Đặt banner 324 x 100

Water Point Long An - ™ 【Website Chính Thức】 ®


Waterpoint – Thành phố bên sông được phát triển với quy mô diện tích 355ha án ngữ ngay vị trí đắc địa mặt tiền tỉnh lộ 824, huyện Bến Lức, tỉnh Long An. Với quỹ đất rộng, dự án triển khai rất nhiều loại hình đa dạng, phong phú để phục vụ nhu cầu của người dân như đất nền, nhà phố, biệt thự song lập, dinh thự,… Với những ưu điểm nổi trội, dự án được kỳ vọng sẽ là hình ảnh biểu tượng cho văn minh đô thị tại tỉnh Long An, đồng thời là lựa chọn cho điểm đến cuộc sống mới nhờ mô hình khu đô thị tích hợp chú trọng đến môi trường sống của cộng đồng dân cư.
Khu đô thị Waterpoint sở hữu vị trí toạ lạc tại tỉnh lộ 830, xã An Thạnh, huyện Bến Lức, tỉnh Long An. Nhắc đến Long An là nhắc đến một trong những tỉnh thành có nhịp độ phát triển sôi động bậc nhất của khu vực phía Nam, được coi là 1 trong 7 đô thị vệ tinh của TPHCM. Đây là cửa ngõ của 2 vùng động lực kinh tế cấp quốc gia, sở hữu các nút giao thông trọng điểm, vừa có đường bộ, lại vừa có đường thuỷ phát triển nhờ các ngã ba sông kết nối với các tỉnh miền Tây. Hơn nữa, toạ lạc tại địa điểm này, dự án được đánh giá là sở hữu vị trí vô cùng phong thuỷ khi đạt đủ ba tiêu chuẩn “cận thị, cận giang, cận lộ”.
Huyện Bến Lức cũng là một trong những tâm điểm phát triển của kinh tế tỉnh, sở hữu các vị trí tiếp giáp rất đáng chú ý:
Phía Bắc giáp các huyện Đức Hoà, Đức Huệ
Phía Đông giáp với huyện Bình Chánh của TPHCM
Phía Tây giáp huyện Thủ Thừa
Phía Nam giáp với huyện Cần Giuộc của TPHCM
TIỆN ÍCH VƯỢT TRỘI
Dự án Waterpoint Long An được chủ đầu tư Nam Long Group đầu tư và phát triển rất nhiều hệ thống tiện ích hiện đại, đẳng cấp, xứng tầm một khu đô thị hiện đại, văn minh bậc nhất tỉnh Long An. Đầu tiên phải kể đến hệ thống 6 công viên sông nước với hệ sinh thái tất cả trong một. Các công viên xanh được khơi nguồn cảm hứng từ chính con sông Vàm Cỏ Đông êm đềm, thơ mộng, thảm thực vật trù phú, đem lại không gian sống trong lành, bầu không khí dễ chịu.

Ngoài ra còn có hệ thống nội khu và liên vùng đưa cư dân thăm thú tất cả các tiện ích của dự án, 8 kênh đào với hệ thống điều tiết nước, đảm bảo nước sinh hoạt sạch, trong đến cho từng căn hộ. Các dịch vụ vui chơi giải trí vẫn luôn hiện hữu để phục vụ mọi nhu cầu như club, khu vui chơi,… Các dịch vụ y tế, chăm sóc sức khoẻ, giáo dục cũng được xây dựng để cư dân yên tâm làm việc, học tập, chăm sóc bản thân.

MẶT BẰNG QUY HOẠCH
Waterpoint Bến Lức với quy mô 355ha xây dựng nhiều loại hình đa dạng như căn hộ, biệt thự, dinh thự,… Tất cả đều được lấy ý tưởng từ hệ sinh thái xanh, trong lành, đặc biệt các biệt thự đơn lập có diện tích từ 225m2 với 4 phòng ngủ, 3 phòng vệ sinh, các thiết bị nội thất đầy đủ, hiện đại sẽ là lựa chọn hợp lý cho các gia đình đông thành viên.

Tìm hiểu thêm tại: https://water-point.com.vn/

Thông tin liên hệ


: waterpointcomvn
:
:
:
: