Đặt banner 324 x 100

Thiết bị mạng TP-Link Archer AX12 Wifi 6


Bộ phát wifi 6 TP-Link Archer AX12 (Chuẩn AX/ AX1500Mbps/ 4 Ăng-ten ngoài/ Wifi Mesh/ 35 User)

Được trang bị công nghệ không dây mới nhất, Bộ phát wifi 6 TP-Link Archer AX12 có tốc độ nhanh hơn, khả năng chịu tải lớn hơn và hạn chế tối đa hiện tượng tắc nghẽn mạng. Cùng Phúc Anh tìm hiểu thêm các thông tin chi tiết về thiết bị mạng này!

Bộ phát wifi 6 TP-Link Archer AX12

Tốc độ tối đa

Tất cả các cổng kết nối mạng trên Bộ phát wifi 6 TP-Link Archer AX12 cho phép bạn tận dụng tối đa sự ổn định và tốc độ cao của Interne, lên tới 1Gbps. Bạn có thể kết nối với PC, smart TV để tận hưởng kết nối mạng nhanh chóng và đáng tin cậy.

 Bộ phát wifi 6 TP-Link Archer AX12

WiFi phủ sóng khắp ngôi nhà

Sở hữu 4 ăng-ten ngoài hiệu suất cao, Bộ phát wifi 6 TP-Link Archer AX12 giúp tăng cường tín hiệu Wifi trong toàn bộ ngôi nhà của bạn. Nếu căn nhà của bạn có các vị trí khó tiếp cận mạng thì cũng đừng lo lắng bởi công nghệ Beamforming sẽ giúp phát hiện ra các thiết bị và tập trung tín hiệu không dây về phía đó.

Bộ phát wifi 6 TP-Link Archer AX12

Bảo mật và an toàn

Với giao thức bảo mật mới nhất mang trên WPA3, Bộ phát wifi 6 TP-Link Archer AX12 mang đến khả năng cải thiện an ninh mạng, mã hóa an toàn hơn trong bảo mật để bảo vệ nâng cao cho thiết bị và mạng của bạn.

Bộ phát wifi 6 TP-Link Archer AX12

Dễ dàng sử dụng

Chỉ với một chiếc điện thoại thông minh, bạn có thể dễ dàng thiết lập Bộ phát wifi 6 TP-Link Archer AX12 chỉ trong vài phút nhờ sử dụng giao diện người dùng điện thoại hoặc ứng dụng TETHER. Ứng dụng này có mặt trên cả hệ điều hành Android và iOS, vì vậy bạn có thể thoải mái cài đặt, quản lý và sử dụng dễ dàng.

Bộ phát wifi 6 TP-Link Archer AX12

✔ Ngoài ra Hợp Thành Thịnh còn cung cấp:
???? Thiết bị văn phòng: #máy in, #máyscan, #máyhuỷgiấy, #máyinmãvạch, #máyinbill,v...v….
???? Thiết bị CNTT: #Laptop, #PC, #LCD, #linhkiện,v...v….
???? Thiết bị trình chiếu: #máychiếuEpson, #máychiếuPanasonic, #máychiếuViewsonic,v...v….#mànchiếu , #giátreo, #búttrìnhchiếu, v...v...
???? Thiết bị Phát Sóng Wifi: #Unifi #Grandstream #Mikrotik #Cisco #Aruba #Planet #Cambium #TP-Link #Ruijie #H3C #EnGenius #Netgear
???? Camera: #Axis #Vivotek #Avtech #Hanwha #Hikvision #KBvision
???? #Linhphụkiện: #TaingheBluetooth, #LoaBuletooth
???? Thiết bị thông minh trong nhà
???? Phần mềm hữu dụng như: Windows license, Office, Phần mềm Basic OV Wildcard Name Digicert; Phần mềm Global Sign Organization SSL (OV) Wildcard; Phần mềm SYMANTEC Norton Security 10PC 1 Year; BẢN QUYỀN PHẦN MỀM SYMANTEC Endpoint Protection, Subscription License with Support, 1-99 Devices, 1Y; Bản quyền phần mềm BTP-1 BarTender Professional - Application License + 1printer ;Phần mềm bản quyền Windows Server 2022 Standard - 2 Core License Pack;Phần mềm Microsoft Office Home and Business 2019 English APAC EM Medialess T5D-03302; Phần mềm Endpoint Protection, Subscription License with Support, 1-99 Devices, 1Y
#Commscope #Tủmạng
???? Nhận sửa chữa máy in, máy chiếu, máy scan, máy hủy giấy, laptop....
➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖
✔ Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
???? CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ HỢP THÀNH THỊNH ????
???? Địa chỉ : 406/55 Cộng Hòa, Phường 13, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
☎ ĐT/Zalo : 0902.413.177 (Mr Nghĩa ) 
???? Email: htt.itonline02@gmail.com | htt.sale29@gmail.com
???? Website : https://htt.com.vn/ | https://hopthanhthinh.com/
???? Website sửa chữa : https://suachua24h.vn