Đặt banner 324 x 100

Bố trí lắp đặt đèn led pha giá rẻ


những chú ý khi được thiết kế và chọn lựa đèn pha led sân vườn

Đời sống xã hội ngày càng phát triển thì nhu yếu về các căn xanh như sân vườn, công viên cũng ngày một quan trọng hơn. Và kéo theo chính là hệ thống chiếu sáng cho những Khu Vực này. đèn led pha sân vườn chính chọn lựa số một cho những không gian ở trên. Vậy cần có các lưu ý gì khi thiết kế và chọn lựa đèn pha led sử dụng cho sân vườn?



trong tiến trình lắp đặt đèn pha led sân vườn ngoài nhân tố về độ sáng của thiết bị sở hữu bảo đảm không thì các bạn cần lưu ý đến tính thẩm mỹ của khu vườn. tùy theo mức quy mô của khu vườn ra sao mà ta cần có các lưu ý nhất định.

1. Độ hoàn màu đèn pha led sân vườn
Để khu vườn thêm sinh động; các chi tiết đc rõ rệt thì chỉ hoàn màu ở thiết bị chiếu sáng đóng một vai trò thực sự quan trọng. Vì ta nên ưu tiên sử dụng những cái đèn pha led sở hữu độ hoàn màu trên 80 CRI.

Xem thêm : đèn đường led

2. thiết kế đèn

những chiếc đèn thiết kế theo phong cách nhỏ gọn; sở hữu công dụng tự động bật tắt sẽ khiến cho khu vườn gia tăng tính thẩm mỹ; và thuận lợi cho khách hàng. Bên cạnh đó, để tiết giảm giá thành điện năng chúng ta có thể chọn các mẫu đèn pha led sân vườn; sử dụng pin năng lực mặt trời chúng hoàn toàn có thể dễ dàng lắp đặt ở bất cứ đâu mà không phụ thuộc nguồn điện sở hữu sẵn.



Đèn pha led sân vườn loại nào tốt?

với dòng đèn pha led sân vườn có Philips hàng chục mẫu đèn. những dòng thiết bị này được sử dụng chip led $ cho tuổi thọ cao và hoạt cực ổn định. Ngoài ra, Philips còn tiếp tục tổ chức các đợt khuyến mãi; có phần tặng thêm thu hút cho các đơn hàng lớn; chính sách Bảo hành dài hạn giúp người sử dụng hoàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm.

Đèn pha led cho sân vườn có không ít các chủng loại sản phẩm; từ rất nhiều các thương hiệu của cả trong nước và ngoài nước. Philips là đơn vị bậc nhất ở VN chuyên chế tạo; chế tạo những dòng thiết bị chiếu sáng từ đèn pha led; đèn led nhà xưởng, đèn đường led, driver led,.. đáp ứng một cách rất tốt nhu cầu của người sử dụng.


Philips là 1 trong những mẫu đèn pha led sân vườn đổi màu; đang rất được quý khách hàng ưa chuộng. có 4 màu sắc không giống nhau như trắng, vàng, xanh dương, xanh lá, đỏ; biến đổi theo từng thời điểm trong ngày giúp cho không gian sân vườn đc trở nên sinh động hơn. không dừng lại ở đó mức ngân sách của sản phẩm cũng cực thu hút chỉ 120.000vnđ/ chiếc.