Đặt banner 324 x 100

5 mẹo bán hàng trên Zalo cho người mới


Bài viết sau mô tả các chiến lược tiếp thị trực tuyến trên Zalo, nền tảng này được sử dụng để triển khai các hoạt động bao gồm quảng cáo, phát triển thương hiệu, phục vụ khách hàng, và hơn thế nữa. Đặc trưng duy nhất của nền tảng này là khả năng kết nối trực tiep với số điện thoại của người tiêu dùng, việc này giúp cho việc tiếp thị trên Zalo tiếp cận nhóm muốn tiếp cận một cách dễ dàng.

II. Lợi ích từ Zalo Marketing

1. Zalo Marketing giúp tiết kiệm chi phí
Zalo không mất phí cho cuộc gọi và tin nhắn, đây là điều cực kì thuận lợi cho doanh nghiệp khi cần liên lạc và chăm sóc khách hàng mà không bị phạt cước từ các kênh như SMS hay cuộc gọi điện thoại.

2. Phạm vi tiếp cận rộng lớn
Chỉ vào năm 2023, Zalo đã thu hút được 73.4 triệu người dùng trong tổng cộng 100 triệu dân số Việt Nam. Đồng thời, Zalo cũng được biết đến là ứng dụng nhắn tin phổ biến nhất ở Việt Nam. Với lượng người dùng lớn như vậy, doanh nghiệp sẽ có cơ hội tiếp cận người dùng rộng rãi hơn với các bài viết và tin tức của mình.

3. Liên hệ trực tiếp với khách hàng
Kinh doanh trên Zalo giảm thiểu tỷ lệ gặp "khách hàng giả". Điều này tạo nên sự khác biệt với các kênh khác như Facebook hay email, nơi mà việc xác thực tài khoản khách hàng khá khó khăn. Tuy nhiên, khi sử dụng Zalo, việc liên hệ khách hàng trở nên dễ dàng hơn do người dùng phải sử dụng số điện thoại để đăng ký nền tảng.

III. Một số lời khuyên cho người mới:

Dưới đây là 5 lời khuyên để giúp bạn tận dụng tốt Zalo Marketing:

1. Đầu tư vào nội dung quảng cáo là điều vô cùng quan trọng. Hiện nay, hình thức video ngắn đang trở thành trend, bạn nên cân nhắc sử dụng hình thức nội dung này để quảng bá sản phẩm của mình.

2. Đối với việc sử dụng Zalo Marketing, vị trí địa lý của tài khoản là yếu tố cần chú ý. Trong mục quảng cáo, bạn nên chọn vùng muốn tập trung để đạt được hiệu quả tốt nhất.

3. Liên kết tài khoản Zalo Marketing của bạn với các nền tảng khác như Facebook cá nhân, nhóm, fanpage Facebook,... để mở rộng tiếp cận từ các nền tảng khác như website, fanpage hoặc mạng xã hội khác.

4. Hãy chắc chắn rằng bạn đã chú ý đến thông tin khách hàng mà bạn muốn tiếp cận, như giới tính, độ tuổi. Hãy nhớ đến các nhóm này và chọn khách hàng mục tiêu phù hợp với sản phẩm của bạn.

5. Theo dõi ngân sách quảng cáo của bạn thường xuyên. Zalo Marketing sẽ tự động trừ tiền từ tài khoản quảng cáo của bạn, vì vậy, hãy cẩn thận theo dõi số tiền trong tài khoản quảng cáo Zalo của bạn để đảm bảo rằng bạn đang chi đúng với ngân sách quảng cáo của mình.



Để biết thêm thông tin chi tiết về cách triển khai tiếp thị trực tuyến trên Zalo cũng như trên tất cả các nền tảng mạng xã hội khác, bạn có thể liên hệ thông tin liên lạc dưới đây của tôi. Tôi cung cấp các chiến lược tiếp thị trực tuyến cũng như các công cụ hỗ trợ tự động. Cảm ơn tất cả mọi người đã theo dõi.
????Call/Zalo: 0866.972.625

Thông tin liên hệ


: duongnvmmkt
:
:
:
: