Đặt banner 324 x 100

Đèn led pha thiết kế độc đáo siêu sáng


các chú ý khi thiết kế và chọn lựa đèn pha led sân vườn

Đời sống cộng đồng ngày càng trở nên tân tiến thì nhu cầu về các căn xanh như sân vườn, khu vui chơi công viên cũng ngày một quan trọng hơn. Và kéo theo chính là hệ thống chiếu sáng cho những khu vực này. đèn led pha sân vườn chính lựa chọn số một cho những không gian ở trên. Vậy cần phải có những để ý gì khi có thiết kế và lựa chọn đèn pha led sử dụng cho sân vườn?



trong tiến trình lắp đặt đèn pha led sân vườn ngoài nhân tố về độ sáng của dòng thiết bị có đảm bảo không thì chúng ta cần suy xét tính thẩm mỹ của khu vườn. tùy thuộc vào mức mô hình của khu vườn ra sao mà ta cần có những để ý nhất định.

1. Độ hoàn màu đèn pha led sân vườn
Để khu vườn thêm sinh động; những cụ thể đc rõ ràng thì chỉ hoàn màu ở thiết bị chiếu sáng đóng một tầm quan trọng cực kỳ cần thiết. Vì ta nên ưu ái sử dụng những chiếc đèn pha led có độ hoàn màu ở trên 80 CRI.

Xem thêm : đèn đường led

2. thiết kế theo phong cách đèn

những cái đèn thiết kế theo phong cách bé gọn; sở hữu công dụng tự động bật tắt sẽ làm cho khu vườn tăng thêm tính thẩm mỹ; và dễ dàng cho khách hàng. Dường như, để tiết giảm giá thành điện năng chúng ta có thể chọn các mẫu đèn pha led sân vườn; sử dụng pin năng lượng mặt trời chúng có thể thuận lợi lắp đặt ở bất kỳ nơi nào mà không nhờ vào nguồn điện sở hữu sẵn.



Đèn pha led sân vườn loại nào tốt?

với dòng đèn pha led sân vườn sở hữu Philips hàng chục mẫu đèn. các dòng thiết bị này đc sử dụng chip led USD cho tuổi thọ cao và hoạt cực ổn định. Trong khi, Philips còn liên tục tổ chức các đợt khuyến mãi; sở hữu phần khuyến mãi kèm theo lôi cuốn cho các deals lớn; chế độ Bảo hành dài hạn giúp khách hàng hoàn yên tâm về chất lượng của máy.

Đèn pha led cho sân vườn có nhiều các chủng loại sản phẩm; từ khá nhiều những thương hiệu của cả nội địa và ngoài nước. Philips là đơn vị hàng đầu ở VN chuyên chế tạo; chế tạo những thiết bị chiếu sáng từ đèn pha led; đèn led nhà xưởng, đèn đường led, driver led,.. cung ứng 1 cách tốt nhất có thể nhu cầu của con người.


Philips là 1 trong những Một trong những mẫu đèn pha led sân vườn đổi màu; đang rất đc khách hàng yêu thích. có 4 màu sắc khác nhau như trắng, vàng, xanh dương, xanh lá, đỏ; thay đổi theo từng thời điểm trong ngày giúp cho căn sân vườn đc trở nên sinh động hơn. hơn nữa mức ngân sách của máy cũng cực cuốn hút chỉ 120.000vnđ/ chiếc.