Đặt banner 324 x 100

Hệ thống sàn thể thao đa năng green play


Công ty TNHH Hạ Sa Kê chuyên cung cấp và lắp đặt các loại thiết bị dành cho sân chơi trẻ em trong nhà và ngoài trời như: Cầu trượt, thú nhún, nhà liên hoàn, xe điện đụng, xích đu, bập bênh, nhà banh, đu quay, v.v…,hệ thống Bowling với những làn chơi cap cấp chất lượng cao, sàn cao su an toàn (sàn cao su rubber tile, EPDM), sân thể thao, trampoline, v.v… đạt tiêu chuẩn an toàn và không độc hại, thiết bị luyện tập thể dục ngoài trời đa dạng, thiết bị phục vụ ngành vui chơi giải trí, thiết bị công viên nước.

Hiện này có rất nhiều loại sàn nhựa thể thao trên thị trường. Đi theo quá trính phát triển về nhu cầu của mỗi nước, các loại sàn thể thao được ứng dụng nhiều trong các sân chơi như Phòng thể thao đa năng, Phòng tập thể dục trường học, Câu lạc bộ, Thể hình, Trung tâm đào tạo, sàn phòng gym, fitness hay nhà thi đấu, sân tập biểu diễn.....

Hạ Sa Kê có những loại sàn thể thao nào:

- Sàn thể thao Green Play Multi-use là giải pháp vinyl đa năng lý tưởng cho các môn thể thao giá cả phải chăng để sử dụng trong trường học. Dòng sản phẩm này tuân thủ P2 theo EN 14904. Đa năng mang lại sự thoải mái dưới chân khi luyện tập bóng rổ, bóng chuyền và nhiều môn thể thao khác. Dòng sản phẩm này có lớp mài mòn được gia cố bằng sợi thủy tinh 2,0mm và được xử lý bằng lớp bảo vệ bề mặt Super PUR để tăng độ bền và tiết kiệm chi phí bảo trì. Với độ dày tổng cộng: 7mm, 8mm, nhiều màu sắc.

-Sàn thể thao chuyên dụng Green Play: dễ lắp đặt và có thể lắp đặt trên sàn hiện có. Sàn cầu lông Green Play Sports Flooring mang đến sự thoải mái và bảo vệ tuyệt vời cho người chơi. Cấu trúc bề mặt dập nổi nhằm tạo ra hệ số ma sát thích hợp của sân nhằm giảm nguy cơ trơn trượt. Có sẵn bốn màu tùy chọn: Xanh bạc hà, Xanh lam, Đỏ, Xanh gỗ. Với độ dày tổng cộng: 4.5mm, 6.5mm, nhiều màu sắc.

- Sàn thể thao Green Play, sàn thể thao vinyl trong nhà chuyên nghiệp, được thiết kế và cung cấp cho nhiều sân thể thao trong nhà, phòng tập thể dục, phòng đa năng, hoạt động giải trí và trung tâm thể dục có khả năng chống nước, dễ lau chùi và bảo trì.

Tính năng sản phẩm

1. Bảo vệ hoàn toàn khớp và mắt cá chân của người chơi với khả năng hấp thụ sốc dọc và ngang tốt. Đồng thời bảo vệ làn da của người chơi, kể cả trẻ em, khỏi bị bỏng da với thiết kế kết cấu bề mặt khoa học.
2. Cảm giác thoải mái nhờ khả năng hấp thụ tác động tuyệt vời.
3. Hiệu suất thể thao vượt trội
4. An toàn cho sức khỏe người chơi: Thân thiện với môi trường, không gây ô nhiễm không khí trong nhà và tốt cho sức khỏe người chơi, kể cả trẻ em.
5. Vệ sinh và bảo trì dễ dàng hơn

Liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết tại info@hasakeplay.com.vn hoặc số điện thoại +84 2839319092.
Giờ làm việc : Thứ 2 đến thứ 6 (8h30-18h30).
Website : https://hasake.com.vn/
Từ khóa tìm kiếm :
trampoline, batnhunloxo,playgroundequipment,thiếtbịtậpthểdụcngoàitrời,fitnessequipment,outdoorplayground,thiếtbịthểthao,nhàsảnxuấtthiếtbịsânchơi,gymsfitness, kidindoor, hệthốngbowlingcaocấp,…

Thông tin liên hệ


: Hasakeplayequipment
: Công ty TNHH Hasake
: 0906866262
: Phòng 501 Tòa nhà Sweet Home, 27K Trần Nhật Duật, phường Tân Định, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam