Đặt banner 324 x 100

Giải Mã Sức Hút Của Sữa Rửa Mặt Tạo Bọt DR.PEPTI Galacto Cleansing Foam 110ml


Sữa rửa mặt tạo bọt là sản phẩm làm sạch được tạo bọt sẵn nên rất tiện lợi và hạn chế ma sát gây khó chịu trên da. Cùng tham khảo top 10 sản phẩm được yêu thích và chọn cho mình item phù hợp nhé!

Tiêu chí lựa chọn lựa chọn sữa rửa mặt phù hợp với làn da của bạn

Dựa vào 5 tiêu chí nêu dưới đây, bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn được loại sữa rửa mặt tạo bọt ưng ý!

Dựa vào độ pH của sữa rửa mặt

Thông thường, nồng độ pH an toàn trong sữa rửa mặt sẽ nằm trong khoảng 5,5 - 6,5. Nếu chọn sản phẩm có độ pH quá cao (>7) thì lớp màng tự nhiên bảo vệ da bị phá hủy, dẫn tới da mất nước, khô sạm, bong tróc, nổi mụn đỏ và dị ứng. Do đó, bạn nên chọn sữa rửa mặt có độ pH phù hợp để vừa làm sạch da, vừa duy trì độ ẩm tự nhiên.

Chọn sữa rửa mặt phù hợp với từng loại da

Da dầu: Nên lựa chọn sữa rửa mặt dạng bọt giúp đi sâu và làm sạch dầu thừa, bụi bẩn nằm sâu trong lỗ chân lông.

Da khô: Nên chọn sữa rửa mặt dạng kem chứa các chất giữ ẩm cho da.

Da thường: Nên lựa chọn sữa rửa mặt có công thức dịu nhẹ.

Da hỗn hợp: Vào buổi sáng, bạn hãy sử dụng sữa rửa mặt dạng bọt để lấy hết dầu nhờn ở vùng chữ T. Vào ban đêm, bạn có thể sử dụng sữa rửa mặt dạng kem để dưỡng ẩm cho da.

Dựa vào cảm giác trên da sau khi sử dụng

Tùy theo cơ địa của mỗi người mà cảm giác trên da sau khi sữa rửa mặt sẽ khác nhau. Để bảo vệ an toàn cho da, hãy bôi thử sữa rửa mặt trên một vùng da nhỏ trong vài tiếng. Nếu xuất hiện bất kỳ dấu hiệu da kích ứng nào, tốt nhất bạn nên đổi sang loại sữa rửa mặt khác.

Nên chọn sữa rửa mặt khiến bạn dễ chịu khi sử dụng, không bị khô căng, kích ứng

 

Tránh xa sữa rửa mặt tạo bọt có chứa hóa chất độc hại

Khi chọn sữa rửa mặt hay bất kỳ loại mỹ phẩm chăm sóc da nào, bạn nên né các sản phẩm chứa các thành phần độc hại như: Sodium lauryl sulfate, hương liệu, dầu khoáng, paraben, cồn.

Chọn sữa rửa mặt tạo bọt có nguồn gốc uy tín, rõ ràng

Sữa rửa mặt chỉ phát huy công dụng và an toàn với da khi bạn lựa chọn sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng. Đồng thời trên bao bì có ghi rõ các thông tin liên quan như thành phần và hàm lượng, nhà máy sản xuất, tem chống hàng giả, mẫu mã nguyên vẹn, nét in rõ ràng…

 

Gợi Ý Sữa Rửa Mặt Tạo Bọt DR.PEPTI Galacto Cleansing Foam 110ml

Tên thương hiệu: DR.PEPTI

Xuất xứ: Hàn Quốc

Thể tích: 110ml 

HSD: 2 năm kể từ ngày sản xuất
 

MÔ TẢ SẢN PHẨM

Sữa rửa mặt Galacto Cleansing Foam chứa tới 6 gốc peptides, bao gồm Copper Tripeptide-1 - gốc peptide hoạt động như một chất chống oxy hóa, chống viêm kích thích tái tạo tế bào mới và cải thiện độ đàn hồi cho bề mặt da, bảo vệ da hoàn hảo nhất. Kết hợp với Venucean và Thermus Thermophilus Ferment - các thành phần lên men ở vùng biển sâu với khả năng chống oxy hóa mạnh, sản phẩm giúp bảo vệ da hiệu quả khỏi các thiệt hại do tia UVA tốt hơn.

Loại da phù hợp :

- Dành cho mọi loại da

- Dành cho làn da tối màu, xỉn màu, không đều màu

- Dành cho những làn da khô sạm, sần sùi, thiếu sức sống

 

Ưu điểm nổi bật :

Sản phẩm Galacto Cleansing Foam nổi bật nhờ khả năng vừa làm sạch sâu, vừa giữ ẩm cho da nhờ tinh chất Galactomyces Ferment Filtrate 10,4%. Cùng kết cấu dạng sữa tạo bọt mềm mại, sản phẩm giúp làm sạch sâu nhưng không gây ra các tổn thương do ma sát và khô da.
 

Sữa rửa mặt Galacto Cleansing Foam chứa tới 6 gốc peptides, bao gồm Copper Tripeptide-1 - gốc peptide hoạt động như một chất chống oxy hóa, chống viêm kích thích tái tạo tế bào mới và cải thiện độ đàn hồi cho bề mặt da, bảo vệ da hoàn hảo nhất. Kết hợp với Venucean và Thermus Thermophilus Ferment - các thành phần lên men ở vùng biển sâu với khả năng chốngoxy hóa mạnh, sản phẩm giúp bảo vệ da hiệu quả khỏi các thiệt hại do tia UVA tốt hơn.

 

Ngoài khả năng làm sạch và bảo vệ, Venucean và Thermus Thermophilus Ferment cũng là hai hoạt chất có khả năng cải thiện màu và kết cấu da, giúp làn da trở nên đều màu và mịn màng hơn sau thời gian sử dụng lâu dài.

 

Nhờ các thành phần làm sạch hiệu quả và bảo vệ tối ưu, sữa rửa mặt tạo bọt DR.PEPTI Galacto Cleansing Foam là một sự chọn hoàn hảo cho làn da cần làm sạch sâu nhưng e ngại vấn đề kích ứng mạnh.

 

Cách sử dụng :

- Lấy một lượng Sữa rửa mặt ra lòng bàn tay, tạo xà phòng, thoa đều lên mặt (hoặc thoa lên mặt rồi tạo bọt sau), và massage trong 2-3 phút rồi rửa sạch bằng nước.

- Sử dụng kết hợp với các sản phẩm cùng dòng Galacto để đem lại hiệu quả cao nhất.

- Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát.

 

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm các ưu đãi sau:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu 100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào DR. PEPTI OFFICIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #DRPEPTI #GalactoCleansingFoam #skincare #myphamhanquoc #shopeesale #sale



 

Thông tin liên hệ


: titi
:
:
:
: