Đặt banner 324 x 100

Đèn led pha mua ở đâu


Đèn led nhà xưởng công suất cao Vì Sao bạn nên sử dụng?

những chiếc đèn led ngày càng đc sử dụng thông dụng và đc đa số chúng ta tin dùng bởi các mẫu mã nhiều, có phong cách thiết kế sang trọng, hiện đại và có các tính năng lạ. Và nếu C.ty bạn có 1 cơ sở chế tạo, thì đèn led nhà xưởng công suất cao là chiến thuật tối ưu nhất.

các ưu điểm của đèn led nhà xưởng công năng cao
Tiết kiệm điện năng, tuổi thọ cao

Nếu đối chiếu với các loại đèn khác, đèn led nhà xưởng có tuổi thọ trung bình không hề nhỏ lên đến 50000 giờ. không chỉ vậy, dù bạn dùng đến những phần sau cùng thì đèn led pha vẫn cho cường độ ánh sáng rõ ràng đến 80%. Một ưu thế nữa là nó vô cùng tiết kiệm điện năng nên các nhà chi tiêu sẽ tiết kiệm được một khoản Chi phí kha khá đấy.



Hiệu suất phát quang tốt
Để hoàn toàn có thể chiếu sáng cho 1 khu nhà xưởng rộng lớn, chắc hẳn phải cần một chiếc đèn với công năng chuyển động tốt. Và chiếc đèn led cung ứng chất lượng cao nhu cầu đó. Ánh sáng phát ra từ đèn siêu sáng và đều màu, không xẩy ra mắt chói.

ví dụ như có sản phẩm đèn led nhà xưởng công năng cao 200W; nó sở hữu quang thông từ 150 Lm/W và chỉ số hoàn màu 85 Ra. không những thế, có góc chiếu 120 độ, điểm này giúp nó hoàn toàn có thể chiếu sáng ở một khoảng căn rộng.

Xem thêm : đèn đường led

An toàn và thân thiện
rất được quan tâm bởi những thiết kế vô cùng thông minh và tối ưu; đèn led mang lại thưởng thức thân thiết với môi trường thiên nhiên. dù là sản phẩm đèn led nhà xưởng công suất cao; nó vẫn không thải ra các khí ô nhiễm như CO2 và những tia tử ngoại. điều đó sẽ đảm bảo sức khỏe cho khách hàng.

không dừng lại ở đó, đèn được bảo vệ bởi nguyên liệu nhôm cao cấp giúp nó không xẩy ra cháy nổ. Và nó còn thực sự đương nhiên, ít bị rung lắc và rơi rớt trong thời gian sử dụng.



Toả nhiệt ít
những cái đèn led nhà xưởng này dù hoạt động nhiều nhưng vẫn tỏa ra lượng nhiệt thấp. chính vì thế, nó không khiến nóng sốt trong vòng không gian chiếu sáng. Và nó cũng đóng góp phần tiết kiệm điện năng lớn và giúp những nhà đầu tư giảm được một khoản giá thành.

Đèn led nhà xưởng công năng cao mua ở đâu?
nếu như bạn đang có 1 cơ sở sản xuất và muốn sử dụng đèn led nhà xưởng công năng cao; thì đừng chần chờ. với những tính năng được cải thiện của chính bản thân mình, đương nhiên nó sẽ làm bạn hài lòng.

với một Thị trường sôi động của ngành công nghiệp chiếu sáng; đa dạng dòng sản phẩm đã biết thành làm giả kém chất lượng. Bạn đang phân vân chưa biết nên chọn mua đèn led cho nhà xưởng của bản thân ở đâu? Hãy đến có Philips tại một Showroom uy tín và tin cậy, đc nhiều người tin dùng.