Đặt banner 324 x 100

Đèn led pha dáng hạt sen tiết kiệm điện


Đèn led chiếu sáng cho nhà xưởng 100W phong cách đĩa bay – UFO

Đèn Led 100W đĩa bay là dòng sản phẩm đầu tiên bạn hãy lựa chọn cho nhà xưởng công nghiệp. Bởi mẫu sản phẩm này còn có cường độ chiếu sáng vô cùng hoàn thiện. Màu sắc của đèn không thật gắt với độ hoàn màu khoảng 85 CRI nên chúng không tác động thị giác.

không dừng lại ở đó đèn led pha lé 100W đĩa bay còn không biến thành nhấp nháy và không tỏa nhiệt quá nhiều trong time sử dụng. Đồng thời nó có thể giúp tiết kiệm nhiên liệu kết quả. Do đó, đèn có tuổi thọ chiếu sáng cao, dự kiến lên tới mức 60.000 giờ. không dừng lại ở đó giá thành của dòng sản phẩm cũng không thực sự cao. chi tiết đèn led chiếu sáng công nghiệp này chỉ có giá niêm yết khoảng 1 triệu 200 đồng.
Đèn led nhà xưởng 100W hạt led vàng



Đèn led kiểu dáng hạt sen 100W có thiết kế có tông màu đen trắng với hệ thống led tinh xảo. Một khi dùng loại đèn này các xưởng sản xuất có thể tiết kiệm đc một khoản lớn giá thành. đặc biệt là giá cả điện năng vì chúng không tiêu thụ vô số điện. hơn nữa giá thành của đèn cũng không quá cao chỉ dao động khoảng chừng từ 900 đồng cho đến 1 triệu 200 đồng.

Philips – Địa chỉ cửa hàng đáng tin cậy chuyên bán đèn led nhà xưởng tiết kiệm điện
nếu như bạn đang cần mua những chiếc đèn led nhà xưởng với cao cấp, hãy đến với Philips. chúng ta cũng có thể liên hệ qua đường dây nóng hoặc truy vấn vào website Philips để được tư vấn và bổ trợ rất tốt.

Xem thêm : đèn đường led

Đèn led phong cách dáng hạt sen 100W được thiết kế có tông black color trắng có khối hệ thống led tinh xảo. Một khi sử dụng loại đèn này những xưởng sản xuất hoàn toàn có thể tiết kiệm đc một khoản lớn giá cả. nhất là giá cả điện năng vì chúng không tiêu thụ rất nhiều điện. không dừng lại ở đó giá bán của đèn cũng không thực sự cao chỉ dao động khoảng chừng từ 900 đồng cho đến 1 triệu 200 đồng.



Vậy để có thể chọn được một trong những 3 mẫu đèn led chiếu sáng công nghiệp nhà xưởng 100W như trên. Bạn hãy đến với Philips – với lâu đời chuyển động Philips là cơ sở bán sản phẩm uy tín và đáng tin cậy nhất bây giờ. chúng ta cũng có thể xem dòng sản phẩm qua trang web . Hoặc là contact qua số điện thoại cảm ứng thông minh để đc chuyên viên tư vấn không tính tiền.

Đèn led nhà xưởng tiết kiệm điện được xem là sản phẩm tối ưu cung ứng được mọi nhu yếu khắt khe; trong các việc chiếu sáng nhà xưởng cho bạn. với những ưu điểm mà tôi đã kể ở trên; đấy là chiến thuật tiết kiệm giá thành chi tiêu và an toàn cho chính mình.