều khiển, ... thậm chí là chăn màn hoặc những đồ cồng kềnh khác giúp lưu trữ đồ gọn gàng và đẹp mắt. 

Vật liệu gỗ công nghiệp MDF chất lượng cao (lõi xanh kháng ẩm 17mm, có độ dày tương đối cao so với loại thường dùng là 9-15mm) được sử dụng cho chiếc tủ chức năng giúp đảm bảo độ ổn định, bền đẹp, chịu lực, kháng ẩm, mối mọt trong thời gian sử dụng lâu dài.

Sự kết hợp của đa dạng không gian lưu trữ từ tủ đóng cánh mở, ngăn kéo, khung để đồ giúp các bạn giữ đồ đạc nhiều loại khác nhau, thiết thực và trưng bày cũng đẹp hơn. Đặc biệt, những phân vùng này có thể điều chỉnh với kích thước và thậm chí có thể được gỡ bỏ tùy theo nhu cầu của bạn tại Nội thất Viva. Bạn có thể tăng giảm số lượng hoặc thay đổi số ngăn tủ, ngăn kéo, khung đúng như mong muốn mà vẫn đảm bảo thẩm mỹ chung của tủ với đội ngũ thiết kế của Nội thất Viva.

2. Kích thước Tủ Gỗ Để Tivi Phòng Khách Hiện Đại KTV-2565

Tủ Gỗ Để Tivi Phòng Khách Hiện Đại KTV-2565 có kích thước Rộng x Sâu x Cao là 280 x 46 x 260cm. Với chiều rộng 2m8 và chiều cao 2m6 thì rõ ràng các bạn sẽ phải đặt mẫu tủ tivi phòng khách gỗ công nghiệp trong không gian rộng rãi trên 20m2 với chiều cao trần khoảng 3-3,5m là hợp lí.

Tủ Gỗ Để Tivi Phòng Khách Thiết Kế Theo Phong Cách Hiện Đại Giá Tốt
Chi tiết kích thước Tủ Gỗ Để Tivi Phòng Khách KTV-2565 tại Nội thất Viva.

Có thể thấy: 

  • Phần tủ đứng bên tay trái gồm 2 tủ lớn và bé, tủ lớn cao 148cm, tủ bé cao 69cm, cả hai tủ đều rộng 80cm, lòng sâu 46cm.
  • Bốn ngăn kéo ở mặt dưới có chiều rộng 50cm x chiều sâu lòng 42 cm mỗi ngăn. 
  • Phần khung để đồ ngang phía trên 4 ngăn kéo có chiều cao 15cm x chiều sâu lòng 30cm.
  • Phần khu vực để tivi có chiều rộng hơn 100cm x chiều cao 99cm, nên sẽ phù hợp với các mẫu tivi dưới 70inch.
  • Phần tủ phía trên nóc gồm 2 tủ đôi và 1 tủ đơn, cánh kính có chiều sâu 42cm.

3. Ưu điểm nổi bật Tủ Gỗ Để Tivi Phòng Khách KTV-2565

Tủ Gỗ Tivi Phòng Khách KTV-2565 là một lựa chọn khó có thể bỏ qua cho những ai cần tìm tủ kệ tivi đẹp như ý. Bởi:

  • Tủ màu trắng làm chủ đạo sang trọng, sạch sẽ tạo ấn tượng về phòng khách lịch sự, đầu tư, tôn thêm giá trị của căn phòng của gia chủ. Tuy nhiên, các bạn có thể thay đổi linh hoạt, liên hệ Nội thất Viva lựa chọn họa tiết, vân gỗ, màu gỗ mà các bạn thích để đặt hàng.
  • Khung và cửa của chiếc tủ này được làm bằng gỗ MDF chất lượng cao và được sơn hoặc phủ một lớp Lamine/Acrylic thân thiện với sức khỏe người dùng, bảo vệ môi trường (có thể thay đổi linh hoạt theo yêu cầu của khách). Điều này giúp tạo thẩm mỹ, tăng độ bền cũng như giữ bề mặt tủ bằng phẳng, nhẵn mịn, không thấm nước và dễ vệ sinh, lau chùi.
  • Không gian chứa, lưa trữ và sắp xếp đồ rộng rãi: Phía trên có cửa có ba tủ để chứa đồ trang trí hoặc vật dụng sử dụng hàng ngày. Bên hông có hai tủ lớn, phía dưới có 4 ngăn kéo và 8 khung để đồ, tạo thành một tổ hợp thống nhất vừa giúp bảo vệ tivi và cung cấp nơi sắp xếp đồ gọn gàng, đơn giản, dễ sử dụng.
  • Tủ được thiết kế đặt chắc chắn trên sàn nhà, nếu cần có thể bắt vít vào tường để tránh bị đổ, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Tủ Gỗ Để Tivi Phòng Khách Thiết Kế Theo Phong Cách Hiện Đại Giá Tốt
Tủ tivi phòng khách hiện đại giá tốt, nhiều ưu đãi tại Nội thất Viva.

  • Bạn có thể đặt tủ này ở nhiều không gian và vị trí khác nhau, như phòng ngủ, văn phòng, phòng đọc sách, thư viện, ... Tuy nhiên, tôn giá trị nhiều nhất cũng như phổ biến nhất là được các gia chủ để trưng bày phòng khách.
  • Mẫu tủ này cần yêu cầu lắp đặt, có hướng dẫn lắp tủ riêng và các bạn hoàn toàn có thể tự làm tại nhà. Tuy nhiêu, khi đặt hàng tại Nội thất Viva, bạn sẽ được hỗ trợ lắp đặt miễn phí bởi đội thợ lành nghề của chúng tôi chắc chắn và uy tín. Nếu muốn tự lắp các bạn cũng sẽ được hướng dẫn chi tiết để thực hiện.
  • Các phụ kiện như bản lề, tay nắm cửa đều được làm từ thép không gỉ, chất lượng cao chắc chắn và bền bỉ, thích hợp với tần suất sử dụng hàng ngày.

Tủ Gỗ Để Tivi Phòng Khách Thiết Kế Theo Phong Cách Hiện Đại Giá Tốt
Tủ tivi gỗ công nghiệp hiện đại có thể tùy chỉnh theo yêu cầu khách hàng KTV-2565.

  • Ngoài ra, khi mua sản phẩm có nhiều mã giảm giá, hỗ trợ trả góp 0%, thanh toán đơn giản. Các bạn có thể tham khảo Khuyến mại của Nội thất Viva trước khi mua.

4. Những lợi ích khi mua tủ tivi gỗ phòng khách hiện đại KTV-2565 tại Nội thất Viva

Khi mua hàng tại nội thất Viva, có những lợi ích và hỗ trợ khách hàng để các bạn có những trải nghiệm mua hàng tuyệt vời:

  • Nội thất Viva có trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất phòng khách, cung cấp không chỉ tủ tivi mà còn có sofa nệm, bàn ghế phòng khách, tủ giày dép, ... đẹp, bền, sử dụng dài lâu, mẫu mã cập nhật liên tục theo xu hướng mới, đồng thời có đội ngũ nhân viên thợ lành nghề, thi công nội thất thành thạo.
  • Chính sách bảo hành 02 năm, kèm theo chính sách hỗ trợ khách hàng trọn đời. Nên khi khách có bất kì câu hỏi hay vấn đề cần hỗ trợ thì đều có thể liên hệ với Nội thất Viva. Đội ngũ nhân viên sẽ giải đáp, tư vấn khách hàng chi tiết, cụ thể trong 24 giờ từ khi nhận được yêu cầu khách hàng.
  • Chính sách hỗ trợ trả góp 0%, thanh toán đơn giản nhanh bằng nhiều hình thức như chuyển khoản, thanh toán thẻ,... thông tin khách hàng được bảo mật và giữ kĩ càng. 
  • Quy trình sản xuất gồm 7 bước: Khách hàng hoàn thiện đơn đặt hàng tại quầy hoặc online → Giao dịch viên chuyển đơn hàng về văn phòng công ty → Văn phòng xác định lịch trả hàng, chất liệu, có sẵn hay sản xuất → Gửi yêu cầu về xưởng. (tất cả sẽ xử lý trong 1 ngày làm việc) → Xưởng sản xuất theo tiến độ thi công, kiểm tra theo tiêu chuẩn chất lượng Nội thất Viva, đóng gói → Chuyền về kho, kho kiểm tra một lần cuối trước khi giao hàng → Báo lịch và giao hàng, hoặc lắp đặt sản phẩm. Hướng dẫn sử dụng, bàn giao phiếu bảo hành.
  • Nội thất Viva có xưởng sản xuất trực tiếp nên tiết kiệm được nhiều chi phí trung gian khác nhau, mang sản phẩm tủ tivi KTV-2565 có mức giá tốt trên thị trường, phù hợp kinh tế gia đình.

Và còn nhiều lợi ích khác nữa khi mua hàng tại Nội thất Viva. 

Nội thất Viva hân hạnh được phục vụ quý khách.

----------

NỘI THẤT VIVA - TỐT GỖ TỐT CẢ NƯỚC SƠN

- Showroom 1: 160C Trường Chinh, P. 12, Q.Tân Bình, Tp.HCM

- Showroom 2: 606 Nguyễn Văn Quá, P. Đông Hưng Thuận, Q.12