Đặt banner 324 x 100

Phần mềm, trang web test bàn phím laptop nhanh chóng và chuẩn nhất


Trong quá trình sử dụng máy tính, việc kiểm tra bàn phím định kỳ vô cùng quan trọng. Nó giúp bạn biết được tình trạng máy tính của mình có còn ổn định hay phải thay thế linh kiện. Và ngay trong bài viết này Khóa Vàng sẽ cung cấp cho bạn 5 phần mềm, trang web key test uy tín với độ chuẩn xác rất cao.
 
 
Lợi ích của việc key test bàn phím laptop
 
Việc test bàn phím laptop là một phần quan trọng trong quy trình kiểm tra và đánh giá chất lượng của sản phẩm. Chính vì vậy, việc biết cách kiểm tra keyboard là hết sức cần thiết. Hơn nữa, việc kiểm tra bàn phím giúp đảm bảo rằng các phím hoạt động đúng cách và không có lỗi kỹ thuật nào xuất hiện, giúp tăng tính ổn định và độ bền của thiết bị.
 
 
Bên cạnh đó, một bàn phím hoạt động tốt mang lại trải nghiệm người dùng tốt hơn. Việc kiểm tra bàn phím giúp đảm bảo rằng người dùng không gặp phải các vấn đề như phím bị kẹt, không nhận lệnh, hoặc độ nhạy không đồng đều.
 
 
Kiểm tra Phím
 
 
Đồng thời bằng cách kiểm tra bàn phím, các lỗi kỹ thuật có thể được phát hiện sớm hơn trong quy trình sản xuất, giúp giảm thiểu việc sản xuất ra các sản phẩm lỗi. Điều này rất đúng đối với đội ngũ sản xuất sản phẩm.
 
 
Ngoài ra, nếu bạn phát hiện lỗi về bàn phím sớm, bạn sẽ có những biện pháp kịp thời để khắc phục. Tránh trường hợp bàn phím hư có thể ảnh hưởng đến một số linh kiện khác trong máy tính và bạn phải bỏ ra nhiều chi phí hơn để sửa chữa.
 
 
Phần mềm và trang web key test bàn phím laptop
 
Dựa vào đánh giá của nhiều người dùng, Khóa Vàng đã tổng hợp được Top các phần mềm và trang web hỗ trợ kiểm tra bàn phím cực kỳ uy tín. Thêm vào đó, Khóa Vàng còn hướng dẫn bạn cách sử dụng cực kỳ chi tiết luôn nhé.
 
 
Trang website Key-Test
 
Cái tên đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn là một trang kiểm tra bàn phím máy tính online. Đến với Key-Test có một giao diện thân thiện và rất dễ để sử dụng. Không những thế, khi bạn nhấn một phím thực thì nó sẽ hiển thị y như việc trên bàn phím ảo. Tuy nhiên, tất cả ngôn ngữ trên nền tảng này đều được hiển thị bằng tiếng Anh.
 
 
Bước 1: Đầu tiên, bạn hãy truy cập vào đường link https://en.key-test.ru/
 
 
Trang website Key-Test
Bước 2: Tiếp theo người dùng hãy lựa chọn bàn phím mà mình đang sử dụng theo theo hệ điều hành là Windows hoặc MacBook.
 
 
Windows hoặc MacBook.
Chọn giữa Windows hoặc MacBook.
Bước 3: Bạn cần nhấn lần lượt vào các nút để bàn phím để kiểm tra chất lượng. Trong đó, những phím hoạt động bình thường sẽ sáng lên, còn những phím không hoạt động tốt thì sẽ tắt đèn.
 
 
Kết quả test phím
Kết quả test phím
Trang website KeyboardTester
 
Thêm một trang website key test được rất nhiều người dùng trên thế giới tin chọn, đó chính là KeyboardTester. Trang website hỗ trợ người dùng sử dụng một cửa sổ Pop-up rất nhỏ gọn. Mặc dù vậy giao diện của trang website không quá đẹp mắt nhưng lại rất dễ dùng trong việc kiểm tra chất lượng hoạt động của keyboard.
Nhược điểm lớn nhất của KeyboardTester là việc hiển thị quá nhiều cửa sổ cũng gây ra sự khó chịu. Người dùng cần phải thực hiện thêm nhiều thao tác phức tạp trước khi tiến hành kiểm tra bàn phím. 
 
Bước 1: Đầu tiên, bạn hãy truy cập vào đường link https://www.keyboardtester.com/
 

Thông tin liên hệ


: minh0489
:
:
:
: