Đặt banner 324 x 100

Tủ Quần Áo Mini Giá Rẻ, Siêu Đẹp Lại Tiết Kiệm


Tủ quần áo mini là một lựa chọn vô cùng phù hợp với những căn phòng có diện tích khiêm tốn. Thiết kế tủ mini đựng quần áo nhỏ nhắn, gọn gàng sẽ giúp không gian trở nên rộng rãi, hạn chế cảm giác bí bách. Sau đây là giới thiệu đầy đủ thông tin về mẫu tủ đựng quần áo kích thước vừa và nhỏ.
 
1. Đặc điểm của tủ quần áo mini
1.1. Ưu điểm tủ quần áo gỗ mini nhỏ
Các mẫu tủ quần áo mini có ưu điểm lớn nhất đó là khả năng tiết kiệm diện tích. Mẫu tủ này sẽ không chiếm nhiều diện tích căn phòng bởi thiết kế, kiểu dáng, kích thước nhỏ gọn. Do đó, chúng rất phù hợp đặt trong những không gian phòng ngủ nhỏ hẹp. Cũng chính vì vậy mà đối tượng học sinh, sinh viên rất yêu thích sử dụng tủ quần áo kích thước nhỏ này.
 
tủ quần áo mini
 
Các mẫu tủ áo mini có ưu điểm lớn nhất đó là khả năng tiết kiệm diện tích
 
Một số mẫu tủ quần áo kích thước mini còn có thể tích hợp thêm ngăn kéo, gấp gọn lại hoặc kèm theo một số tiện ích khác như kết hợp thêm bàn học, bàn làm việc, giá sách… Mang lại những thiết kế tủ đa năng, tủ thông minh, tăng thêm tiện nghi, hiện đại cho cuộc sống.
 
1.2. Nhược điểm tủ quần áo mini gỗ
Các thiết kế tủ quần áo mini có nhược điểm điển hình đó là bị hạn chế về số lượng quần áo, đồ dùng. Cũng chính ưu thế kiểu dáng và kích thước nhỏ gọn, tối ưu không gian hiệu quả là nhược điểm bởi chúng ta chỉ lưu trữ được số lượng đồ dùng nhất định.
 
Tủ đựng quần áo kiêm bàn trang điểm đa năng, hiện đại, tiết kiệm diện tích.
Tủ đựng quần áo kiêm bàn trang điểm đa năng, hiện đại, tiết kiệm diện tích.
 
Đây không phải là vấn đề quá lớn với những ai có ít quần áo và tư trang, về bản chất, tủ gỗ nhỏ đựng quần áo cũng là sản phẩm phù hợp dành cho các phòng có diện tích hạn chế. 
 
Tuy nhiên, với những người có nhiều đồ đạc cá nhân thì một chiếc tủ nhỏ sẽ không đáp ứng hết nhu cầu. Lúc này có thể các bạn cần chuyển sang mẫu giường thông minh tích hợp tủ quần áo đựng đồ, ví dụ như:
 
2. Mẫu tủ quần áo mini đẹp cho phòng nhỏ thêm rộng rãi 
2.1. Tủ đựng quần áo mini gỗ tự nhiên 
Tủ đựng quần áo mini gỗ tự nhiên là một trong những lựa chọn tuyệt vời nhất. Nội thất gỗ tự nhiên nói chung và tủ quần áo gỗ tự nhiên nói riêng luôn được đánh giá rất cao về độ bền bỉ.
 
Điểm cộng lớn của chúng đó là chịu được những va đập lớn và những tác động tiêu cực từ bên ngoài môi trường.Không những vậy, kết cấu của gỗ tự nhiên cũng rất cứng và chắc chắn. Cùng đó là tẩm sấy kỹ càng bằng công nghệ hiện đại nên càng có được tuổi thọ lâu dài.
 
tủ quần áo mini
Tủ áo mini gỗ tự nhiên đẹp, lịch sự, sang trọng.
 
Nhắc đến các thiết kế tủ quần áo mini gỗ tự nhiên là nhắc đến vẻ đẹp thẩm mỹ cao. Đây là kiểu tủ toát lên được vẻ đẹp thời thượng và sang trọng dù có thiết kế đơn giản hay cầu kỳ.
 
Tủ quần áo nhỏ gỗ sồi hộc kéo chân cao đẹp, giá rẻ, dễ sử dụng.
Tủ quần áo nhỏ gỗ sồi hộc kéo chân cao đẹp, giá rẻ, dễ sử dụng.
 
Hơn nữa, mỗi loại gỗ tự nhiên đều sở hữu vẻ đẹp riêng biệt cùng đường vân đặc trưng vô cùng độc đáo. Từ đó sẽ mang lại hàng ngàn thiết kế tủ ấn tượng, như mẫu tủ cho người lớn, trẻ con sử dụng, mẫu tủ mini gỗ cách điệu,...
 
Tủ đựng quần áo mini dễ thương, hiện đại, giá rẻ trên thị trường.
Tủ đựng quần áo mini dễ thương, hiện đại, giá rẻ trên thị trường.
 
2.2. Tủ quần áo mini gỗ công nghiệp đẹp, giá rẻ
Tủ gỗ công nghiệp nhỏ chính là gợi ý tuyệt vời nhất khi bạn muốn tìm kiếm cho gia đình mình những mẫu tủ quần áo mini giá rẻ. Mẫu tủ quần áo này có giá bán rất phải chăng vì được làm từ chất liệu nhân tạo sẵn có ở trên thị trường.
 
So với tủ gỗ tự nhiên, tủ quần áo gỗ công nghiệp không có giá trị lớn nhưng bù lại đó là rất nhiều ưu điểm tuyệt vời. Tủ quần áo mini gỗ công nghiệp có thể chống được mối mọt rất tốt. Lý do bởi thành phần của gỗ có chứa nhiều chất hóa học, gỗ được ép dưới nhiệt độ và áp suất cao.
 
tủ quần áo mini
Tủ gỗ công nghiệp chính là gợi ý tuyệt vời nhất khi bạn muốn tìm kiếm cho gia đình mình những mẫu tủ quần áo kích thước mini giá rẻ
 
Chúng còn có thể chống lại cong vênh trong quá trình sử dụng. Mẫu mã của tủ quần áo mini gỗ ép dù đơn giản nhưng lại mang vẻ đẹp thanh lịch và hiện đại.
 
tủ quần áo mini
 
 
2.3. Tủ quần áo mini 2 cánh
Tủ quần áo mini 2 cánh là một mẫu tủ quần áo mini giá rẻ phù hợp với những ai có điều kiện kinh tế không quá dư giả. Mặc dù không được phổ biến như 2 mẫu bên trên nhưng việc sử dụng mẫu tủ này cũng được rất nhiều người yêu thích lựa chọn vì sự gọn nhẹ, dễ di chuyển và không gian lưu trữ đồ lớn. 
 
Mẫu tủ quần áo mini 2 cánh giá rẻ, đẹp, phù hợp nhiều không gian và đối tượng sử dụng.
Mẫu tủ quần áo mini 2 cánh giá rẻ, đẹp, phù hợp nhiều không gian và đối tượng sử dụng.
 
Tủ quần áo mini 2 cánh cũng là một sự lựa chọn phù hợp dành cho đối tượng có lượng đồ không nhiều, chiều cao tủ hợp lý và đáp ứng được nhu cầu sử dụng của trẻ nhỏ. Mặt khác các mẫu tủ quần áo mini dễ thương dành cho trẻ em có nhiều kiểu dáng thích hợp, hình ngộ nghĩnh dễ thương. Tin rằng các mẫu tủ này sẽ nhanh chóng trở thành người bạn đồng hành yêu thích trong quá trình trưởng thành của các bé. 
 
Mẫu tủ áo gỗ mini 2 cánh giá rẻ, dễ thương cho các bé.
Mẫu tủ áo gỗ mini 2 cánh giá rẻ, dễ thương cho các bé.
 
Một số mẫu tủ mini 2 cánh đẹp, giá rẻ, các bạn có thể tham khảo như:
2.4. Tủ quần áo nhựa mini
Tủ nhựa là lựa chọn phổ biến khi nhắc đến những mẫu tủ áo mini được yêu thích nhất. Mẫu tủ này được đánh giá cao với khả năng chống thấm nước hiệu quả, chống mối mọt và có độ bền tương đối. Hiện nay, đây là mẫu tủ được sử dụng rất phổ biến trong các gia đình hiện đại. 
 
Do chất liệu là nhựa nên các thiết kế tủ quần áo mini bằng nhựa có độ thẩm mỹ cao, nhiều kiểu dáng. Tủ nhựa sẽ đem đến cho không gian vẻ đẹp trẻ trung, thanh lịch. Trọng lượng tủ nhựa cũng rất nhẹ nên việc di chuyển và làm sạch tủ rất đơn giản, không cần tốn nhiều thời gian và công sức.
 
Tuy vượt trội bởi các điểm trên nhưng do có độ bền, độ chắc chắn của khung và khả năng chịu lực không bằng so với tủ gỗ quần áo mini nên dù là đối thủ đáng gờm, tủ quần áo nhựa mini vẫn không thể thay thế được vị trí của tủ quần áo gỗ mini trên thị trường. 
 
Nội thất Viva xin gửi tới các bạn tham khảo một số tủ áo gỗ mini đẹp, bền và nhẹ, có thể thay thể tủ quần áo nhựa trong nhiều trường hợp và có nhiều công dụng hơn hẳn như:
----------------------------------