Đặt banner 324 x 100

Hiệu suất chiếu sáng đèn led pha siêu sáng


lợi ích bất thần khi sử dụng đèn led nhà xưởng tiết kiệm điện

Chiếu sáng nhà xưởng trong một khoảng không gian rộng lớn là vấn đề nan giải sở hữu phổ biến doanh nghiệp. Vì nó đòi hỏi những thiết bị chiếu sáng mang công suất to và nguồn vốn đáng nói. Đừng lo lắng, với giải pháp đèn led pha tiết kiệm điện; bạn sẽ tiết kiệm được một phần giá tiền kha tương đối ấy.

các điểm cộng của đèn led lúc chuyên dụng cho nhà xưởng

Hiệu suất chiếu sáng lớn
Đèn led được bề ngoài mang con chip led COB dùng công nghệ mới nhất. Chỉ sở hữu đèn led nhà xưởng công suất nhỏ như 50W; mức độ chiếu sáng của nó cũng đã ngang bằng có bóng đèn halogen công suất 100W. bởi thế, khi sử dụng những đèn mang công suất to hơn; tôi thấy được hiệu suất chiếu sáng của đèn rất to trong 1 diện tích lên tới hàng ngàn mét vuông.



mang đèn led nhà xưởng tiết kiệm điện; bạn sẽ tiết kiệm được 1 khoản chi phí tương đối to mà ánh sáng vẫn đẹp và rõ nét

Đèn led nhà xưởng tiết kiệm điện bạn sẽ tối ưu được hưởng nhận chuẩn y việc tiết kiệm điện cùng lúc giúp kiểm soát an ninh môi trường

chẳng hạn, như đèn led 200W của Philips; nó với quang đãng thông trong khoảng 100 Lm/W và góc chiếu lên tới 120 độ. Đặc điểm đó giúp đèn mang khả năng chiếu sáng rộng và xa, cho ánh sáng rõ nét.

Xem thêm : đèn đường led

Tiết kiệm điện năng
Đây là chiếc sản phẩm đèn led nhà xưởng tiết kiệm điện với hệ suất công suất cao tới 90%. Điều này giúp giảm tối đa phần điện năng hao tổn vì phần lớn điện năng thành điện năng cần phải có để chiếu sáng. đặc trưng, mang nhà máy của tôi với các khu vực dùng đèn với công suất to và cần lắp đặt phổ quát bóng; tôi sở hữu thể tiết kiệm được 1 khoản đầu tư hơi to.



An toàn và thân thiện
một đặc điểm nữa làm tôi tin sử dụng đèn led nhà xưởng là nó luôn cho ánh sáng êm dịu có những màu trắng và trắng ấm. chẳng những vậy, đèn còn mang lại nguồn sáng ổn định, không bị chói mắt hay lấp láy. vì thế, nó rất tích cực và an toàn cho sức khỏe của công nhân trong nhà máy. Sản phẩm đèn led này tạo cảm giác thoả thích, tỉnh ngủ lúc làm cho việc và tăng năng suất lao động.

bên cạnh đó, đèn led nhà xưởng tiết kiệm điện còn gần gũi có môi trường đột nhiên cất các chất độc hại như thủy ngân hoặc chì. Và nó không phát ra các tia tử ngoại, hay khí CO2. không những thế, đèn led nhà xưởng tiết kiệm điện còn gần gũi có môi trường tự nhiên chứa những chất độc hại như thủy ngân hoặc chì. Và nó ko phát ra những tia tử ngoại, hay khí CO2.