Đặt banner 324 x 100

Khoe 247 chia se 6 meo cham soc suc khoe hieu qua nhat


Khỏe 247 chia sẻ 6 mẹo chăm sóc sức khỏe hiệu quả nhất

Với sứ mệnh nâng cao sức khỏe cộng đồng, Khỏe 247 ngày càng khẳng định vị thế là kênh thông tin uy tín hàng đầu trong lĩnh vực y tế. Bài viết dưới đây là chia sẻ của dược sĩ Khỏe 247 về mẹo chăm sóc sức khỏe tại nhà hiệu quả nhất.

Khỏe 247 hứa hẹn mang đến kiến thức sức khỏe hữu ích

Đầu năm 2019, kênh thông tin sức khỏe gia đình Khỏe 247 đi vào hoạt động. Sau gần 5 năm phát triển, từ một trang tin nhỏ ➜➜➜ Khoe 247 đã được độc giả yêu mến và đánh giá là website sức khỏe uy tín hàng đầu Việt Nam.

Website Khỏe 247

Từ năm 2019 đến 2024, Khỏe 247 đã có nhiều bước phát triển mới, thu hút được đông đảo độc giả trong và ngoài nước quan tâm, truy cập.

Đáp lại sự tin yêu của người đọc, đội ngũ Khỏe 247 hứa hẹn sẽ luôn nỗ lực hết mình để biên tập ra nội dung chất lượng, mang đến những kiến thức ⇨⇨⇨ sức khỏe hữu ích cho cộng đồng.

Để đạt được điều đó, dược sĩ Lê Linh - Cố vấn chuyên môn của Khỏe 247 đã đặt ra những nguyên tắc đối với chất lượng thông tin và kiểm soát chặt chẽ việc đảm bảo các nguyên tắc này:

☸ Mọi kiến thức, tin tức phải chính xác, khoa học

☸ Bài viết cần được cập nhật thường xuyên để cung cấp thông tin mới nhất

☸ Nội dung cần diễn đạt chi tiết để mọi độc giả có thể hiểu và áp dụng đúng,...

6 Mẹo chăm sóc sức khỏe hiệu quả tại nhà

Các số liệu thống kê gần đây đã nói lên một thực trạng đáng cảnh báo đó là tỷ lệ mắc bệnh dịch, bệnh mãn tính ngày càng gia tăng.

Chính vì vậy, dược sĩ Khỏe 247 khuyên bạn nên chủ động nâng cao kiến thức chăm sóc sức khỏe cá nhân và gia đình tốt hơn.

Nâng cao kiến thức để chăm sóc sức khỏe tốt hơn

Dưới đây là một số mẹo chăm sóc sức khỏe tại nhà hiệu quả nhất mà bạn nên tham khảo áp dụng:

☸ Chế độ ăn khoa học: Cần kiểm soát thực phẩm (chọn thực phẩm sạch, rõ nguồn gốc), hạn chế các món nướng, chiên xào, giảm tiêu thụ muối, đường, hạn chế đồ ăn chua cay nóng, đảm bảo cơ thể đủ dinh dưỡng mỗi ngày,...

☸ Uống đủ nước: Lượng nước cơ thể cần theo khuyến cáo là khoảng 400mL/10kg cân nặng/ngày, nên uống nước lọc, nước trái cây, rau củ ép,...Bổ sung từ từ, từng ngụm nhỏ, nhiệt độ nước lý tưởng là 10-30 độ C, hạn chế rượu bia, nước ngọt có gas,...

☸ Vận động đều đặn: Chọn môn thể thao phù hợp độ tuổi, tình trạng sức khỏe, nên duy trì vận động đều đặn ít nhất 30 phút/ngày,...

☸ Giảm stress: Sắp xếp thời gian nghỉ ngơi, giải trí, suy nghĩ tích cực,...

☸ Khám sức khỏe định kỳ: Nên đi khám sức khỏe tổng quát định kỳ 6 tháng/lần để phát hiện bệnh sớm, xử trí kịp thời,...

➔➔➔ Kinh nghiệm hay: Kênh thông tin chăm sóc sức khỏe gia đình - Khoe247.vn

☸ Dùng thuốc bổ: Bạn có thể tham khảo dùng các sản phẩm bổ sung vitamin, khoáng chất cần thiết cho cơ thể, ví dụ như hồng sâm, tổ yến, đông trùng hạ thảo,...

Bạn hãy truy cập ngay trang web Khỏe 247 để được dược sĩ chuyên môn tư vấn chi tiết hơn về các mẹo chăm sóc sức khỏe trên.

Thông tin liên hệ


: lelinh12321
:
:
:
: