Đặt banner 324 x 100

 Giải pháp làm dịu da hiệu quả đơn giản với essence 


Nếu bạn quan tâm đến liệu trình chăm sóc da chuyên sâu hiệu quả cao hay gần đây da mặt của bạn trở nên khô ráp và xỉn màu thì không nên bỏ qua essence. Đặc biệt vào mùa đông, tình trạng da khô ngày càng tồi tệ hơn. Bạn đang băn khoăn không biết nên chọn sản phẩm nào để khắc phục tình trạng trên? Hãy thử tìm hiểu về essence, một loại mỹ phẩm có tác dụng rất tốt trong việc dưỡng ẩm da mặt.

 

Với công thức sử dụng các thành phần dưỡng ẩm và các dưỡng chất thiết yếu, essence là sản phẩm hoàn hảo giúp phục hồi độ ẩm cho làn da. Vậy essence được sử dụng ở bước nào trong quy trình chăm sóc da? Có khác với sử dụng serum không?

Một số thông tin về essence

Essence là gì?

Essence là sản phẩm chăm sóc dạng nước với thành phần giúp cấp nước, bảo vệ và tăng cường sức khỏe da. Sau khi rửa mặt và dùng toner, bạn có thể thoa essence giúp khôi phục độ ẩm. Khi áp dụng trước bước serum và kem dưỡng ẩm, essence đóng vai trò như một “chất bán dẫn” giúp hấp thụ dưỡng chất của các bước chăm sóc tiếp theo tối đa nhất. Đây được coi là bước “lót” dưỡng ẩm, kích thích lỗ chân lông giãn nở đủ để tạo tiền đề cho các sản phẩm dưỡng da sau thẩm thấu hiệu quả.

 

Lợi ích của essence đối với da

Duy trì độ ẩm

Khi bị khô da thường gây bong tróc, khó chịu. Lúc này essence sẽ là giải pháp tối ưu cho bạn. Thành phần chính của sản phẩm này là nước, chứa các dưỡng chất giúp dưỡng ẩm cho da ở mức ổn định nhất. Từ đó, tình trạng khô da được loại bỏ và trả lại cho bạn làn da mịn màng, rạng rỡ.

Ngăn ngừa lão hoá da

Không phải tự nhiên mà các chuyên gia sức khỏe và sắc đẹp thường khuyến khích mọi người uống nhiều nước. Cơ thể con người cần rất nhiều nước để duy trì sự sống. Với cơ chế cấp nước giúp da luôn đủ nước, làm chậm quá trình lão hóa và da luôn căng mịn.

Làm trắng da

Các thành phần trong essence còn có khả năng tăng sắc tố giúp da sáng mịn hơn. Trong một thời gian ngắn sử dụng, nhiều người đã phải bất ngờ về công dụng của loại “nước thần” này. Làn da của bạn sẽ trở nên trắng sáng hơn trước rất nhiều.

Làm mờ vết thâm

Nhờ yếu tố cấp nước và duy trì độ ẩm trong essence khiến làn da của bạn trở nên mịn màng, săn chắc, vết nhăn và tàn nhang dần biến mất.

 

[REVIEW] HANSKIN Soonhan Houttuynia Calming First Essence: Giải pháp làm dịu da hiệu quả

Với công thức độc đáo chứa chiết xuất từ cây Houttuynia Cordata, sản phẩm này không chỉ giúp làm dịu da mà còn cung cấp độ ẩm và làm sáng da, để bạn có một làn da khỏe mạnh và tươi sáng.

 

Điểm đặc trưng của HANSKIN Soonhan Houttuynia Calming First Essence so với các dòng essence khác trên thị trường 

 

  • Soonhan Houttuynia Calming First Essence của HANSKIN chứa thành phần chính là cây Houttuynia Cordata, một loại cây có tác dụng làm dịu và chống vi khuẩn. Cây Houttuynia Cordata còn được biết đến với khả năng làm sáng da và cung cấp dưỡng chất quan trọng cho da. Khi sử dụng sản phẩm này, bạn sẽ tận hưởng được lợi ích của các thành phần tự nhiên, giúp da trở nên khỏe mạnh và căng mịn.
  • HANSKIN Soonhan Houttuynia Calming First Essence có khả năng làm dịu da và giảm tình trạng da kích ứng, viêm nhiễm và mẩn đỏ. Nó giúp làm giảm sưng, làm dịu cảm giác khó chịu và cung cấp một lớp màng bảo vệ trên da để ngăn các tác nhân gây hại từ môi trường xâm nhập. Đồng thời, sản phẩm còn cung cấp độ ẩm cho da, giúp làm mềm và mịn da.
  • HANSKIN Soonhan Houttuynia Calming First Essence không chứa cồn và các chất phụ gia có hại khác, đảm bảo an toàn cho da nhạy cảm. Đặc biệt, nó phù hợp cho da dầu, da mụn và da nhạy cảm. Sử dụng thường xuyên, bạn sẽ cảm nhận được làn da mềm mịn hơn, giảm tình trạng da kích ứng và có một làn da rạng rỡ hơn.

  • Xuất xứ: Hàn Quốc
  • Thương hiệu: HANSKIN
  • Dung tích: 200ml
  • HSD: 2 năm kể từ ngày sản xuất
  • Thiết kế: Dạng lọ nhựa hình trụ màu nâu đậm
  • Texture: Dạng essence sệt màu nâu nhạt
 

Thành phần và công dụng

[​IMG]

  • Chiết xuất từ rau diếp cá: Có tác dụng dưỡng ẩm cho da và giữ cho da cân bằng độ ẩm tự nhiên.
  • Chiết xuất từ lúa mì: Giúp làm dịu da, chống oxy hóa và mang lại làn da sáng mịn và rạng rỡ.
  • 1,2-hexanediol: Có tác dụng làm mềm và mịn da, đồng thời giúp kết cấu bề mặt da hài hòa.
  • Niacinamide: Có khả năng cải thiện sự trẻ trung cho da, làm mờ các dấu hiệu lão hoá như nếp nhăn, da không đều màu và giúp làm sáng màu da.
  • Butylene Glycol: Có tác dụng cấp ẩm, duy trì độ ẩm và làm mềm da.
 

Công dụng nổi bật của HANSKIN Soonhan Houttuynia Calming First Essence

  • Làm dịu tình trạng khô da và phục hồi làn da sáng tự nhiên của bạn.
  • Cung cấp độ ẩm cho làn da khô và mệt mỏi, giúp da căng mọng, mang lại làn da tươi tắn và rạng rỡ.
  • Giữ cho da ẩm, sáng, tăng cường, cân bằng và mềm mại.
  • Chống lão hóa, cải thiện độ đàn hồi cho da và giúp trẻ hóa làn da.

 

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm các ưu đãi sau:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu 100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào HANSKIN OFFICIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #HANSKIN #SoonhanHouttuyniaCalmingFirstEssence #myphamhanquoc #tinhchat #duongda #shopeesale #sale

Thông tin liên hệ


: titi
:
:
:
: