Đặt banner 324 x 100

Cấu tạo chung đèn led pha tiết kiệm điện


1- cấu trúc chung của một chiếc đèn led pha trong thi công

cấu tạo của một chiếc đèn led chiếu pha trong dự án công trình gồm có khá nhiều các cụ thể không giống nhau. mỗi một khi tiết lại đảm nhận một chức năng riêng. sau đây được xem là một vài phần tử chính mà mỗi người cần chú ý lúc mua đèn led pha sử dụng cho các công trình xây dựng :

a. thành phần chip led
Chip led chính là bộ phận cần thiết nhất của mỗi chiếc đèn led. tính năng chính của chip led đảm nhận hoạt phát sáng của đèn. Khi nguồn điện đi vào thiết bị chip led sẽ nóng dần lên và bắt tạo nên ánh sáng cho đèn; độ mạnh yếu tùy vào công năng của đèn.



Mặt khác chip led còn tồn tại ảnh hưởng trực sau đó tuổi thọ và độ bền của đèn. Chip led được sử dụng cho đèn thuộc dòng chip COB hoăc SMD. Chip led COB thường được các đơn vị sản xuất nối liền với bảng mạch. Loại chip COB này giúp đèn có được độ sáng mạnh nên thường đc trang bị cho những loại đèn led công nghiệp.

Xem thêm : đèn đường led

b. Bộ nguồn Driver
Đèn led chuyển động dựa trên nguồn điện một chiều nhưng phần nhiều nguồn gia dụng đều là nguồn xoay chiều. Do đó, cần phải có một thành phần chuyển đổi từ nguồn xoay chiều qua 1 chiều. Trong tình huống này bộ nguồn Driver đóng tầm quan trọng như một cỗ máy thay đổi từ nguồn điện xoay chiều sang điện một chiều. Nhờ có sự biến đổi đó mà đèn led luôn luôn động ổn định mà không trở nên nhấp nháy. Một bộ nguồn tốt cũng trở nên giúp tăng tuổi thọ; hiệu suất phát quang và giúp đèn tiết kiệm điện hơn.



c. Bộ tản nhiệt
Sở dĩ đèn led ít tỏa nhiệt hơn các loại đèn khác là bởi chúng được trang bị bộ tản rất tốt. trong quá trình đèn vận động nhiệt phát ra sẽ đc dẫn qua những khe thoáng của bộ tản nhiệt. Việc này giúp đèn không bị nóng lên giúp bảo trì tuổi thọ của đèn. vật liệu sản phẩm bộ tản nhiệt chính ngày nay là kim loại tổng hợp nhôm. đấy là vật liệu có hiệu suất tản nhiệt tốt, độ bền cao. Ở những loại đèn kém chất lượng người ta thường sử dụng những bộ tản nhiệt được thiết kế sơ sài. vì vậy mà các loại đèn này thường chỉ có tuổi thọ bằng 1/10 đèn led chất lượng.

d. những thành phần khác
ngoài ra phần tử chính kế ở trên đèn còn được cấu thành từ các cụ thể khác như: dây dẫn; giá đỡ, kính cường lực, gương phản xạ,.. toàn bộ giúp tạo nên một thiết bị chiếu sáng chất lượng. ngoài ra thành phần chính kế ở trên đèn còn đc cấu thành từ những chi tiết khác như: dây dẫn; giá đỡ, kính cường lực, gương phản xạ,.. toàn bộ giúp tạo nên một thiết bị chiếu sáng chất lượng.