Đặt banner 324 x 100

Đèn led pha sử dụng an toàn


các ưu thế và phần mềm của đèn pha led rọi

trong các các dòng thiết bị chiếu sáng sử dụng công nghệ led phổ biến hiện nay như đèn đường led, đèn led nhà xưởng,.. Thì đèn pha led rọi cũng chính là 1 phần không thể thiếu đóng góp phần biến hóa đời sống trong vô số nhiều nghành. Vậy loại đèn led pha này còn có các điểm mạnh và ứng dụng thế nào trong cuộc sống?



điểm mạnh của đèn led rọi

1. Đèn pha led rọi cho độ rọi tốt nhất
kề bên những điểm mạnh như chất lượng ánh sáng ổn định; màu sắc ánh sáng tự nhiên và thoải mái thì đèn pha led rọi còn cho độ rọi tốt nhất. Ánh sáng phát ra từ những chiếc đèn này hoàn toàn có thể vươn đến khoảng cách rất là lớn; cho tầm nhìn xa và rõ nét.

2. Đèn pha led rọi tuổi thọ cao
Đèn pha led rọi cho tuổi thọ trung bình khoảng từ 30.000 đến 40.000 giờ cao hơn rất nhiều so với những dòng đèn thế hệ cũ trước kia. Và thời gian hoạt liên tục cũng cực đáng nể; cho dù có vài tháng ta quên không tắt đèn thì nó vẫn vận động bình thường.

Xem thêm : đèn đường led

3. Đèn pha led rọi tiết kiệm điện năng
dù cho chất lượng ánh sáng thực sự ổn định, độ chiếu tầm xa tuyệt vời nhưng đèn pha led rọi lại không hề tiêu hao điện năng như mọi người thường nghĩ. Ngược lại, khả tiết kiệm còn lên đến hơn 60% giúp giảm thiểu giá cả tiền điện hàng tháng.

4. Đèn pha led rọi độ bền cao
các loại đèn pha led rọi xa thường sở hữu cấp độ bảo vệ khỏi nước và bụi tương cao, thường là IP65~66 giúp nó chuyển động bền bỉ mà không phải lo ngại bị hư hỏng. Bên cạnh đó, trong thiết kế của đèn thường sử vật liệu nhôm kim loại tổng hợp,; sở hữu vành chống sương, một số khác còn được sơn tĩnh điện nên độ bền càng được nâng cấp hơn.



5. Đèn pha led rọi an toàn khi sử dụng
Vì đc sử dụng chủ yếu cho mục đích chiếu sáng ngoài trời nên các loại đèn ở trên thường có phong cách thiết kế thực sự an toàn khi sử dụng nguồn driver chất lượng, không gây ra hiện tượng chập cháy hay ánh sáng tạm thời. Trong khi, đèn pha led rọi không chứa chì hay thủy ngân nên không sản sinh ra khí CO2, tia cực tím. Do đó, rất an toàn có con người và môi trường thiên nhiên. Vì đc sử dụng chủ yếu cho mục đích chiếu sáng ngoài trời nên các loại đèn ở trên thường có thiết kế rất an toàn khi dùng nguồn driver chất lượng, không gây ra hiện tượng chập cháy hay ánh sáng tạm bợ. Trong khi, đèn pha led rọi không chứa chì hay thủy ngân nên không sản sinh ra khí CO2, tia cực tím. Do đó, thực sự an toàn với con người và môi trường thiên nhiên.